Chương 103: Một kiếm thử tình

2.2K 41 1
                                    

Lưu Sương đột nhiên cả kinh, cuống quít rụt tay về, thản nhiên nói: “Thượng Y thật sự không có việc gì, tạ ơn điện hạ quan tâm.”

Cảm giác mịn màng mềm mại vẫn như còn đó, mà cổ tay cũng đã rút trở về.

Tay Đoạn Khinh Ngân cứng đờ trong không trung một lúc lâu, hắn sững sờ như bị sét đánh trúng. Ở sâu trong nội tâm, từng cơn sóng mãnh liệt trào dâng.

Hàn độc!

Mặc dù chỉ có thể chẩn mạch trong thời gian một cái nháy mắt, hắn đã chẩn ra Kỷ Thượng Y này trúng hàn độc.

Nếu như Thượng Y không rút tay nhanh thế, hắn đã có thể chẩn ra hàn độc này có giống của hàn độc của Sương Nhi không.

Nhưng chỉ cần chẩn ra hàn độc cũng đủ rồi.

Hoài nghi như dây thường xuân , bò lan, chẳng lẽ, hắn là Sương Nhi?

Mặc dù, hắn đã tận mắt nhìn Sương Nhi ngã xuống vách núi, nhưng vẫn chưa tìm thấy thi thể của Sương Nhi, hắn thường xuyên tự gạt mình là Sương Nhi chưa chết. Trong từng giấc mộng hằng đêm, hắn ảo tưởng có một ngày, Sương Nhi đột nhiên xuất hiện trước mắt hắn bằng xương bằng thịt.

Hôm nay, kẻ đang sống sờ sờ trước mắt hắn là Sương Nhi sao? Nếu là Sương Nhi, tại sao nàng lại thành cháu của Kỷ Bách Thảo?

Như có một tia nắng, nhẹ nhàng và trắng trong, xuyên qua bóng đêm hỗn độn mờ mịt, Đoạn Khinh Ngân mừng như điên nhìn thiếu niên trước mắt.

Quần áo màu xám, sắc mặt đen vàng, ngũ quan nhạt nhòa bình thường. Ngoại hình này quả thật không phải Sương Nhi, nhưng hắn biết Sương Nhi có biết dịch dung, bởi vì từ khi còn nhỏ Sương Nhi đã lên núi hái thuốc, tự học cách dịch dung, có đôi khi ngay cả hắn cũng không thể nhận ra.

Hắn nhìn chăm chú vào mắt của Lưu Sương, nhưng hắn có chút thất vọng. Đôi mắt này không giống đôi mắt trong suốt của Sương Nhi, đáy mắt phủ một tầng sương mù mỏng. Hơn nữa, nhãn thần lạnh nhạt xa cách, không phải nhãn thần của Sương Nhi của hắn.

Rốt cuộc tên này là Sương Nhi, hay là Kỷ Thượng Y – cháu Kỷ Bách Thảo?

Trong lòng Đoạn Khinh Ngân đột nhiên có một tia khiếp đảm, hắn không dám đi xác nhận sự thật. Hắn sợ hãi, vạn nhất không phải Sương Nhi, tia hy vọng mong manh vừa xuất hiện cũng tan biến, hắn sẽ lại một lần nữa rơi vào bóng tối vô tận.

Hắn gật đầu một cách cứng ngắc , thản nhiên cười nói: “Nếu đã không thoải mái, vậy nghỉ ngơi cho tốt đi!” Nói xong, đột nhiên xoay người đi ra ngoài, tiếng bước chân cũng trở nên lăng loạn.

Lẳng lặng đứng cạnh lều, hắn không đi ngay, mà nhìn lên bầu trời đầy sao, thở dài một tiếng!

Hắn vẫn còn hoài nghi!

Nếu như nàng thật sự là Sương Nhi, vậy thì nam nhân mang mặt nạ đứng cạnh nàng, hắn là ai? Khi nãy tâm tư rối bời, hắn không chú ý đến nam nhân đó, lúc này nghĩ đến, nam nhân đó không phải một kẻ tầm thường, mặc dù tên đó cật lực duy trì sự bình thản.

Đoạn Khinh Ngân suy nghĩ một lúc lâu, nhẹ nhàng ra dấu, dược xoa và dược sừ ẩn trong một góc bí mật lặng lẽ đi ra.

[CỔ ĐẠI-HOÀN]SAI PHI DỤ TÌNH - NGUYỆT XUẤT VÂNWhere stories live. Discover now