Chương 87: Khinh bạc

2.6K 46 8
                                    

Phải làm như thế nào bây giờ? Nàng dự định trốn ở đây một thời gian, mà nhìn bộ dạng Bách Lý Hàn, hình như cũng không định rời đi trong một ngày gần đây. Ở cạnh phòng nhau như thế này, chỉ sợ hắn nhận ra nàng.

Lưu Sương bất an không yên ngồi suy nghĩ, cuối cùng quyết định, đi tìm huyền y nam tử đổi lại phòng. Đang định đứng dậy, lại nghe thấy tiếng gõ cửa. Trái tim Lưu Sương vô cùng vui vẻ, không ngờ mới nghĩ đến việc đi tìm hắn, hắn đã tới. Lưu Sương cao hứng mở cửa, trong nháy mắt ngây ngẩn cả người.

Đứng ngoài cửa không phải huyền y nam tử đã cứu nàng, mà là Bách Lý Hàn.

Hắn cười tà miễn cưỡng đứng dựa vào cửa, gương mặt tuấn nhã tái nhợt, thản nhiên cười. Tướng mạo hắn vốn cao nhã tuấn dật, khi tươi cười thì càng động lòng người. Cặp mắt đen đẹp như ngọc lóe sáng như sao trời, an bình, thâm thúy, xinh đẹp.

“Tiểu nhị, ta đi vào được không?” Hắn mỉm cười hỏi nàng.

Trên gương mặt tái nhợt, là nụ cười vừa xa lạ vừa quen thuộc làm lòng Lưu Sương đau xót.

“Vị công tử này, thật xin lỗi, ta muốn đi nghỉ rồi. Có việc gì ngày mai hãy nói!” Lưu Sương thản nhiên nói, cố gắng để giọng của mình nghe có vẻ cứng cỏi.

“Sớm như vậy đã đi nghỉ sao?” Bách Lý Hàn nhìn lướt qua ánh tà dương ở trời Tây, thản nhiên hỏi.

“Ơ! Đúng vậy, hôm nay ta hơi mệt, công tử ngài cũng biết, tiểu nhị chúng ta, ngày nào cũng bận rộn từ sáng sớm đến tối mịt. Hôm nay được nghỉ sớm, đương nhiên muốn đi ngủ sớm!” Lưu Sương vừa nói vừa làm ra vẻ mệt mỏi.

Khi Lưu Sương nói chuyện, Bách Lý Hàn dùng cặp mắt đen sâu thẳm quét qua mặt nàng vài vòng, lông mày hơi nhíu, trong con ngươi lóe lên cái gì đấy rồi lại biến mất rất nhanh.

“Nếu đã như vậy, không quấy rầy Tiểu nhị ca nữa.” Bách Lý Hàn xoay người đi.

Lưu Sương thở phào, rốt cục cũng đuổi được hắn đi.

Nhưng mà, Bách Lý Hàn vừa mới đưa chân, đột nhiên lảo đảo một cái, ngã vào trong phòng. Không biết là bởi vì hắn bị thương thân thể suy yếu, hay là cố ý làm vậy, tóm lại, hắn đột nhiên ngã về phía Lưu Sương.

Trong tích tắc, Lưu Sương không biết mình muốn né tránh hay muốn đỡ hắn. Nhân lúc Lưu Sương đang do dự, Bách Lý Hàn thành công ngã lên người Lưu Sương.

Lưu Sương đưa tay đỡ hắn theo bản năng, đến khi thân thể Bách Lý Hàn đã ổn định, nói: “Công tử phải cẩn thận!”

Trong con ngươi Bách Lý Hàn đột nhiên hiện lên một tia duệ sắc.

Trong khoảnh khắc tiếp xúc thân mật đấy, hắn ngửi thấy một mùi thơm nhàn nhạt, đó là mùi thơm của thuốc. Lưu Sương làm thầy thuốc, thường xuyên khám bệnh cho người khác, trên người lúc nào cũng có mùi thơm của thuốc. Khi đi lướt qua tiểu nhị này ngoài hành lang, hắn đã ngửi thấy mùi thơm thoang thoảng, vì vậy mới nổi lòng hiếu kỳ thăm hỏi.

Rốt cục cũng có thể xác định mùi thơm nhàn nhạt đó đến từ người tên tiểu nhị này. Chỉ có điều mùi này không giống mùi trên người Lưu Sương , mà đậm hơn một chút.

[CỔ ĐẠI-HOÀN]SAI PHI DỤ TÌNH - NGUYỆT XUẤT VÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ