Chương 89: Nụ hôn điên cuồng

4.2K 57 5
                                    

“Trữ Vương, mời ngồi! Họa Mi, dâng trà!” Thu Thủy Tuyệt vừa cười vừa nói:, thần sắc thu hoãn tự nhiên, như thể cái biểu hiện lạnh lùng trước đó không phải của hắn.

Bách Lý Hàn mỉm cười, gạt trường bào, thản nhiên ngồi xuống.

Một lục y thị nữ bưng mâm lên, dâng hai chén trà thơm.

“Tại hạ thực không biết Trữ Vương lại hạ mình ở lại tệ điếm, nếu biết sớm, tại hạ đã đi thăm hỏi. Thật sự là thất lễ rồi!” Thu Thủy Tuyệt mỉm cười, bầy ra vẻ mặt áy náy.

Bách Lý Hàn thản nhiên cười cười, khẽ nhíu mày, nói: “Lâu chủ không nên khách khí, Hàn mỗ dùng tên giả đến đây, vốn không định quấy quả lâu chủ. Tối nay đến đây, chỉ vì tìm người.

Thu Thủy Tuyệt đương nhiên biết Lưu Sương là Vương phi của Bách Lý Hàn, đối với hiểu lầm của hai người bọn họ chỉ biết sơ sơ, không rõ ràng lắm. Vốn tưởng rằng Bách Lý Hàn chuyển sự sủng ái sang trắc phi, hưu cách Lưu Sương.

Nhưng mà, lúc này, hắn mới biết hắn đã đoán sai. Dưới ánh đèn, Bách Lý Hàn mặc dù ưu nhã cười nhạt , nhưng mà vẻ sầu lo rất rõ ràng, nghiêm trọng.

Nguyên lai, hắn yêu Vương phi của hắn rất sâu sắc.

Nguyên lai, hắn đến Lăng Quốc, là để tìm Vương phi về.

Xem ra, hắn đã biết tên tiểu nhị đó là Lưu Sương dịch dung rồi, nếu không làm sao có thể đến đây tìm người chứ.

Mặc dù đã hiểu hết, nhưng Thu Thủy Tuyệt vẫn bầy ra bộ dạng vô cùng ngạc nhiên hỏi thăm: “Trữ Vương tới tìm người? Trong tiểu lâu của ta có người Trữ Vương muốn tìm sao?”

“Chính là tên tiểu nhị vào đây lúc nãy!” Bách Lý Hàn thản nhiên nói, cong môi cười nhạt.

Tay hắn ở dưới mặt bàn đã nắm thành quyền, đến mức các đốt ngón tay cũng đổi màu trắng bệch. Hắn thật sự sợ Lưu Sương gặp chuyện gì ngoài ý muốn. Nam nhân này, mặc dù cười ưu nhã mà vô hại, nhưng mà, hắn vẫn mơ hồ cảm thấy sự nguy hiểm.

“Ồ? Trữ Vương gia nói tên tiểu nhị đã rước họa của tệ điếm sao? Không biết tại sao Trữ Vương lại tìm tên tiểu nhị đấy?” Thu Thủy Tuyệt nâng chén bạch ngọc, nhẹ nhàng phẩm trà, thản nhiên hỏi.

“Đúng là hắn, vừa rồi bổn vương tận mắt nhìn thấy hắn đi vào đây. Lâu chủ không biết, hắn là người chí thân của bổn vường, vì bổn vương bực bội, hắn mới tức giận bỏ đi, đến quý điếm làm tiểu nhị. Hy vọng lâu chủ có thể trả hắn lại. Hàn mỗ cảm kích vô cùng!” Bách Lý Hàn lo lắng nói, nụ cười trở nên nhộn nhạo, đôi mắt tràn ngập hàn ý.

Thu Thủy Tuyệt nghe vậy, thần sắc trở nên lạnh nhạt, nội tâm cũng không ngừng quay vòng vòng.

Có nên giao Bạch Lưu Sương ra không? Rất hiển nhiên, Bách Lý Hàn đã trông thấy tận mắt Bạch Lưu Sương đi vào tiểu lâu của mình, muốn mở miệng phủ nhận, sợ là không được! Bách Lý Hàn này, hiển nhiên là kẻ không đạt được mục đích thì không buông tha! Tên Trữ Vương này lợi hại đến mức nào hắn biết rất rõ.

Mà hắn, không muốn vì chuyện này mà để lộ bí mật của Nhã Tâm Cư và thân phận của bản thân. Nếu phải giao chiến, Bách Lý Hàn nhất định sẽ nhận ra hắn là Thu Thủy Tuyệt. Cứ điểm Nhã Tâm Cư cũng coi như bỏ đi.

[CỔ ĐẠI-HOÀN]SAI PHI DỤ TÌNH - NGUYỆT XUẤT VÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ