Chương 53: Một đoá hoa đào

3.4K 71 7
                                    

Tuyết Uyển

Nếu như không phải vì chữa sẹo cho Đại Mi Vũ, có lẽ Lưu Sương vĩnh viễn sẽ không đến Tuyết Uyển. .

Tuyết Uyển quả nhiên là một nơi tao nhã tĩnh xảo, so với Thính Phong Uyển mà nàng từng ở khác nhau một trời một vực.

Trong viện có một ao xanh, trồng hoa súng. Lúc này đúng vào thời điểm hoa súng nở rộ , lá sen mở tròn dưới ánh nắng mặt trời . Hoa súng nở rộ đẹp như ngọc, cánh hoa tầng tầng lớp lớp ấp ủ nhị vàng, thanh nhã thoát tục . Đóa hoa còn chưa nở hết, thẹn thùng mà nhã trí.

Cả Tuyết Uyển, vì có một ao hoa súng, mà tràn ngập hương hoa.

Đại Mi Vũ ngồi trong viện trên ghế đá, ngửa đầu.

Lưu Sương đứng trước mặt cô ta, cầm một cây kim, xăm màu lên mặt cô ta.

Lưu Sương dùng mực đỏ đặc chế, cẩn thận xăm lên vết sẹo của Đại Mi Vũ một đóa hoa đào nở rộ. Lưu Sương từ nhỏ đã thích vẽ tranh, cho nên nét bút không tệ chút nào .

Lưu Sương không ngờ Đại Mi Vũ lại yêu cầu xăm một bông hoa đào, cả sân này trồng đầy hoa súng, nàng cứ nghĩ rằng cô ta sẽ yêu cầu săm hoa sen hoa súng. Nhưng, mỗi người mỗi ý, nàng thích hoa sen, không có nghĩa là Đại Mi Vũ cũng thích hoa sen.

Lưu Sương lại nghĩ đến việc cô ta nhảy múa trong rừng đào, chắc hẳn cô ta rất thích hoa đào. Nhưng mà Lưu Sương không thích hoa đào, tại vì Lưu Sương cảm thấy loài hoa này quá lẳng lơ nhẹ dạ phù phiếm, nếu không vì sao lại có cái gọi là số đào hoa.

Bởi vì vẽ trên mặt của người, không thể so với việc vẽ trên giấy Tuyên Thành, vẽ trên giấy nếu sai có thể xé đi vẽ lại bức khác. Cho nên Lưu Sương xăm cực kỳ dụng tâm, mỗi một lần châm xuống đều suy nghĩ rất lâu.

Đợi đến lần châm cuối cùng xong xuôi, Lưu Sương thở phào một hơi.

Tiểu nha hoàn cuống quít mang gương đến, Đại Mi Vũ nhìn chính mình trong gương , quả thực không tin vào hai mắt của mình, trên vết sẹo bây giờ là một đóa hoa đào, trông rất sống động, còn có chiều sâu rất thật.

Khuôn mặt này, so với lúc trước khi hủy dung còn đẹp hơn ba phần, Mi Vũ không kiềm chế được nước mắt, cuống quít nói lời cám ơn với Lưu Sương.

“Trước tiên không nên vội vàng cám ơn ta, đây là thuốc trị thương đặc chế , bôi lên vết thương, dùng vải trắng băng lên, mười ngày sau hãy mở ra. Nếu không bôi thuốc, chỗ xăm sẽ thối rữa, đến lúc đó, vết sẹo sẽ còn khó coi hơn.” Lưu Sương thản nhiên nói.

Đại Mi Vũ liên tục gật đầu, dặn dò tiểu nha hoàn gói ghém chỗ thuốc cẩn thận.

Lưu Sương mang theo Khinh Y và Tiêm Y cáo lui, khi đi tới cửa nàng quay đầu lại nhìn. Đại Mi Vũ vẫn cầm gương soi trái soi phải, vẻ mặt mừng rỡ như điên.

Ý tưởng nhất thời, không ngờ hiệu quả lại tốt như vậy.

Lưu Sương không chút hối hận vì đã chữa sẹo cho Mi Vũ, nàng sớm hiểu ra, tình yêu mà lại dựa trên cơ sở của dung mạo khuynh thành, là thứ tình cảm rất nông nổi.

[CỔ ĐẠI-HOÀN]SAI PHI DỤ TÌNH - NGUYỆT XUẤT VÂNWhere stories live. Discover now