Chương 15: Hình người ám khí

4.3K 98 3
                                    

Tươi cười thản nhiên mà thích ý như vậy, , hình như đối với hắn, giết người là một chuyện rất vui vẻ. Hơn nữa, xem bộ dáng, hắn tựa hồ cũng không vội lấy tính mạng Mạn Sương ngay lập tức, giống như một con mèo, vờn con chuột cho đến chết mới vừa lòng.

Mạn Sương thấy hắn càng lúc càng gần, chậm rãi lui về phía sau, trái tim không tuân thủ quy tắc mà nhảy lên .

Lúc này nếu có lớn tiếng kêu người đến cứu, sợ là cũng không kịp. Cứu binh dù có nhanh, chỉ sợ cũng không nhanh bằng kiếm của người này. Kế sách duy nhất hữu dụng vào thời điểm này chỉ có giả vờ hòa hảo với hắn, trì hoãn thời gian, chờ cho Hồng Ngẫu chạy tới cứu nàng.

Hành y hơn năm, Mạn Sương nhìn quen rồi cái gọi là sinh lão bệnh tử. Thân mang hàn độc, từ lâu lắm rồi nàng đã chuẩn bị tốt mọi thứ để có thể rời khỏi thế giới này bất cứ lúc nào. Cho nên, Mạn Sương cũng không sợ hãi, chỉ là có một chút không cam lòng, không cam lòng cứ như vậy bị một kẻ không biết mặt giết không rõ nguyên nhân, nàng mới mười bảy tuổi.

“Ngươi vì sao phải giết ta? Muốn giết cũng nên nói cho ta lí do chứ!” Mạn Sương lại hỏi một lần nữa, thanh âm thanh nhã mà lãnh đạm, nhẹ nhàng như gió thổi qua .

Nụ cười của hắc y nhân đột nhiên cứng đờ, tựa hồ có chút kinh ngạc trước sự bình tĩnh của Mạn Sương .

Hắn đột nhiên mở miệng, thanh âm thê lương mà khàn khàn, “Ngươi không sợ hãi?”

Mạn Sương khẽ cười, nụ cười như ánh mặt trời rực rỡ, chiếu sáng con hẻm âm u.

” Tại sao ta phải sợ!” Mạn Sương lạnh lùng hỏi ngược lại.

Mạn Sương nghe nói, đối với kẻ giết người, chứng kiến nạn nhân hoảng sợ tuyệt vọng, liên tục cầu xin tha mạng là niềm vui lớn nhất. Như vậy, có thể thỏa mãn bản tính thị huyết tàn nhẫn của họ. Nhưng mà lúc này, Mạn Sương làm cho hắn thất vọng rồi.

Người nọ tựa hồ cũng không giận, khóe môi đột nhiên nhếch lên, cười càng hoan hỉ hơn trước.

“Vậy là ngươi không sợ chết. Rất tốt, rất tốt!” Hắn gật đầu, “Không biết người có sợ bị cưỡng gian không!”

Hắn cố ý kéo dài thanh âm, nghe thê lương khàn khàn.

Mạn Sương tự nhiên sợ hãi, nàng không phải chưa từng nghe qua những lời đồn đại về hái hoa tặc ( cái này chắc ai cũng biết rồi, là mấy kẻ chuyên rình rình cưỡng hiếp con gái nhà lành) . Chỉ có điều, Mạn Sương đột nhiên cảm thấy có chút không đúng, theo lý thuyết, người có cái cằm trắng nõn tuyệt đẹp kèm theo đôi môi đỏ mọng như vậy, không thể có âm thanh khàn khàn của người già.

Thanh âm này nhất định là giả vờ, như người này xem ra là người quen rồi. Mạn Sương thật sự nghĩ không ra, trong số những người nàng biết, kẻ nào nhàn tình dật trí đến vậy, lại bày ra trò này để đùa nàng.

Đôi mắt đảo qua hắc y nhân một lần nữa, đột nhiên ngưng lại, bởi vì nàng nhìn đến chân hắn, chính xác hơn là nhìn đến giầy của hắn.

Chân hắn đi một đôi cẩm tú nhuyễn hài (không chắc có phải là giầy thêu hoa ko, con trai đi giầy thêu hoa thì e hèm nhỉ ), nhìn rất quen mắt, giống như đã từng nhìn thấy ở đâu rồi.

[CỔ ĐẠI-HOÀN]SAI PHI DỤ TÌNH - NGUYỆT XUẤT VÂNحيث تعيش القصص. اكتشف الآن