Chương 19

4.2K 107 0
                                    

Hôm nay là ngày thọ thần của thái hậu, từ sáng sớm Như Thúy đã thức dậy, tinh thần phấn chấn bắt đầu một ngày làm việc.

  Bởi vì hôm nay ngày sinh nhật thái hậu, nên Ôn Lương được một ngày nghỉ ngơi, lười biếng lại ở trên giường không động đậy, mặc cho Như Thúy ba bận thúc năm lần dục cũng không chịu thức dậy, cả người lười biếng nằm bò ở trong chăn, mặt vùi giữa chiếc gối mềm mại, khiến mái tóc dài mà đen nhánh ấy vương vãi trên mặt nệm màu đỏ, tạo nên một cảnh sắc kích thích thị giác.

  Gả cho hắn chưa được nửa tháng, Như Thúy liền đã biết một vị đại mỹ nam nhân nào đó khiến không biết bao người mến mộ đích thị chứa không ít “tật hư”, mà người nào đó lại chẳng mảy may chút nào đem những thứ “tật hư” ấy bày ra trước mặt nàng, hoàn toàn “đạp đổ” hình tượng một người quân sư trí dũng song toàn. Đương nhiên, Như Thúy cũng không cho rằng như thế là không tốt, có những “tật hư” này làm cho hình tượng Ôn Lương - quân sư hoàn mỹ càng thêm chân thực —— mà điều kiện tiên quyết là Như Thúy nàng cố gắng đừng luôn vì những “tật hư” của hắn mà nói ra những lời đánh giá tức nghẹn người được chứ?

  Thấy hắn lại lười, Như Thúy kéo kéo vài nhánh tóc hắn, cũng không thúc giục, cười nói: "Được rồi, Ôn đại nhân chàng ngủ nhiều cũng là hay, nghe nói ăn rồi ngủ, ngủ rồi ăn sẽ mau có nhiều thịt, thịt mà nhiều thì thật là mềm mại khi ngủ ôm mới thực dễ chịu." Nàng lộ ra vẻ mặt hài lòng, mong chờ hắn nhanh thêm nhiều thịt lên một chút, để nàng buổi tối có thể thoải mái ôm hắn mà ngủ.

  Ôn Lương bộ dáng đang lười biếng, bị nàng nói một câu mà mất sạch, mặt đầy vạch đen bật dậy, kéo nàng ôm vào lòng dùng miệng cắn cắn khuôn mặt xinh đẹp của nàng.

  "Ôn đại nhân ngươi đói bụng sao? Còn chưa có súc miệng đâu, hơn nữa ta là người, như vậy mà gặm tươi ăn sống không tốt lắm đâu..."

  Lời còn chưa nói hết đã theo cái hôn vừa đến mà nuốt vào trong, miệng người nào đó rốt cuộc phát huy một loại công dụng khác.

  ***

  Mặc dù hôm nay là ngày thọ thần của thái hậu, nhưng bọn hắn là thần tử, không cần giống như các phi tần trong cung từ sáng sớm đã tập hợp đầy đủ tiến đến Trọng Hoa cung chúc thọ thái hậu, chỉ chờ lúc sẩm tối tiến cung tham gia thọ yến vì thái hậu chúc thọ. Nhưng mà mặc dù không cần sáng sớm vào cung, nhưng vì hôm nay là ngày sinh của nữ nhân tôn quý bậc nhất Đại Sở, trong phố lớn, ngõ nhỏ sáng sớm liền bắt đầu đốt pháo, thanh âm bốp bốp đùng đùng lan ra nghe thật là có mấy phần tựa không khí ngày tết.

  Sau bữa ăn sáng, hai phu thê cùng đi vào thư phòng.

  Như Thúy được Thanh Y đem những sổ sách trong phủ tới, mắt dừng ở phía trên bàn đọc sách tay cầm lấy cây bút lông sói ở trên giấy Tuyên Thành nhìn bút pháp phóng khoáng trên đó quả nhiên là phu quân nhà nàng viết. Đây là lần đầu tiên vào ban ngày nàng và Ôn Lương cùng nhau ở chung trong thư phòng, cảm giác thực mới mẻ. Vốn dĩ nàng là muốn sửa phòng sát vách với gian phòng ngủ chính lại một chút thành thư phòng nhỏ của nàng, nhưng mà còn chưa làm được, vì vậy Ôn Lương đồng ý, để thuận tiện nên nàng cùng hắn dùng chung một cái thư phòng.

[Hoàn]HIỀN THÊ NGỐC NGHẾCH - Vụ Thỉ DựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ