Chương 19: Bikini dụ hoặc

7.6K 118 0
                                    

Tại bên trong bể bơi bị thao đến thần trí không rõ, Kiều Tâm bắt đầu hoài nghi.

Mỗi ngày cùng Cố Thành An "lêu lổng" như vậy cậu sợ sẽ tẫn tinh mà chết.

Loại cảm giác này rất đáng sợ.

Cả người vô lực nằm trên giường, Kiều Tâm cầm di động xoát weibo, xoát một lúc bỗng nhiên thấy một tin đứng đầu, tiện tay mở ra, vừa thấy thì cậu thiếu chút nữa cười ra tiếng.

Vừa tắm rửa xong đi ra Cố Thành An liền thấy biểu tình nhịn cười của Kiều Tâm, liền nổi lên một chút hiếu kỳ, thò tay cầm lấy di động.

"Xem cái gì mà cười vui vẻ như vậy?"

"Đương nhiên là đang xem ~~~" Kiều Tâm thiếu chút nữa không nghĩ ngợi trả lời, kết quả vừa nhớ tới điều gì đó, đang nói một nửa lập tức đem lời nói nuốt trở vào, "Anh trả điện thoại cho tôi, đừng nhìn!"

"Đừng nhìn? Tôi đây lại muốn cẩn thận xem một chút."

Lúc đầu Cố Thành An cũng không thấy hứng thú, thế nhưng hiện tại nhìn phản ứng của Kiều Tâm, đột nhiên cảm thấy có hứng thú.

Khẩn trương như vậy, chẳng lẽ là đang xem phim sex? (Tưởng ai cũng như ông à:")

"Uy.... Anh làm vậy là không đúng, làm sao có thể tùy tiện xem điện thoại của người khác."

Cố Thành An tùy tay đặt khăn mặt tại đầu giường, một tay đem Kiều Tâm đẩy ngã lên giường, nhìn cậu ngã "uỵch" một cái liền nhếch khóe miệng cười, "Em, ngược lại nói cho tôi biết, em xem của người khác thì thế nào, hả?"

Oa! Ngữ khí nguy hiểm như vậy, không nên không nên!

Chẳng phải chỉ là một tin trên weibo thôi sao, xem thì xem đi, không có gì hay cả.

Kiều Tâm ngã xuống giường nằm luôn tại chỗ, mặc Cố Thành An, "Anh muốn xem thì xem, cũng không phải cái gì hiếm lạ, chỉ là người khác muốn hồng phát weibo mà thôi."

"Chỉ vậy thôi? Này.... Đúng thật."

Kiều Tâm bỗng dưng có dự cảm bất thường, cả người hiện lên một cỗ bất an, "Anh muốn làm gì?"

Cố Thành An nhìn Kiều Tâm rồi nở nụ cười vô tội, "Không làm gì, chỉ là cảm thấy mấy người này rất nhàm chán, ừm, ngày mai chúng ta đi bờ cát đi, em không phải vẫn muốn bơi lội với lướt sóng sao?"

"Thật? Vậy hôm nay anh không thể làm!"

"Tâm can, những dấu vết này tôi cam đoan ngày mai sẽ biến mất, tôi đối với em tốt như vậy, em có phải là nên~~~" Cố Thành An cầm điện thoại đặt ở một bên, nâng tay tắt đèn, chỉ để lại ở đầu giường một chiếc đèn ái muội.

Thân thể chậm rãi áp chế, từng chút từng chút phủ lên người Kiều Tâm, mãi cho đến khi hai người hoàn toàn ở cùng một chỗ.

Kiều Tâm bất an nuốt nước miếng, hầu kết lăn lộn, "Anh.... Anh muốn làm gì? Tôi nói không thể làm, vừa rồi ở phía dưới, tôi vẫn còn một chút đau, anh quá lớn.... Hơn nữa ~"

Hơn nữa phía dưới còn có cả nước đi vào, viêpc vừa rồi chỉ mới thanh tẩy qua. Thế nhưng phía dưới vẫn còn cảm giác nước sẽ tùy thời chảy ra làm ướt quần.

(Đammei) (Full) Lão Công, thao nhẹ nhàng thôi!!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ