Phần 15

5 0 0
                                    

   Chương 138: Phu quét đường (một)

"Tìm được." Yến Tuy Chi phục chế rảnh tay trong vài tấm hình, cho quyền Cố Yến, "Quyển một đống người, lệch lệch này tấm vé bị chúng ta hơi qua."

Ảnh chụp bàng là Bench chữ nhỏ nói rõ, hắn trận kia vi chụp ảnh phương tiện, sẽ ngụ ở chu giáo thụ chỗ ở ba đặc lợi á đại học thành trong, tới gần triết học viện và y học viện. Hắn ở tửu điếm bàng vừa có một mảnh nhỏ nhà trọ khu, mấy con không thường gặp điểu liền là ở phiến nhà trọ khu vỗ tới.

Tổng cộng tứ tấm hình, ba trương là sáng sớm vỗ, hé ra là hoàng hôn. Quay chụp thời gian có khoảng cách, nhưng vỗ tới điểu lại tổng là bốn con.

Trong đó ba chỉ có tế dài quan vũ, tinh xảo vừa đẹp, một con khác ly nó các xa một ít, hôi nhào nhào rất không chớp mắt, như là không cẩn thận lầm vào ống kính qua đường người.

Cát Mỗ · Bench phối tự nói —— hiếm thấy tuyết tước, loại này điểu không yêu sống một mình, dựa vào tính cường, thường thường ba con thành một đội, chạm thấy có lãnh đạo tính chất đặc biệt điểu liền yêu cùng quá khứ. Nó các nay thiên nhưng có thể chưa tỉnh ngủ, chọn một con hôi ban tước làm thủ lĩnh. Đương nhiên, cũng nhưng có thể là hôi ban tước bị bọn họ khuôn mặt đẹp mê đầu óc mê muội, luyến tiếc bay xa.

Này vài tấm hình, hắn nếu như vỗ lại mỹ một chút, liền coi là không trang web trang đầu, cũng có thể vào một bìa mặt tư liệu sống mỹ đồ kho các loại.

Nhưng hắn lệch lệch vỗ rất giống thủ chứng hiện trường, sở dĩ đương nhiên, bị phế khí ở ảnh chụp đôi trong, không có thể thấy thiên nhật.

Yến Tuy Chi nói, "Khác ta không rõ lắm, tuyết tước vừa hảo biết một chút. Hách lan tinh bên kia trên tuyết sơn, loại này điểu không ít thấy, nó các tuy rằng dựa vào tính cường, nhưng tính tình rất ngạo. Sở dĩ hôm qua ta quét câu này nói rõ lúc, đã cảm thấy rất ly kỳ, tuyết tước cư nhiên hội theo hôi ban tước, quá ít thấy."

Hắn đương lúc không tế tưởng, dù sao lực chú ý đều ở đây tìm người thượng, nhưng những lời này hay là đang trong đầu hắn lưu vài phần ấn tượng, không nghĩ tới cuối cùng còn là phái thượng công dụng.

vài tấm hình bị bọn họ không tổn hao gì phóng đại mấy lần, rốt cục có thể thấy rõ con kia cũng tầm thường hôi sắc chim nhỏ.

Trong dự liệu, con chim nhỏ lông đuôi thượng, thực sự hiện lên một chút đỏ sậm.

"Quả nhiên." Cố Yến nói.

Ba con tuyết tước căn bản không ngốc, nó các theo là hiếm thấy mục đinh điểu, mà không phải là hôi ban tước.

Mục đinh điểu ở sào tinh ở ngoài, nhưng có thể thập vài năm cũng không thấy được một con, dù sao sào tinh hoàn cảnh đặc thù, tạo thành không khí, nước chất, từ trường cùng với nhật đêm quy luật cũng không cùng, nó lệch lệch đối những thứ này đồ phá lệ mẫn cảm, sở dĩ ở những tinh cầu khác chỉ có thể ngắn dừng lại, sinh tồn thời gian cực kỳ bất quá một tháng.

Nhất cấp luật sư [ tinh tế ]Där berättelser lever. Upptäck nu