Phần 20

13 0 0
                                    

   Chương 198: Trở về (nhị)

Yến đại viện trưởng "Chết" lúc, các trang web lớn oanh oanh liệt liệt tàn sát gần phân nửa nguyệt bản, trên cơ bản mang theo sở có người ở tinh thần thượng đi hết toàn bộ đưa ma nước chảy. Mặc dù không biết hắn người, đưa xong cũng nhận thức.

Hiện tại vị này viện trưởng tiên sinh lại không có dấu hiệu nào sống, các trang web lớn lại oanh...

Không, các trang web lớn không thời gian oanh, trực tiếp điên.

Dù sao người tổng là hội qua đời, nhưng thực đạp mã không vài có thể xác chết vùng dậy.

Điên đến tối sớm, là ký giả Bench thuộc tổ ong võng.

Hắn viết ngày đó đưa tin một khi tuyên bố, nhiệt độ mắt thường nhưng thấy phóng ra thức tăng vọt. Viết báo cáo Bench mình còn đắm chìm trong "Ta đi đâu mà! Ta nhìn thấy ai! Ta đến tột cùng đang nói cái gì!" trong mờ mịt, ông chủ cũng đã nhạc thông suốt miệng.

Hắn cực kỳ phấn khởi địa buộc Bench gọi thông Yến Tuy Chi thông tin, dùng một loại anh chị em cùng cha khác mẹ kêu gọi đầu hàng khí thế của biểu đạt kích động và cảm tạ tâm tình: "Viện trưởng ngươi biết không! Chúng ta võng từ xây trạm lấy đến, chưa từng thấy qua cao như vậy nhiệt độ, nhiều như vậy người! ! Ha ha ha ha ha ha —— "

Yến Tuy Chi bỉ lúc mới vừa trở về thành trung hoa viên.

Hắn chính vào cửa đổi lại giày ni, liền bị vị này giọng oang oang của ha đến não nhân đau. Hắn đem nhĩ trừ trực tiếp hái, đặt ở một bên tủ đứng thượng, tổ ong ông chủ phía một chuỗi hồ ngôn loạn ngữ ca ngợi một chữ cũng không nghe.

Hắn không hoảng hốt không bận địa thay dép xong, cởi áo ba-đờ-xuy quải thượng giá áo, càng làm áo sơmi măng-sét hiểu trở mình chiết lưỡng đạo. Tính toán đối phương nên suyễn miệng khí, lúc này mới đem nhĩ trừ một lần nữa cài nút, tao nhã lễ phép nói: "Ta đều nghe thấy, chúc mừng."

Bên người Cố Yến nghe được câu này nói dối, mộc trứ mặt nhìn hắn.

Yến Tuy Chi bị hắn phó "Ta liền nhìn ngươi nói bậy" biểu tình chọc cười, khóe miệng dạng khai lau một cái cười.

Hắn cứ như vậy hàm chứa ý cười, trùng thông tin bên kia tổ ong võng ông chủ nói: "Nếu quả thật là như thế này, ta đây kiến nghị đắt trạm nhiều bị mấy nhân viên kỹ thuật khẫn cấp."

Người này nói còn là không yêu cố sức khí, hơn nữa tính là nặng chứng mới khỏi, thanh âm Thanh Thanh nhàn nhạt không đủ lớn.

Chí ít máu gà cấp trên tổ ong ông chủ nhưng có thể căn bản không nghe rõ, hắn" ừm ừm " vài tiếng, lại bắt đầu ha ha ha địa nói: "Lần này thực sự là một lớn tin tức! Không đối! Đâu chỉ là lớn! Này căn bản là là tạc!"

Yến Tuy Chi lại bị lớn giọng chấn một lần, rốt cục vẫn là không có đình chỉ, khách khí nói: "... ... Vậy tạc đi."

Đoạn này thông tin cắt đứt không bao lâu, tổ ong võng liền thực sự tạc.

Bị người chen tạc.

Nhất cấp luật sư [ tinh tế ]Where stories live. Discover now