Chương 26: Bụng to play

7.8K 106 0
                                    

Kiều Tâm vô lực ngã lên người Cố Thành An, cả người như không còn chút sức lực nào vậy.

Khi mang thai thân thể rất dễ mệt, bị Cố Thành An cứ như vậy đỉnh vào địa phương mẫn cảm, cả người giống như ở trên núi xóc nảy vậy.

"Đừng a, rất sâu, sẽ làm con bị thương...."

Cố Thành An vừa nghe thấy tiểu tâm can trong lúc này còn lo sợ sẽ làm thương đứa nhỏ, muốn hắn đè nén dục vọng xuống, chuyện này căn bản trước đây sẽ không phát sinh, thế nào có thể như vậy!

Vừa nghĩ đến chuyện này sẽ phát sinh, về sau tiểu gia hỏa trong bụng sẽ cùng tranh tình cảm với mình, nhất thời liền tức giận.

"Tiểu tâm can, anh đã đi vào sao lại không cho vào toàn bộ, anh không chỉ là muốn giết chết em, mà còn muốn đem phía sau của em thao hỏng, thao huyệt sau của em phía trước lại bắt đầu chảy nước, bị anh chạm vào cũng ra nước....."

"Ân a.... Anh khốn kiếp, nói những lời này~"

"Anh chỉ đối với em mới nói như vậy."

"Ân a, đừng, đừng đi vào.... Ngô, rất lớn...." Kiều Tâm nhắm mắt, trong miệng vô ý thức bảo hộ bụng mình, nhưng lại không ngừng vặn vẹo thắt lưng muốn nhiều hơn nữa.

Miệng ngại ngùng thân thể thành thật chính là như vậy.

"Rất sâu a...."

Cố Thành An đem tính khí để vào chỗ sâu nhất, hơi lui về phía sau một chút, mát xa tuyến tiền liệt của Kiều Tâm, sau đó tà mị cười, "Tiểu tâm can, nói lời dễ nghe anh liền bỏ qua cho em."

Dễ nghe!

Kiều Tâm trừng lớn mắt, biết Cố Thành An lại có ý nghĩ xấu, nhất thời thẹn quá hóa giận cắn lên vai hắn một cái, "Khốn kiếp, xấu xa, anh đi mà nói~~ a~~! Đừng, đừng.... Là em sai.... Cố Thành An.... Ông xã, đừng, đừng cắm, quá nhanh...."

Cùng Cố Thành An đối nghịch kết quả chỉ có vậy, nhất là ở trên giường.

Kiều Tâm còn chưa nói hết, nguyên bản huyệt sau có thể thừa nhận đại côn thịt bỗng nhiên bị trừu động mạnh, lực đạo rất lớn, hơn nữa mỗi phát đều cắm đến vị trí sâu nhất.

Nước mắt không kìm hãm được rớt xuống, Kiều Tâm lắc đầu, "Ca ca tốt, bỏ qua cho em, em.... Em chịu không nổi, a a a, rất sâu.... Tiểu huyệt muốn hỏng mất...."

"Đại côn thịt của ông xã đang cùng con trai đổi, em đừng quấy rầy!"

Cố Thành An ngoài miệng nói như vậy, nhưng như cũ luyến tiếc người chính mình đặt trong tay sủng ái. Thu hồi khí thế muốn đem Kiều Tâm đâm thủng, thong thả chậm rãi đỉnh vào tuyến tiền liệt.

Nghe vậy Kiều Tâm thiếu chút nữa tức giận mà hôn mê, trừng mắt liếc nhìn Cố Thành An, "Anh, mẹ nó đây gọi là cùng con trao đổi sao, em xem anh đây là đối với con giở trò lưu manh, ân ~a~ anh, anh là tên lưu manh a~"

"Hắc hắc, anh đối với bà xã của mình giở trò lưu manh thì sao? Chẳng lẽ hai chúng ta là vợ chồng mà không thể giở trò lưu manh? Anh không chỉ hiện tại đối với em giở trò lưu manh, anh về sau còn sẽ mang theo em ra ngoài để giở trò lưu manh...."

(Đammei) (Full) Lão Công, thao nhẹ nhàng thôi!!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ