Chương 9: Muốn ăn đại côn thịt

11.5K 195 5
                                    

Từ ghế lô đi ra, Cố Thành An ôm Kiều Tâm, tư thế đi của Kiều Tâm có chút không bình thường. Bất quá, may mà mọi người đang ăn hoặc cùng người bên cạnh trò chuyện nên không để ý tới hai người.

Kiều Tâm một đường cúi đầu, hai chân kẹp chặt đi ra ngoài, hận không thể lập tức ngồi lên xe luôn.

Trong quần bò không mặc gì, hơn nữa tao thủy bên trong hoa huyệt còn chưa khô, nhục nha mẫn cảm yếu ớt theo động tác đi mà ma sát với quần bò khiến trong lòng Kiều Tâm một trận ngứa ngáy.

Một ít tao thủy từ theo đùi chảy xuống, không dám tưởng tượng chỗ đó dâm mỹ thế nào.

Túi quần Cố Thành An phồng lên một bao, Kiều Tâm thoáng nhìn khóe mắt lại hồng lên, bởi vì bên trong.... Bên trong là quần lót ướt đẫm của cậu.

Trời ạ! Vừa rồi bọn họ ở trong ghế lô đến cùng là làm cái gì!

Kiều Tâm trong lòng hô to một tiếng, bước nhanh hơn tới cổng, trực tiếp kéo Cố Thành An vào xe rồi ngồi xuống, cậu tựa vào lưng ghế mà há miệng thở dốc.

Mấy chục mét ngắn ngủi mà dài như mấy km vậy.

Cố Thành An lên xe sau đó nhìn Kiều Tâm bên cạnh, nhịn không được đem quần lót trong túi lấy ra, treo tại đầu ngón tay mà giơ trước mặt Kiều Tâm.

"Tiểu tâm can, phía dưới của em thật nhiều nước."

".... Khốn, khốn kiếp!"

Cậu một phen đoạt lấy quần lót của mình rồi ném ra phía sau, "Anh, đều tại anh!"

Tên khốn nạn này, thế nhưng còn mặt mũi nói chuyện đó với cậu, rõ ràng, rõ ràng là hắn ở bên trong muốn làm bừa. Làm cậu lúc sau ăn cơm cũng không ngon, hai người cứ tôi đút em ăn, còn dùng miệng đút cơm cho nhau!

Cậu mới không tự nguyện!

Cố Thành An buồn cười nhìn Kiều Tâm giận dỗi, cũng biết là đêm tân hôn hắn đã ép buộc cậu làm vài lần, khó trách lúc này Kiều Tâm không được tự nhiên.

"Chúng ta về nhà đi, ngày mai tôi sẽ đem em ra ngoài đi dạo thật. Nhân tiện mua cho ba mẹ em một chút đồ, chúng ta sẽ đến thăm họ."

"Cái gì? Cái gì?!"

Đến nhà cậu?

Cố Thành An lái xe đi, khuôn mặt đẹp trai khiến Kiều Tâm nhìn đến xuất thần.

"Đương nhiên là phải về, quy củ hồi môn không thể không có. Em đã ở chỗ tôi một ngày, chẳng lẽ không định về thăm hai người họ sao?"

Cố Thành An là một thương nhân thành công, hắn biết Kiều Tâm để ý và coi trọng cái gì.

Gia đình Kiều Tâm lúc đem cậu gả cho hắn thì rất để ý, cậu là nam, không thể coi như nữ nhân được. Tính tình hay hồ nháo, nếu Kiều Tâm không bị dục vọng chiếm giữ thì sẽ cứng đầu như sừng trâu vậy. =.,=)

Cố Thành An coi chuyện này không là gì, hắn thực sự thích Kiều Tâm, mặc kệ cậu là nam hay nữ, hắn chỉ muốn mình cậu.

"Anh muốn cùng tôi trở về?" Kiều Tâm nhớ lại ra đình cậu chỉ là gia đình bình thường, thực ra muốn cậu trở về cũng không sao cả, nhưng Cố Thành An bận rộn như vậy....

(Đammei) (Full) Lão Công, thao nhẹ nhàng thôi!!! Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang