Chương 142

2.1K 56 0
                                    

Trước khi trời sáng, dưới sự trợ giúp của con gái trù nương trong biệt trang, Ngạn Bình cô nương đã giải quyết xong chuyện của mình, chuyện hiện tại phải làm bây giờ chính là ngoan ngoãn nằm trên giường, vượt qua những ngày khiến người ta cáu kỉnh này.

  Trời vẫn còn mưa phùn, sắc trời âm u, tuy đã qua giờ thìn, sắc trời vẫn chưa sáng trở lại như thường.

  Hạng Thanh Xuân rửa mặt thay y phục xong, đi ra khỏi phòng, đưa mắt nhìn sắc trời ngoài viện, theo khuynh hướng này, trận mưa này có thể kéo dài cả ngày.

  Chiếu Quang đi tới, nói với hắn đồ ăn sáng đã chuẩn bị xong.

  "Ôn thiếu gia đâu?" Hạng Thanh Xuân vừa đi tới thiên thính vừa hỏi.

  "Còn chưa dậy."

  Hạng Thanh Xuân nhíu mày, Ôn Ngạn Bình chính là tiểu quái thú tinh lực dồi dào khiến cho đại nam nhân phải xấu hổ, sao có thể chưa dậy? Không phải hôm qua mắc mưa ngã bệnh rồi chứ? Có thể sao? Ngay cả một thư sinh như hắn còn không sinh bệnh, người nào đó giống tiểu quái thú sẽ bệnh sao?

  Mặc dù không tin nhưng Hạng Thanh Xuân vẫn đi tới phòng cách vách, gõ cửa, trong phòng truyền ra một giọng nói buồn buồn, hắn mới đẩy cửa bước vào.

  Bước qua bàn bát tiên trong phòng, đến gần mới nhìn thấy hình ảnh người nào đó quấn chăn như kén tầm trên giường, ngay cả đầu cũng không lộ ra. Khiến hắn nhớ lại nửa năm trước, tiểu cô nương ở trong Hồi Xuân đường, cũng biến bản thân thành dáng vẻ buồn cười thế này. Chẳng lẽ thật sự ngã bệnh.

  Trong lòng sợ hãi, Hạng Thanh Xuân ngồi bên mép giường, vốn muốn gọi "tiểu sư đệ", nhưng thấy nàng không có động tĩnh gì liền đưa tay xốc chăn ra, lộ ra khuôn mặt nhỏ nhắn hơi tái nhợt, hai mắt cũng không sáng trong có thần như bình thường.

  "Sao thế, không khỏe?" Thấy nàng sinh bệnh, hắn hiếm khi dịu dàng hỏi thăm.

  Ôn Ngạn Bình rầu rĩ lên tiếng, thân thể cong lại như con tôm, dường như như thế sẽ cảm thấy thoải mái hơn một chút.

  Nghe thấy nàng thừa nhận, Hạng Thanh Xuân trở nên khẩn trương, đưa tay sờ trán nàng, làn da lành lạnh, không giống mắc mưa nhiễm phong hàn phát sốt, về phần bị thương gì đó, tối hôm qua vẫn sức sống bốn phía chúc hắn ngủ ngon sao có thể bị thương, trừ phi nàng nửa đêm không ngủ chạy ra ngoài tìm người xui xẻo nào đó.

  "Là bụng không thoải mái? Đau bụng?"

  Thấy nàng uất ức khó chịu gật đầu, Hạng Thanh Xuân xác định, đứng lên nói: "Bụng đệ đau sao không nói với ta một tiếng, ta sai người lên trấn mời đại phu tới."

  Lúc chuẩn bị rời đi, tay áo bị người ta kéo lấy, làm hắn không đề phòng thiếu chút nữa lảo đảo. Quay đầu, chỉ thấy sắc mặt tiểu cô nương vốn tái nhợt hiện lên một chút ửng đỏ, cứng ngắc nói: "Không cho phép đi!"

  Hạng Thanh Xuân nhíu mày: "Đừng lộn xộn, đệ không khỏe trong người, để đại phu tới xem tốt hơn."

  "Không cần, ở đâu không thoải mái đệ còn rõ hơn đại phu, nằm nghỉ một ngày là được rồi." Nàng quyệt miệng không vui nói, cảm giác dưới bụng lại quặn thắt đau đớn một hồi, rên một tiếng, hai tay ôm bụng co lại.

[Hoàn]HIỀN THÊ NGỐC NGHẾCH - Vụ Thỉ DựcWo Geschichten leben. Entdecke jetzt