Phần 18

13 0 0
                                    

   Chương 173: Quyển mao (ba)

Ba người hoa tròn một đêm thời gian, mới đem một cái nhà nhà tư liệu chỉnh lý xong.

Thanh sớm ven biển gió thật to, xen lẫn tế tiểu sa lịch vỗ đánh vào cửa sổ sát đất thượng, khanh khách rung động.

Thiên cũng không sáng sủa, đông đúc vân che lại ánh mặt trời, có vẻ có chút âm trầm, mà Yến Tuy Chi mới vừa yên tĩnh không bao lâu dạ dày đau nhức và đau đầu lại mơ hồ phát tác khởi đến.

Hết thảy đều không giống là một triệu chứng tốt, nhưng hắn các cũng không phải là nhất vô sở hoạch.

Nghiêm chỉnh mà nói, là một tin tức xấu và một tin tức tốt.

Tin tức xấu là —— trước đây Yến Tuy Chi trải qua tràng giải phẫu, có nghiên cứu sở kí tên văn kiện cũng không có tìm được.

Như vậy một đến, tưởng muốn chứng minh Yến Tuy Chi thể bên trong gien đoạn ngắn và nghiên cứu sở cùng với mạn sâm huynh đệ hữu quan liên, thì có điểm vướng tay chân.

Thất vọng chi tế, Cố Yến nhớ tới chủ cho thuê nhà nhận được uy hiếp bưu kiện.

"Cho ngươi phát bưu kiện nhân thủ trong nhất định có."

Chủ cho thuê nhà sửng sốt: "Ngươi nói mạn sâm huynh đệ người? Vì sao cho là như vậy? phong bưu kiện trong quả thực chặn văn kiện kí tên trang, nhưng số lượng kỳ thực không nhiều. Hay là bọn họ tay trong cũng chỉ có này, dù sao nếu như là của ta nói, kiền như vậy nhờ có tâm sự, nhất định sẽ đem văn kiện thanh lý đến sạch sẽ."

Cố Yến lại lắc đầu, "Không nhất định, liền quá khứ tiếp xúc án tử đến nhìn, này gia hại người thường thường thích bảo lưu một ít vật kỷ niệm."

Chủ cho thuê nhà tiên sinh một mặt hèn mọn, "Biến thái tư duy quả nhiên không là ta các có thể phỏng đoán."

Cố Yến: "Huống mà lại, ngươi có thể thử tưởng một hạ, ngươi nếu như muốn uy hiếp người khác, hội thế nào làm?"

Chủ cho thuê nhà cười gượng một tiếng, nhìn quét gian nhà một vòng, ánh mắt rơi vào phòng bếp: "Con mắt trước ta chỉ có thể nghĩ đến cho đối phương này điểm quá thời hạn thịt, kéo chết hắn, không nghe lời không để cho chỉ thuốc xổ."

Cố Yến: "..."

Vị này luật sư tiên sinh than trứ mặt nhìn về phía tối hôm qua vò hộp.

Chủ cho thuê nhà nhạc, ngay cả bận xua tay: "Yên tâm a, cho ngươi các ăn không thành vấn đề. Vò cùng bánh mì đều là mới mẻ, cũng liền bàn tử là trần năm, nhưng ta tắm nhiều lần ni!"

Cố Yến im lặng hai giây, lại bình tĩnh nói: "Phản ứng của ngươi cũng mới vừa đâu có minh một chút —— nếu như muốn uy hiếp người, nhất định sẽ lựa chọn mình hiện hữu, ưu thế rõ ràng, đủ lấy đập phải đối phương nhả ra sợ hãi đồ. Tỷ như bạo lực phân tử vận dụng vũ lực, tất nhiên đối với mình trang bị và lực uy hiếp rất có tự tin. Đồng dạng đạo lý, đối phương sẽ chọn trạch dùng văn kiện uy hiếp ngươi, dù cho chỉ lấy ra mấy phần, cũng ý nghĩa này văn kiện đối phương cũng không có tiêu hủy, như cũ cất giữ, cũng mà lại phi thường đủ toàn... Bao quát chúng ta muốn tìm phân."

Nhất cấp luật sư [ tinh tế ]Where stories live. Discover now