Chương 18: Tâm can, dâm thủy của em chảy trên eo tôi

6.7K 111 0
                                    

Dòng nước lạnh lẽo bị côn thịt đỉnh vào trong hậu huyệt, nhất thời cùng dâm dịch xen lẫn vào nhau, thỉnh thoảng trở nên nóng ướt, khiến động tác ra vào càng thêm thuận lợi.

Kiều Tâm ngửa cổ tựa vào bên cạnh bể bơi, cả người đều bị Cố Thành An đè nặng, toàn thân trên dưới đều bị hắn khống chế.

"Ân a... Đừng a đừng a, đừng cắn, ngô... Rất sâu, tiểu huyệt phía trước thật ngứa..."

Bên trong huyệt sau bị kích thích khiến khoái cảm lan toàn thân, cả người liền hóa thành bùn lầy, hoa huyệt sớm cơ khát khó nhịn phun ra nuốt vào dâm dịch, mỗi lần nhục thần mấp máy là lại phun ra nước lóng lánh, nhỏ giọt xuống mặt sàn bể bơi, chỉ một lúc liền lan ra một mảnh màu trắng đục ngầu.

Cố Thành An nâng mông Kiều Tâm lên, dùng tay xoa nắn cặp mông mềm mại, để trong lòng bàn tay nhào nặn thành đủ loại hình dạng, chơi không chán mà tận tình xoa nắn.

Huyệt sau bị như vậy càng chở nên dễ dàng ra vào, cơ hồ muốn đem hai túi túi lớn nhét vào trong.

Khoái cảm sắp bị xé nứt khiến khóe mắt Kiều Tâm phiếm hồng mang theo chút lệ. Tựa hồ chỉ cần sâu thêm một chút, liền có thể bị thao khóc thành tiếng.

"Ân a, a a... Ưm... Rất, quá nhanh, sẽ có người chú ý! Không, không cần a...." Tiếng nói đứt quãng từ trong miệng tiết ra, Kiều Tâm nhắm mắt há miệng thở dốc, tận lực hô hấp.

Phía dưới bị hung hăng mở rộng, trái tim giống như bị ngừng đập, chỉ có thể há hốc miệng thở sâu lấy hơi, bằng không cậu sẽ bị giết chết ở trong này.

"Từ bỏ, không, muốn bị giết chết!"

"Tao huyệt dâm như vậy, không bị thao cũng có thể phun ra dâm thủy, em nói xem có phải tao huyệt của em thiếu nam nhân làm? Muốn ngậm côn thịt cho đến khi không chảy nước nữa? Đợi lát nữa sẽ có người đến đây bơi trên người sẽ dính tao thủy của em, ngẫm lại xem, vài người nam nam nữ nữ trên người dính tao thủy, uống vào trong miệng, còn có...."

"Đừng, đừng nói! Tôi, tôi không làm, ô ô, anh khi dễ người...."

Nhìn người trước mặt, Kiều Tâm kinh hãi trừng lớn mắt.

Xấu hổ từng chút chiếm lấy toàn thân, mạnh mẽ giãy giụa, ai biết ở trong nước giãy giụa như vậy càng làm cho động tác của Cố Thành An trở nên thuận lợi, phía dưới đưa đẩy ngày càng nhanh.

"A, rất sâu, rất thô... Ân a, đỉnh đến, a ~~~!"

Cơ hồ bị kinh ngạc nên thốt ra tiếng kêu dâm đãng vang khắp trong bể bơi. Cố Thành An nghe tiếng vậy liền bị kích thích đến cực điểm. Hai tay nắm chặt lấy bờ mông của Kiều Tâm hướng lên trên rồi đỉnh mạnh vào. Cuối cùng chỉ nghe được Kiều Tâm kêu dâm một tiếng sau đó ngã vào vai mình, tính khí của Kiều Tâm dán vào bụng hắn chảy ra một cỗ chất lỏng ấm áp.

Lại bị thao bắn.

Cố Thành An vươn đầu lưỡi ra liếm vành tai Kiều Tâm, "Tâm can, thích hay không?"

"Anh~~ tên khốn kiếp này.... Thiếu chút nữa muốn chết."

"Nhưng tôi thấy em bị thao rất thoải mái, còn bắn ra, hẳn là thích chết đi?"

(Đammei) (Full) Lão Công, thao nhẹ nhàng thôi!!! Where stories live. Discover now