Chương 15: Không được bắn trước, cùng lão công bắn

8.2K 135 1
                                    

Kiều Tâm dâm đãng gọi khiến Cố Thành An không quản để ý thứ gì hạ thân mãnh liệt đưa đẩy, hơn nữa mỗi phát đều để trên mặt hoa tâm mà hung hăng mài.

Cúi đầu bịt kín cái miệng nhỏ nhắn của Kiều Tâm lại, đem âm thanh rên rỉ của cậu nuốt vào bụng, làm cậu chỉ có thể phát ra tiếng "ưm ưm".

Eo Kiều Tâm nhuyễn xuống, cả người đều bị Cố Thành An giam trong ngực, eo cũng bị hắn giữ, cậu hoàn toàn không thể khống chế bản thân mình.

"Ân a.... Đừng, đừng cắm, đợi một hồi muốn.... Muốn tiểu...."

Kiều Tâm giãy giụa nói xong một câu, tay đặt lên vai Cố Thành An, bỗng nhiên cảm nhận được phía dưới hoa huyệt ùa lên một trận khoái cảm cường liệt. Cả người run rẩy, bên trong hoa huyệt xoắn mạnh.

Cố Thành An phát ra tiếng thở dốc nặng nhọc, siết lấy eo Kiều Tâm nhấn một cái, côn thịt trực tiếp chọc đến tử cung.

"A a a!" Kiều Tâm thống khoái rít lên the thé, âm thanh có chút khàn khàn, bị thao đến mắt trợn trắng, "Không, không cần...." Nước bọt trong suốt từ khóe miệng chảy xuống, cậu chậm rãi khép ánh mắt, "Không.... Không được, muốn chết."

"Tiểu tâm can, em thật không được?"

Phía dưới Kiều Tâm một luồng dâm thủy ấm áp chảy ra, chảy qua côn thịt rồi nhồi vào nhục bích, cọ rửa qua côn thịt của Cố Thành An sau đó mới từ địa phương hai người đang kết hợp mà chảy xuống.

"Khốn kiếp, thật không được, anh lại sáp, lại cắm tôi liền khiến anh cắm chết."

Cố Thành An thấy Kiều Tâm còn khí lực chửi người, nhịn không được cười, tươi cười là vậy nhưng lại có thâm ý khác, "Thật sao? Xem ra em vẫn còn khí lực chửi người, có phải hay không?"

"Ngô.... Không, không cần...."

Kiều Tâm thích ứng cảm giác nhồi đầy mà dần thỏa mãn, nhưng lại bị Cố Thành An hướng lên trên đỉnh đến, có cảm giác trái tim cũng bị đỉnh ra ngoài.

"Phía trước tiểu huyệt thật không được sao? Vậy đổi thành mặt sau đi."

"Không, không cần a! Anh tên khốn kiếp này, anh sắc ma, dâm ma..... Chỉ biết lên giường làm tình sáp người khác, anh anh anh....." Kiều Tâm vừa nghĩ đến thể lực của Cố Thành An, nhất thời khóc không ra nước mắt.

Cậu không muốn khi xuống phi cơ là bị ôm xuống.

Hơn nữa cậu đến để hưởng tuần trăng mật chứ không phải đến để nghỉ ngơi lấy sức.

Cố Thành An đáng chết, đồ tinh trùng thượng não!

"Nếu em nói tôi là sắc ma dâm ma, vậy tôi nên cố gắng hơn để xứng đáng với danh hiệu này thôi, nếu không tiểu tâm can em lại trách mắng tôi...." Nói xong liền kéo eo Kiều Tâm, trực tiếp chuyển phương hướng, côn thịt vẫn cắm trong hoa huyệt như đi dạo một vòng, Kiều Tâm vừa trải qua cao trào thân thể mẫn cảm lập tức run lên.

Cố Thành An nhếch khóe miệng, để Kiều Tâm lên bàn, "Nằm sấp xuống để ông xã làm."

"Ngô, không từ bỏ, ông xã bỏ qua cho em...."

(Đammei) (Full) Lão Công, thao nhẹ nhàng thôi!!! Where stories live. Discover now