Chương 23: Muốn ở phòng bệnh play

6.2K 108 0
                                    

Cơ hồ là đua xe đến bệnh viện, Cố Thành An lao xuống xe mở cửa xe, cẩn thận dè chừng đem Kiều Tâm ôm vào trong ngực, trong miệng lải nhải nhắc: "Tâm can, em ngàn lần không được xảy ra chuyện, tôi lần sau sẽ không làm bừa!"

Nếu Kiều Tâm mà xảy ra chuyện không hay, Cố Thành An nhất định sẽ hận chết chính mình.

Thật là không nên làm bừa như vậy, vừa rồi có một chút quá phận, rõ ràng đều nghe được Kiều Tâm nói chính mình không thoải mái, thế nhưng vẫn là không nhịn được!

Trong lòng mắng chính mình một vạn lần, lại vẫn không thể thay Kiều Tâm gánh vác một chút thống khổ.

Ôm người đi đến cổng bệnh viện, nhìn thấy trợ lý đứng ở nơi đó, Cố Thành An rống lên một tiếng, "Đi gọi bác sĩ mau, cậu đứng chỗ này làm gì? Chẳng lẽ cậu~~~~"

"Cố tổng, thế nhưng...."

Này là muốn vào khoa gì? Hay vẫn nên trực tiếp đưa vào phòng cấp cứu?

Cố Thành An cũng sửng sốt, nhìn trợ lý tỉnh táo lại, "Đưa đi phòng cấp cứu, sau đó cậu ở bên ngoài đợi, tôi tự mình đến văn phòng viện trưởng."

"Vâng, tôi đã hiểu."

"Còn có, mặc kệ bác sĩ nói gì, cậu đều phải xác nhận, Kiều Tâm không có việc gì, cậu ấy không thể xảy ra chuyện, còn lại.... Đều có thể không cần, hiểu không?"

Trợ lý Joy biết chuyện của Cố Thành An cùng Kiều Tâm, nhưng lại không biết Kiều Tâm là một song tính nhân, nghe đến câu này có điểm kì lạ, không hiểu ý tứ của Cố Thành An cho lắm.

Đây là ý tứ gì? Chẳng lẽ trên người Kiều Tâm có bệnh?

Joy vẻ mặt mê man cùng y tá đến phòng cấp cứu, nhìn Kiều Tâm bị y tá đẩy vào phòng, sửng sốt một chút mới ngồi xuống.

Này đến cùng là bệnh gì, thế nào nhìn ~~~ vừa rồi sắc mặt Kiều Tâm có hơi kém.

Trong lòng Cố Thành An nóng như lửa đốt, thế nhưng chuyện này đều liên quan đến Kiều Tâm có nguyện ý công khai thân thể mình hay không, cho nên hắn tất yếu phải đi tìm viện trưởng nói chuyện.

Đi đến văn phòng viện trưởng, Cố Thành An đi vào, nhìn thoáng qua người ngồi trên bàn làm việc, gật đầu một cái.

"Lý thúc thúc, con lần này đến, là muốn nhờ chú một việc."

"Thành An? Sao lại đến bệnh viện, có chỗ nào không thoải mái sao?"

"Không phải, là Kiều Tâm."

Nghe vậy Lý viện trưởng cũng ngây ngẩn cả người.

Ông đương nhiên biết Kiều Tâm là ai, chung quy hai nhà cũng có qua lại, cho nên lần trước ông cũng đến tham dự hôn lễ, đáng tiếc cha mẹ của Cố Thành An lại phản đối chuyện này, vẫn không thể chấp nhận Kiều Tâm làm con dâu, từ ngày hôn lễ đó qua đi cũng không thấy trở về nước.

Người Kiều gia lại không thừa nhận Kiều Tâm tồn tại.

"Thân thể của Kiều Tâm.... Cậu ấy có chuyện, hiện tại đang ở phòng cấp cứu, con, con vẫn lén gạt mọi người, con không muốn cho người khác biết thân con của cậu ấy khác với người thường, cho nên con hi vọng thúc có thể giúp con giữ bí mật. Còn có, nếu có thể giữ lại đứa bé, thì mười tháng sau còn phải nhờ người."

(Đammei) (Full) Lão Công, thao nhẹ nhàng thôi!!! Where stories live. Discover now