Chương 8: Quần lót ướt hết

11.3K 233 4
                                    

Eo lưng của Kiều Tâm nhũn ra, ở trong lòng Cố Thành An bị đâm đến nảy lên. Hoa huyệt bị đỉnh sâu một chút liền giương cái miệng nhỏ lên phát ra âm thanh rên rỉ.

"Ân a.... Phía dưới hỏng mất... Ông xã chậm, chậm một chút...."

"Tiểu tâm can, hình như trong phòng có camera theo dõi." Cố Thành An xấu xa nói.

Nhà hàng này là nơi hắn thường xuyên đến, mặc kệ những phòng khác có hay không, nhưng trong phòng này tuyệt đối không có. Hắn liền tưởng tượng bộ dáng của Kiều Tâm bị dọa sợ.

Quả nhiên lời nói vừa dứt, Kiều Tâm giật nảy mình, phía dưới liền co chặt, cậu dùng hai tay đẩy hắn, "Anh mau đi ra! Tôi, tôi không làm....Ngô a.... Anh, anh đừng đỉnh, bị người khác nhìn thấy là không tốt....A.... Anh, anh..."

Kiều Tâm bất an vặn vẹo giãy giụa, Cố Thành An cảm thấy nhục bích như hàng ngàn cái miệng đang mút chặt lấy côn thịt của hắn, côn thịt bị mút thật thoải mái.

"Tiểu tâm can phía dưới em chật quá!" Cố Thành An cắn cắn vành tai Kiều Tâm, âm thanh khàn khàn nói, "Phía dưới tiểu huyệt như hi vọng côn thịt của tôi cắm sâu vào một điểm vậy."

"Không muốn, không muốn! Sẽ bị người khác nhìn thấy!" Kiều Tâm khóe mắt đỏ hồng ủy khuất đẩy Cố Thành An, "Anh, anh không cần làm nữa, chúng ta, chúng ta đi thôi..."

Có người theo dõi, bọn họ sẽ bị cho là biến thái a!

Hơn nữa cậu không có hứng thú để người khác nhìn thấy cậu và Cố Thành An làm chuyện này!

Nhìn ánh mắt Kiều Tâm đỏ lên, hơn nứa bô dáng ủy khuất này khiến Cố Thành An không đành lòng a, hắn ôm eo cậu dỗ nói, "Đừng khóc, là ông xã lừa em thôi, nơi này không có camera theo dõi, không bị ai nhìn thấy."

Động tác của Kiều Tâm dừng lại, câpu trừng mắt nhìn Cố Thành An, "Thật?"

"Thật."

Cố Thành An ôm Kiều Tâm, phía dưới chầm chậm đi vào, mỗi một lần đều trực tiếp đỉnh đến hoa tâm, thời điểm rút ra côn thịt còn ở ngoài hoa huyệt mài một phen.

Kiều Tâm eo lưng mềm nhũn, dựa vào trong lòng Cố Thành An, lắc lắc mông cùng hắn đưa đẩy, "Anh tên khốn nạn này...! Lại lừa gạt tôi! Làm tôi tức giận! Ngô... Đỉnh nhẹ, phía dưới đau..."

"Tiểu tâm can tức giận?"

"Lời vô nghĩa... Ngô a.... Anh điểm nhẹ, đau, buổi sáng anh đã làm rồi, thế nào bây giờ lại phát tình? A... Anh mau, nhanh lên, lát nữa đồ ăn sẽ được mang lên..."

Biết sẽ không có người theo dõi, nhưng bọn họ đã ở trong đây náo loạn một lúc, đợi đồ ăn mang đến mà bị nhìn thấy thì Kiều Tâm sẽ không còn mặt mũi gặp người khác mất!

Hơn nữa cậu hiện tại áo sơ mi mở rộng, quần bị cởi đến đầu gối. Cố Thành An ôm cậu trong ngực, đầu vú bị cắn đến sưng, phía dưới hoa huyệt đang được côn thịt nhồi vào. Nhưng Cố Thành An trừ quần bị cởi thì vẫn rất chỉnh tề.

"Ân a... A a...Anh, anh mau đi ra..." Kiều Tâm ngửa cổ, nửa tựa vào Cố Thành An đang thò tay vuốt ve mình, "Ân a... Rất sâu, đầu vú.... Cắn nát..."

(Đammei) (Full) Lão Công, thao nhẹ nhàng thôi!!! Where stories live. Discover now