Chương 42: Ý trung nhân

3.4K 72 14
                                    

Áo trắng bay bay, kỹ thuật múa uyển chuyển.

Nữ tử này quả thật múa rất đẹp, không chỉ nhẹ nhàng như yến, kĩ thuật đẹp mắt. Mà còn không có tục khí của thanh lâu, rất tinh khiết, múa rất chân thật. Rất thu hút, rất đọat hồn.

Hơn nữa, nàng có một đôi mắt rất đẹp, như ẩn chứa cả một hồ thu, nhu tình ướt át, trời sinh có vẻ ai oán, khiến kẻ khác không nhịn được muốn giang tay che chở .

Không biết tại sao nàng ta lại che mặt. Bất quá càng cho nàng ấy thêm vẻ thần bí.

Các vương tôn công tử ngắm đến si ngốc , bọn họ chưa từng thấy ai múa đẹp như vậy. Thần sắc Bách Lý Hàn cũng chấn động, như bị sét đánh trúng đầu.

Trái tim Lưu Sương mơ hồ có một tia bất an lướt qua, càng lúc càng rõ ràng, là cái gì khiến nàng bất an? Nàng không biết, nhưng cảm giác không dễ chịu chút nào.

“Sương nhi, sắc trời không còn sớm! Chúng ta hồi phủ đi!” Bách Lý Hàn đột nhiên cầm tay Lưu Sương, nhẹ giọng nói, trong tiếng nói có chút khác thường.

Lưu Sương gật đầu, kỳ thật nàng rất không thích không khí chỗ này, liền đứng lên, cùng Bách Lý Hàn đi ra cửa.

Bạch y nữ tử thấy thế, đang múa xấu hổ mà ngừng lại. Buông tay cúi đầu, không biết suy nghĩ cái gì.

“Tam ca, sao lại đi thế, chờ cập bờ thì hãy xuống, đừng về thuyền nhỏ của huynh nữa!” Bách Lý Băng đương nhiên không đồng tình, nói to.

Bách Lý Hàn không để ý đến đứa em trai, nắm tay Lưu Sương, không chớp mắt đi về phía trước.

Khi đi qua bạch y nữ tử, nàng đột nhiên mở miệng nói: “Công tử, ngài—không nhận ra nô tỳ sao?” Thanh âm uyển chuyển ẩn chứa biết bao thâm trầm cô đơn.

Lời của nàng, hiển nhiên là nói cho Bách Lý Hàn nghe, bởi vì cánh tay ngọc nhỏ dài của nàng đã túm lấy tay áo Bách Lý Hàn, túm rất chặt. Cặp mắt ướt nhìn lên, phủ một tầng hơi nước, thê lương mà ai oán, nhìn Bách Lý Hàn.

Đôi mắt đấy, dù cho có là người trái tim sắt đá , sợ là cũng tan thành nước .

Đôi mắt như một cây kim, chậm rãi đâm vào trái tim Lưu Sương. Làm cho lòng của nàng, tự dưng có chút đau đớn. Nữ tử này, chẳng lẽ là——giai nhân trong lòng Bách Lý Hàn thuở ban đầu ấy?

Nàng có chút nghi hoặc nhìn sang Bách Lý Hàn, thấy thân thể hắn cứng đờ, thần sắc khẽ biến chuyển.

Hắn nhẹ nhàng lắc lắc tay áo, đẩy tay của bạch y nữ tử. Nhăn mặt nhíu mày, thản nhiên nói: “Cô nương, nàng nhận lầm người rồi?”

Bạch y nữ tử như bị sét đánh, lùi lại ba bước, thì thào nói: “Ngài …………… ngài thật sự đã quên nô tỳ sao? Đã quên ngày đó trong rừng đào, ngài thổi tiêu, nô tỳ nhảy múa sao? Nô tỳ không nhầm . Ngài đã quên Mi Vũ, nhưng Mi Vũ vĩnh viễn sẽ không quên công tử. Trên đời này, ngài là người thứ nhất cũng là người cuối cùng có thể thổi được khúc nhạc phối hợp với điệu múa của nô tỳ.”

Nàng kia càng nói càng thương tâm, lảo đảo ngã trên mặt đất.

Trong rừng đào, chàng thổi tiêu, thiếp nhảy múa.


[CỔ ĐẠI-HOÀN]SAI PHI DỤ TÌNH - NGUYỆT XUẤT VÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ