Chương 125: Lạnh lùng đợi nàng

1.9K 41 5
                                    

Bên môi Bách Lý Hàn tràn ra sự vui vẻ, dưới ánh trăng, giống như một đóa hoa.

Gió từ xa xăm lướt tới chỗ Bách Lý Hàn đang đứng lặng, nụ cười bên môi hoàn toàn chê lấp đáy lòng đang dậy sóng. Hắn nhướn mi, trịnh trọng nói: “Hàn mỗ mặc dù đã gây bị thương cho Khả Hãn nhưng vẫn tiếp tục mong chờ được cùng Khả Hãn đại chiến. Được đánh với Khả Hãn một trận, Hàn mỗ vô cùng vinh hạnh, dù là bại cũng không hối.”

Vết thương bên sườn phải dần khô huyết lại, hắn không dám di chuyển sẽ gây tổn thương hơn, nhưng là, hắn cảm thấy khí lực dần biến mất. Chỉ vào mũi kiếm đang run nhẹ trên người Mộ Dã, hắn run tay, bây giờ dù là có cơ hội hắn cũng không có đủ khí lực mà giết Mộ Dã.

Cánh tay chậm rãi buông xuống, hắn đem kiếm tra vào bao, đạm cười nói: “Khả Hãn, phu nhân Thanh nhi liền giao cho ngươi.” Dứt lời, tay trái ôm vết thương, tay phải ôm đồm lấy Lưu Sương, sốt ruột quay bước đi, hắn sợ Mộ Dã sẽ thay đổi ý.

Bàn tay to lạnh của hắn chạm tới đánh thức Lưu Sương đang trong màn mơ hồ, nàng giật mình chăm chú nhìn sườn phải của hắn, tuy là có khôi giáp che đi dòng máu tươi đang chảy nhưng vết thương kia rõ ràng là rất nghiêm trọng a!

Mà hắn, chỉ có khẽ nhíu mày một chút. Trong vòng tay mềm mại tựa hồ như nàng cảm nhận được một cái ôm xiết mạnh, mang đến một cơn đau.

“Ai để ngươi cứu ta? Dựa vào cái gì mà ngươi cho rằng ta sẽ đi theo ngươi?” Lưu Sương hất tay Bách Lý Hàn ra, ức chế hô lên.

Nàng bình sinh luôn dịu dàng, rất ít phát giận, nàng không biết, giờ khắc này, giận từ đâu mà tràn đến. Chỉ là, thấy hắn gây ra tổn thương lớn như vậy, nàng nghĩ là muốn giận. Nàng cùng hắn không phải là không có chuyện gì sao? Hắn vì yêu ai mà phải chịu bị thương như thế chứ?

Bách Lý Hàn kinh dị quay đầu, tối nay lần đầu hắn nhìn mặt Lưu Sương trong khoảng cách gần như thế.

Ánh trăng mông lung, mát lạnh, tuyệt mĩ.

Khuôn mặt kia dưới ánh trăng cũng thật mĩ, nhưng mà không hề điềm tĩnh lạnh nhạt, chỉ thấy nồng đậm tức giận. Trong con người đen nháy trong vắt kia, nộ hỏa đang tràn lên.

Trong trí nhớ, nàng tựa hồ rất ít lần thất thố, mà tại sao giờ này lại thế?

Tâm Bách Lý Hàn đột nhiên dấy lên một niềm khó tả, ngay cả sự đau đớn của vết thương cũng như tan đi đâu mất. Hắn suy nghĩ ít nhiều rồi gắt gao đem ôm nàng vào ngực, vĩnh viễn không buông ra. Chỉ là, hắn không thể. Tim co bóp, vết thương tràn đến cơn đau.

Hắn đột nhiên cười lạnh như băng: “Cứu ngươi? Ngươi cũng tự đề cao mình quá rồi. Ta đã nói ngươi không xứng! TA chỉ là không thể trơ mắt nhìn, từng là vương phi của bổn vương ta, lại lưu tới tay người khác làm thị thiếp.” Dứt lời, đưa tay ôm chặt nàng trong ngực hắn hơn.

Lưu Sương nhìn mặt Bách Lý Hàn lạnh lùng khinh cuồng, trong lòng đột nhiên đau xót, hắn vì sao luôn nhìn nàng như vậy, vì sao phải nói những lời như thế với nàng. Tuy nhiên cũng không sao, nàng đã sớm không còn hi vọng xa vời vị trí của mình trong lòng hắn.

[CỔ ĐẠI-HOÀN]SAI PHI DỤ TÌNH - NGUYỆT XUẤT VÂNTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang