Chương 154

2.3K 59 1
                                    

Hừng đông, một vòng trắng bạc xuất hiện ở đường chân trời, cả thế giới chìm ngập trong những tia sáng.

  Ôn Ngạn Bình bừng tỉnh từ trong mộng, hồ hôi lạnh chảy ròng ròng, thở hổn hển từng ngụm từng ngụm một, hai mắt rời rạc ngơ ngác nhìn về phía trước, trong đầu lần lượt tái diễn lại cảnh trong mộng, đột nhiên không nhịn được nghẹn ngào một tiếng, hai hàng nước mắt rơi xuống.

  "Cha...Nương..." Nàng nức nở, trong cổ họng phát ra tiếng khóc nghẹn ngào, khóc không thành tiếng, vừa tuyệt vọng vừa đau xót.

  Lúc này, một chuỗi tiếng bước chân nhẹ nhàng vang lên, ngừng lại trước giường. Người tới không dám mạo muội vén màn giường lên, hơi chần chờ hỏi: "Ôn thiếu gia, ngài tỉnh rồi sao?"

  Giọng nói lạ lẫm khiến cho đầu óc hỗn độn của nàng tỉnh táo hơn rất nhiều. Nhanh chóng dùng tay áo lau dấu vết trên mặt đi, Ôn Ngạn Bình vén rèm che, nàng chỉ thấy dưới ánh nắng ban mai, tỳ nữ đang cung kính đứng trước giường, nàng giật mình nhớ tới đây là nha hoàn trong Quý phủ. Nàng thường xuyên đến Quý phủ, có lúc theo sư phụ học võ đến mệt mỏi, nên thường ngủ lại đây, đương nhiên nàng có thể nhận ra các nha hoàn trong Quý phủ.

  Nàng đang ở Quý phủ...Bỗng nhiên, Ôn Ngạn Bình nhớ tới chuyện đêm qua, sắc mặt lập tức trắng bệch.

  Tối hôm qua, sau khi đưa Hạng Thanh Xuân đến Quý phủ, phu thê Quý thái y đã đi ngủ bị dựng dậy trị thương cho Hạng Thanh Xuân. Hạng Thanh Xuân bị trúng tên ở vị trí rất nguy hiểm, không cẩn thận một tý là động đến tim, nên những thị vệ kia không dám rút tên cho hắn. Lúc đó, nàng ngơ ngác, chỉ ngồi nhìn mọi người bận rộn, đến khi Quý thái y tự mình rút tên cho Hạng Thanh Xuân, máu một lần nữa phun lên mặt nàng. Sau đó...không có sau đó nữa.

  Ký ức trống rỗng, khiến nàng hoảng sợ đứng bật dậy, vội vàng nắm tay nha hoàn trước giường hỏi: "Hạng sư huynh của ta đâu? Huynh ấy thế nào rồi?"

  Nha hoàn bị nàng dùng sức bóp, cánh tay đau nhức, khuôn mặt méo mó, nhất thời nói không ra lời, "Ôn thiếu gia, ngài, ngài..."

  Bây giờ, Ôn Ngạn Bình chỉ sợ nghe được tin không tốt, không có kiên nhẫn nghe nàng ta ấp úng, hất tay nàng ta ra, kéo ngoại bào treo trên bình phong tùy tiện khoát lên vai, vội vã xông ra ngoài.

  Sáng sớm trong Quý phủ, hạ nhân đang nhỏ giọng làm việc, sau đó bị một trận gió cuốn qua ngã nhào về một bên, họ vốn cho rằng hạ nhân nào đó hấp tấp định mắng một phen, nhưng phát hiện người đụng bọn họ chạy ra từ khách viện, bóng lưng nhìn rất quen, nên mới thông cảm một chút, điều này là nhờ nhân duyên tốt của Ôn Ngạn Bình ở Quý phủ.

  Rầm một tiếng, cửa lớn bị đẩy ra, Ôn Ngạn Bình xông vào, lao thẳng tới trước giường, nhìn thấy sắc mặt người nằm trên giường trắng bệch, không có sinh khí, nàng run rẩy đưa tay đặt dưới mũi hắn, sau đó oa một tiếng bổ nhào lên người hắn, khóc lớn: "Hồ ly tinh, huynh đừng chết mà, nhanh sống lại đi, sau này cái gì ta cũng nghe theo huynh..."

  "..."

  Nha hoàn đang ngủ gật bên ngoài bị tiếng mở cửa làm giật mình, lúc mới tỉnh đầu óc còn mơ mơ màng màng, sau khi nghe tiếng khóc lớn, nàng ta lập tức bối rối, đồng thời hơi hoảng sợ. Sao có thể chết được? Lão gia nhà mình không phải đã nói không có gì đáng ngại nữa sao? Chỉ cần không để miệng vết thương nhiễm trùng phát sốt thì không sao...

[Hoàn]HIỀN THÊ NGỐC NGHẾCH - Vụ Thỉ DựcWhere stories live. Discover now