Phần 10

36 0 0
                                    

   Chương 96: Đương sự người (một)

Chủ cho thuê nhà hảo nửa thiên không nói chuyện, phỏng chừng là tao sét đánh.

Yến Tuy Chi chờ một hồi, chỉ chờ đến đột như kỳ lai âm thanh bận —— vạn thì giờ côn không nói hai lời cắt đứt truyền tin, nhìn đến kích thích không tiểu.

Yến đại giáo thụ khơi mào mi, nhìn trí có thể cơ thông tin kết thúc mặt biên, có hơi dở khóc dở cười.

Sàn sạt bước chân của tiếng theo thảm hưởng qua đến, một mảnh cái bóng đầu rơi hạ đến.

Yến Tuy Chi ngồi giường vừa, không nhanh không chậm cho chủ cho thuê nhà phát một cái tin tức, miệng trong lại nói trứ: "Ngươi đem phòng của ta đông khí đi."

"..."

Cái gì kêu ác người cáo trạng trước, cái này là.

Phát xong khách khí tin tức, Yến Tuy Chi dù bận vẫn ung dung địa ngẩng đầu. Cố Yến đứng ở hắn mặt trước, khom lưng đem chén kia nước đặt ở hắn tủ đầu giường thượng, lại hai tay cắm túi tiền một lần nữa đứng thẳng thân thể, cư cao lâm hạ rũ mâu quang hỏi: "Cái gì kêu nhưng có thể?"

"Ngươi nghe nửa thiên liền nghe thấy hai chữ này?" Yến Tuy Chi nói, lại thích thích Cố Yến dép, "Đừng trạm cao như vậy, chiêm ai tiện nghi?"

Lời này cũng rất không giảng đạo lý, dù sao cố luật sư vốn là dài cao như vậy, trừ phi cưa chân, nếu không ải không hạ đến.

Nhưng lúc này mà Cố Yến dị thường nghe lời, đại khái là vừa câu kia "Nam bằng hữu" tác dụng. Hắn triêu chân vừa liếc mắt một cái, không có nhường ra, một vừa nhâm Yến Tuy Chi vui đùa dường như thích hai hạ, một vừa thuận theo địa cúi người xuống, ở Yến Tuy Chi môi vừa hôn một hạ, không nghe theo không buông tha hỏi: "Vì sao là nhưng có thể?"

"Bởi vì nam bằng hữu loại này xưng hô có hơi..." Yến Tuy Chi bỗng nhiên một hạ, châm chước chọn một dùng từ, "Kỳ quái."

Cố Yến thủy chung cắm túi tiền khom người, song môi cách rất gần, nghe xong lại hôn một hạ, thấp giọng nói: "Na trong kỳ quái?"

Hắn cứ như vậy một hạ nhận một xuống đất trác hôn, mỗi hôn một hạ hay dùng hắn nhất quán lãnh đạm giọng nói hỏi một câu.

Yến Tuy Chi bị khiến cho rất dương, lại có điểm buồn cười."Nam bằng hữu" loại này xưng hô hắn ngược lại là không bài xích, chỉ là không tưởng qua sẽ hữu dụng ở trên người mình một thiên, hết sức tân kỳ, cũng thật có ý tứ.

"Lý do." Cố Yến ánh mắt từ nửa khép con ngươi trong đầu rơi hạ đến.

Yến Tuy Chi híp mắt một cái, không phải không thừa nhận, như vậy Cố Yến quả thực làm cho động lòng người, hoàn toàn chiêu không chịu nổi.

Nhưng trong lòng cảm thán về cảm thán, ngoài miệng lại vẫn như cũ nhịn không được muốn đùa Cố Yến một câu, hắn nói: "Liền là chợt nhớ tới một việc."

"Cái gì?"

"Đêm nay rượu đi chén kia đại địa chi tâm, ta rất nhiều năm trước liền nếm qua, đại khái mười một mười hai tuổi lúc đi." Yến Tuy Chi nói, " lúc nhà trong quản nhà hội điều rượu, ta thiên chán đến chết, lừa gạt hắn cho ta điều một chén..."

Nhất cấp luật sư [ tinh tế ]Where stories live. Discover now