Chương 94

2.7K 70 2
                                    

Tục ngữ nói, ba lật, sáu ngồi, bảy lăn, tám bò, thời điểm tháng tư, ba đứa nhỏ đầy sáu tháng, đã học được ngồi, Ôn Lương và Như Thúy lần đầu làm phụ mẫu mừng rỡ phát ngốc, mỗi ngày đều giày vò tiểu bánh bao nhà mình, chuyện thích làm nhất là lúc ba tiểu bánh bao vất vả khổ cực ngồi lên được dùng ngón tay đẩy ngược lại, nhìn bọn chúng ngơ ngác, thật sự là rất vui vẻ.

  Đám tiểu bánh bao đáng thương không biết cha nương mình dụng tâm hiểm ác, Trường Trường và Quý Quý bị chọc nhiều nhất, bèn trực tiếp nằm ngửa ra giơ chân mình lên gặm, chỉ có A Tuyết hoạt bát cho rằng hai người đang đùa với bé, liên tục "í í e e" ngồi dậy, thoạt nhìn thật sự ngốc không chịu được.

  Nha hoàn ma ma chăm sóc ba đứa nhỏ bên cạnh mặt đầy hắc tuyến, có phụ mẫu như thế sao? May mắm các tiểu bánh bao rất ngoan, không bị giày vò khóc. Đây thật sự là đôi phụ mẫu rất xấu xa, hình tượng cao lớn của Ôn đại nhân trong lòng các nàng vỡ vụn không còn một mảnh.

  "Trường Trường, không được gặm chân." Ôn Ngạn Bình khí thế to lớn lấy chân tiểu bánh bao từ trong miệng ra, tiểu bánh bao liếc bé xem xét, bình tĩnh chơi vòng chuông trên cổ tay, căn bản không để cơn giận của tiểu cô nương trong mắt.

  Dạy dỗ đệ đệ xong, Ôn Ngạn Bình quay lại liền thấy Quý Quý muội muội vươn tay với mình, đôi mắt lông lanh giống như bồ đào, trong nháy mắt bị hạ gục, bổ nhào qua ôm tiểu bánh bao lên mãnh liệt hôn lên mặt bé, miệng la ầm lên: "Quý Quý, nhanh lớn lên đi, sau này ca ca dạy muội võ công lợi hại." Chúng ta cùng dùng quyền đánh sắc lang, dùng chân đá lưu manh, khiến cho nam nhân ức hiếp nữ nhân đều không còn trứng nữa!"

  "..."

  "Ê a ~~" Tiểu bánh bao vui sướng cười rộ lên.

  Nha hoàn ma ma đờ đẫn nhìn tiểu cô nương tươi cười sáng lạn, sao lời nói ra khỏi miệng lại hung tàn nhức cả đầu, lại càng lo lắng cho tương lai tiểu chủ tử, hung tàn như thế, sẽ không gả đi được đâu!

  "Khụ! Ngạn Bình, nói cái gì đó." Trên mặt Ôn Lương không vui trách một tiếng, thật sự sợ con gái nhỏ hung tàn giống con gái lớn, vội vàng tách các bé ra, nói: "Sao con lại tới? Giờ không phải lúc học quy củ với Hòa ma ma sao?"

  Vừa nghe tới cái này, Ôn Ngạn Bình lập tức biến sắc, dù sao tốt xấu gì cũng tự xưng "Nam tử hán", ỉu xìu nói: "Hòa ma ma nói gần đây con học rất tốt, cũng cực khổ, nên cho con nghỉ một ngày..."

  Nghe thế, Ôn Lương mới hài lòng. Tuy tiểu cô nương tới chết không thừa nhận giới tính của mình, nhưng rất hiếu thảo nghe lời. Ôn Lương mời ma ma giáo dưỡng trong cung tới, vẫn ngoan ngoãn theo bà học quy củ. Buổi học đầu tiên khổ không thể tả, đám ma ma uốn nắn bé sửa rất nhiều thói quen xấu, bất dắc dĩ chiếm dụng thời gian luyện võ. Thuở nhỏ Ôn Ngạn Bình tận mắt chứng kiến song thân chết thảm, trong lòng vẫn không có cảm giác an toàn, hiểu được chính mình phải thật sự dũng mãnh, đâu cho phép thời gian luyện võ bị tước đoạt, lập tức triển khai, đem hết tinh thần ra học tập những điều ma ma dạy, không lơ là chút nào, đến khi ma ma hài lòng, vậy thì không thành vấn đề, tiếp tục chạy đi luyện võ với sư phụ.

  Hiện nay tiểu cô nương có hai bộ mặt, một là học quy củ rất tốt, đến ma ma cũng không tìm ra được tật xấu, hai là tỏ thái độ hùng hổ rất dọa người, nhưng mặt thứ hai lại rất hợp với tiểu cô nương, thật không biết thế nào cho phải. Ôn Lương thấy hai mặt này của bé, lúc đầu thở dài, về sau cũng nghĩ thoáng hơn, chỉ cần trước mặt người khác bé giả vờ giả vịt khiến người ta không tìm ra được điểm yếu là được, còn lúc ở trong nhà, những cái kia không cần để ý.

[Hoàn]HIỀN THÊ NGỐC NGHẾCH - Vụ Thỉ DựcWhere stories live. Discover now