Chương 3: Lão công, sâu quá a!!!

26.6K 501 26
                                    

Kiều Tâm nhắm chặt mắt lại, đầu lưỡi không tự giác cùng Cố Thành An dây dưa một chỗ, nước miếng từ khóe miệng chảy xuống dưới, nhìn qua vừa dâm mỹ lại vừa câu nhân.

Vành tai khả ái hồng hồng, đầu vú trước ngực bị Cố Thành An tùy ý chà đạp, sưng lên như trái anh đào nhỏ.

Côn thịt dưới hạ thân của Cố Thành An đặt tại miệng hoa khẩu chọc đi chọc lại, trán đầy mồ hôi, rốt cuộc nhịn không được liền hướng hoa tâm đâm vào một chút. Ai ngờ bên trong hoa huyệt thực sự rất chặt, cho dù đã ướt thành mảng lớn nhưng quy đầu cũng chỉ có thể đi vào một chút.

Quy đầu to như quả trứng gà cứ như vậy đặt ở cửa hoa huyệt, bên trong liền chảy ra dâm thủy làm ướt đỉnh quy đầu. Cố Thành An cả người sảng khoái phát ra tiếng than nhẹ.

"Tiểu tâm can, tao huyệt phía dưới của em đúng là thiên đường của ông xã!"

"A..... Anh quá lớn, Cố Thành An, anh mau đi ra ngoài, đi ra ngoài a..... Anh như vậy tôi sẽ hỏng mất!" Kiều Tâm vươn tay cản trở Cố Thành Tâm đang tới gần. Nhưng hạ thân cậu ngày càng hư không ngứa ngáy, hận không có thứ gì đó hung hăng cắm vào, cắm cho đến khi hết ngứa.

Cố Thành An nhìn Kiều Tâm là đã biết cậu đang động tình, vậy mà vẫn cố sức cản trở. Bất quá đây là lần đầu tiên nên có chút thẹn thùng cũng phải.

Côn thịt phía dưới lại đi sâu vào một chút, hạ thân của Kiều Tâm cậu còn chưa từng chạm qua giờ lại bị côn thịt nhét đầy hoa huyệt, nước mắt rơi xuống từng chút.

Rất trướng, vừa trướng vừa đau, cậu cảm giác hạ thân phía dưới không còn là chính mình nữa.

"A.... Là tôi sai, tôi không nên cùng anh tranh luận, anh đi ra ngoài, mau ra ngoài được không?"

Kiều Tâm hoảng sợ, nhỏ giọng nức nở, biểu tình rất đáng thương.

Cố Thành An thấy Kiều Tâm khóc thì trong lòng đau thắt lại, hắn cúi đầu liếm những giọt nước mắt trên mặt cậu, hôn môi rồi hôn khóe mắt. "Tiểu tâm can đừng khóc, em là bà xã của tôi, chúng ta là vợ chồng, loại chuyện này đều phải làm, đợt lát nữa sẽ không đau. Tôi đảm bảo lát nữa em sẽ thích đến nỗi không cho tôi dừng lại."

"Anh đừng ép tôi."

"Tiểu tâm can em cố nhịn, ông xã đi vào đây."

Côn thịt của Cố Thành An trở nên lớn hơn, ước chừng 18cm, thô to như cánh tay của trẻ nhỏ, lớn đến dọa người. Quy đầu tím đen đâm vào hoa huyệt phấn nộn, khi nhìn vào liền thấy cảm giác rất kích thích.

Cố Thành An cúi đầu nhìn thoáng qua, côn thịt hơi trướng lớn một chút. Hình ảnh đầy dâm mỹ, hoa huyệt đem huyệt khẩu chống đỡ, dâm thủy chảy ra trong suốt.

"A a a! Anh đừng đi vào, đau, khẳng định đã nứt ra, đau....."

Kiều Tâm bắt đầu giãy giụa, Cố Thành An nhíu mi lại rồi đem miệng Kiều Tâm bịt kín lại, đầu lưỡi bên trong giảo hoạt chơi đùa, côn thịt thô dài hướng vào bên trong mà đâm vào.

Bỗng nhiên bị một màng mỏng chặn lại.

Trong lòng cả kinh.

Không ngờ tiểu tâm can này của hắn còn có cả màng trinh? Nếu vậy hẳn là có cả tử cung đi?

(Đammei) (Full) Lão Công, thao nhẹ nhàng thôi!!! Where stories live. Discover now