Chương 21: Nơi này là trường học

6K 86 0
                                    

Cảm giác mát lạnh bên trong hoa huyệt khiến Kiều Tâm hít thở không thông, hơn nữa không chỉ là cảm giác lạnh lẽo, còn có một chút nóng bỏng, giống như có hàng ngàn con kiến đang ở bên trong gặm nhấm vậy.

Nội bích mẫn cảm lại yếu ớt, loại mẫn cảm này cậu căn bản không thể thừa nhận được.

Chân gắt gao quấn chặt eo Cố Thành An, eo mông tự xoay phảng phất muốn Cố Thành An an ủi nhiều hơn nữa.

"Ân a~ muốn... Lại cắm em a, lại tiến vào một chút, đem tao huyệt làm nát, hung hăng thao nát, thao nát em, em muốn ăn đại côn thịt a! Ân ~"

Cố Thành An hít sâu một hơi, nhào lên vai Kiều Tâm, liếm xương quai xanh tinh xảo, hạ thân phảng phất như được tơ lụa cao cấp bao bọc.

Vừa ướt vừa nóng, hơn nữa bên trong đều là dâm dịch ấm áp, tưới lên quy đầu mẫn cảm, côn thịt run rẩy một chút, lại cùng nội bích chặt chẽ giao hợp cùng một chỗ.

Kiều Tâm cắn môi dưới, vặn thắt lưng cầu hoan, "Đừng dừng lại... Cầu anh, ông xã ~ đừng dừng lại, đừng có ngừng, bên trong tao huyệt rất lạnh a, muốn đại côn thịt bắt ra tinh dịch."

"Tiểu tâm can dâm đãng, cái miệng nhỏ nhắn này thời điểm nào cũng dâm như vậy sao?"

"Ân a~"

Phía dưới Kiều Tâm bị côn thịt Cố Thành An đỉnh vào một chút, tao tâm run lên, cả người cũng run rẩy theo, tiếng rên rỉ từ trong miệng phun ra.

Cố Thành An ngẩng đầu cắn bờ môi cậu, phía dưới dùng lực mạnh mẽ hung hăng thao.

Trên giường quả nhiên không thể đau lòng vì yêu tinh này, không ngờ lại lẳng lơ như vậy, muốn bị chính mình làm nát.

"Tiểu tâm can, em như vậy tôi sẽ không khống chế được."

Kiều Tâm bị thao tới tử cung, nức nở một tiếng, sau đó tay vòng qua cổ Cố Thành An nâng người lên, dán vào bên tai Cố Thành An nhỏ giọng nói, "Vậy thì không cần khống chế nữa...."

Một câu như mang theo nguồn điện, khiến tình dục của Cố Thành An cuồn cuộn dâng lên toàn thân.

Kiều Tâm ôm lấy cổ Cố Thành An, tùy ý để Cố Thành An ôm lấy mình mà đỉnh lộng, tiếng rên rỉ một câu lại cao hơn một câu, hai người như nước sữa hòa nhau, dâm thủy bên trong tao huyệt không ngừng chảy ra, côn thịt hung hăng đưa đẩy.

Trong khách sạn, hai người lăn qua lộn lại làm không biết bao nhiêu lần, đến cuối cùng Kiều Tâm ngất đi lại bị làm tỉnh.

Về nước khi máy bay hạ cánh đã là 1 giờ sáng, tài xế tới đón bọn họ trở về biệt thự xong lập tức rời đi, Kiều Tâm mệt không chịu nổi, liền được Cố Thành An ôm về phòng ngủ.

Cố Thành An ngồi ở mép giường, nhìn Kiều Tâm an ổn trên giường ngủ, cười cười sau đó đi vào phòng tắm.

Khuôn mặt lúc ngủ thật sự khả ái, lúc này cũng có thể gợi lên dục vọng của hắn.

Từ đảo Bali trở về đã được một tuần, Kiều Tâm liền khai giảng.

Vì là sinh viên năm 3, Kiều Tâm phải phụ trách tiếp đón tân sinh viên. Cho nên đến trường sớm hơn hai ngày để chuẩn bị, cùng bạn học bàn bạc việc chào đón tân sinh viên.

(Đammei) (Full) Lão Công, thao nhẹ nhàng thôi!!! Where stories live. Discover now