Chương 149: Bách Lý Tuyết

2.7K 36 11
                                    

Mùa đông này, đối với Lưu Sương mà nói, là mùa đông khó vượt qua nhất.

Nếu như không phải thân thấy, Lưu Sương thực sự không biết nhân gian còn có chỗ ở như thế này.

Lãng Đào các.

Mới đầu nàng không biết tên này từ đâu mà ra, rõ ràng đúng là khoét một tảng đá kiên cố mà làm thành phòng ốc. Trên núi này lại không có biển cũng chẳng có sóng, tại sao lại gọi là Lãng Đào các. Cứ gọi là Kiên Thạch các thì mới chuẩn xác hơn.

Cho đến một ngày, Lưu Sương từ bên trong phòng nhìn ra ngoài cửa sổ, chứng kiến một thắng cảnh là mây mù quấn quanh, mới thực sự hiểu rõ ràng lai lịch của Lãng Đào Các. Mây mù bốn phía bao phủ. Nàng đứng ở cửa sổ vươn tay tựa như là có thể sờ đến mây trắng

Nàng thật không ngờ hang ổ của Vô Sắc lại kiến tạo một ở nơi đặc biệt như thế, từ bên trong phòng đi ra một cái đình nhỏ, trong đình viện có cây cầu gỗ, một cây mai già nở rộ, một cây hoa quỳ to, một cơn gió lạnh mang theo hoa mai.

Từ đình nhỏ đi ra ngoài là một viện phòng lớn, ba gian nhà đá tọa lạc trên núi. Bên trong viện trồng tùng, bách. Lướt qua nhà nhà đá đến hậu viện. Bên trong không trồng bất cứ cây cối gì cả, mà là biến thực kỳ hoa dị thảo. Nơi này dược thảo tuyệt không so sánh, Lưu Sương nhìn thấy tại nham đáy là nơi ẩm thấp rất thích hợp cho điều kiện sinh trưởng của dược thảo, các loại dược thảo này đều là những loại thích hợp sinh trưởng ở nơi rét lạnh, thậm chí còn có kỳ thuốc Tuyết Liên mà Lưu Sương chưa bao giờ gặp qua.

Từ ngày bị Vô Sắc cướp từ Túy hoa lâu, Lưu Sương bị hắn giam giữ tại nơi này.

Nói đến Vô Sắc, người này hành sự quái dị, hắn rõ ràng thích Đại Mi Vũ, lại còn muốn giúp Đại Mi Vũ đi tranh đoạt Bách Lý Hàn

Một ngày kia, hắn đem bắt Lưu Sương đến Lãng Đào Các. Lưu Sương lạnh giọng hỏi: “Vô Sắc, ngươi vì sao phải làm như vậy? không phải là ngươi thích Đại Mi Vũ sao? Ngươi vì sao không giữ nàng lại bên cạnh ngươi, lại thả nàng đi tìm Bách Lý Hàn?”

Vô Sắc cau mày, nhàn nhạt nói: “ Đây là việc của ta, không cần ngươi phải quan tâm! Ngươi chỉ cần sống yên ổn ở Lãng Đào Các là được.

Lưu Sương có chút khó hiểu hỏi lại: “Vô Sắc, Đại Mi Vũ có phải là ở cùng Bách Lý Hàn?

Con ngươi đen của Vô Sắc chợt lóe lên, đáy mắt cực kì phức tạp

“Đúng vậy!”, Hắn nhẹ giọng đáp.

Lưu Sương ngồi trên ghế có chút chán nản, quả thực không biết nên nói cái gì cho phải.

Những tưởng rằng mình sẽ ở cùng Bách Lý Hàn, một mực đợi được hắn tỉnh lại, nhưng sự thật khó liệu, nàng lại bị Vô Sắc mang đến nơi này. Mà Đại Mi Vũ lại ở bên cạnh Bách Lý Hàn. Nàng không rõ Đại Mi Vũ, nàng ta lấy biện pháp gì thuyết phục Trương Tá Lý Hữu để có thể ở lại. Nhưng là, sự thật đã như vậy, nàng đã bị Vô Sắc cướp đi. Hẳn là Bắc Lý Hàn sau khi tỉnh lại sẽ không nhìn thấy nàng nữa mà khi nhìn thấy sẽ là Đại Mi Vũ.

Lưu Sương thì thào hỏi: “tại sao?” trong lòng vô cùng bi thương.

Ánh mắt Vô Sắc ngưng lại, nhìn Lưu Sương dáng vẻ thương tâm, trong lòng hắn cũng từng nếm trái tư vị này

[CỔ ĐẠI-HOÀN]SAI PHI DỤ TÌNH - NGUYỆT XUẤT VÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ