Chương 7: Sẽ bị người khác nhìn thấy

13.6K 256 6
                                    

Buổi sáng mới thức dậy liền bị kéo vào nhà bếp náo loạn một trận, Kiều Tâm tại thời điểm trong phòng bếp, đầu cậu liền xuất hiện hình ảnh mình bị Cố Thành An đặt lên bàn mà hung hăng thao.

Nhịn không được cậu trừng mắt liếc nhìn Cố Thành An bên cạnh.

Quần áo chỉnh tề, nhìn vậy ai biết hắn chính là một tên cầm thú!

May mà Kiều Tâm còn có một chút ấn tượng tốt về hắn, đó là lúc Cố Thành An về trường cậu diễn thuyết về thành công của một nhân sĩ. Khi ấy cậu còn sùng bái Cố Thành An tuổi trẻ mà đã thành công như vậy, nào có biết chưa đầy một tháng sau đã phải gả cho hắn.

Cố Thành An đương nhiên nhận ra ánh mắt của tiểu tâm can nhà mình, liền mở miệng nói, "Tiểu tâm can, em đừng trừng tôi như vậy, đừng trừng tôi, nếu không tôi không nhịn được mà đè em xuống rồi hung hăng thao, sau đó bắt em gọi ông xã, nói vài lời dễ nghe."

"Đại sắc lang! Trong đầu anh chỉ nghĩ được những thứ ấy thôi sao? Anh là đồ tinh trùng thượng não!"

"Tôi chỉ đối với em mới như vậy, điều đó chứng tỏ tôi rất thích em a...." Âm thanh của Cố Thành An trầm thấp khàn khàn, giống như đàn violoncello vậy, rất dễ nghe, rất kích thích.

Kiều Tâm liền ngậm chặt miệng lại, thức thời không cùng Cố Thành An nói chuyện.

Cùng hắn nói chuyện sẽ khiến chính mình bị tức chết a.

Xuống tới hoa viên dưới lầu, Cố Thành An lái xe đi ra, Kiều Tâm lên xe ngồi rồi cài dây an toàn lại. Cố Thành An nhìn thấy bộ dáng của cậu lại không nhịn được nhớ đến hình ảnh của Kiều Tẩm ở dưới thân mình mà động tình.

Thật..... Mê người.

Kiều Tâm nhắm mắt đánh ngáp một cái, không thèm chút ý đến ánh mắt của Cố Thành An, hướng ánh mắt ra ngoài cửa xe mà nhìn.

Cố gia là thương nghiệp đứng đầu, hẳn là rất có tiền, cậu.... Gả cho Cố Thành An liệu có được chúc phúc? Hôn lễ ngày đó căn bản cậu không nhìn thấy người của Cố gia tham dự, cậu chỉ sợ Cố gia không tán thành hôn lễ này.

Ai mà tưởng tượng nổi con trai của mình lại cưới một nam nhân chứ.

Nghĩ nghĩ, cảnh vật ngoài cửa xe biến đổi liên tục, dĩ nhiên là tại thời điểm cậu đang thất thần, Cố Thành An đã lái xe tiến vào nội thành.

Xe chạy đến bên ngoài một nhà hàng Thái Lan, đi vào bên trong sảnh đường, nhân viên phục vụ thấy hai người họ liền tiến đến chào hỏi, "Hoan nghênh quý khách, không biết...."

"Có ghế lô không?"

"Có, ở tầng hai."

"Vậy dẫn chúng tôi đến đó."

"Hai vị tiên sinh mời đi theo tôi."

Kiều Tâm thoáng nhìn Cố Thành An bên cạnh, "Sao lại cần một ghế lô? Chúng ta có hai người mà, bên kia còn có chỗ kìa."

Cố Thành An nhìn Kiều Tâm rồi kéo cậu đi lên phía trước, "Em không sợ ngày mai chúng ta sẽ xuất hiện trên tạp chí sao? Hai chúng ta vừa tổ chức hôn lễ được coi là hôn lễ thế kỉ đấy."

(Đammei) (Full) Lão Công, thao nhẹ nhàng thôi!!! Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz