Chương 101: Huyết sắc hồi ức

2.3K 38 0
                                    

Đến khi giải hết độc cho toàn quân doanh, Lưu Sương mệt muốn chết đi được. Nàng nằm trên giường trong quân trướng, hoàn toàn không muốn nhúc nhích một chút nào. A Thiện lại đột nhiên đi đến, dùng tay tóm Lưu Sương ra ngoài.

“Ngươi làm cái gì?” Lưu Sương tức giận hỏi, bây giờ nàng rất mệt.

“Đi!” Bách Lý Hàn chỉ nói đúng một chữ. Mặc dù đã giải quyết xong chuyện trúng độc , nhưng hắn biết chuyện không phải đơn giản như vậy, theo hắn suy đoán, Mộ Dã sắp sửa tập kích, chỉ trong chốc lát nơi này sẽ có một hồi đại chiến. Hơn nữa, Đoạn Khinh Ngân đã hạ lệnh, nghiêm cấm đi lại, nghiêm cấm nói chuyện, đây tuyệt đối là để dụ địch, hắn không thể để Lưu Sương sống trong nơi nguy hiểm này.

Trong lòng Lưu Sương trầm xuống, nàng cũng nghĩ ra chuyện đó rất nhanh.

Nhưng mà, lúc này, nàng là một thành viên của đoàn quân, mặc dù không phải binh sĩ, nhưng, nàng vẫn cảm giác được trốn chạy là chuyện vô cùng đáng hổ thẹn. Huống chi, nếu song phương giao chiến, chắc chắc sẽ có rất nhiều người bị thương, nàng phải ở lại, cứu giúp người bệnh. Đây là mục đích nàng vào quân đội mà, có phải không?

Nhưng mà, nàng không để A Thiện hãm sâu nơi hiểm địa, hắn chỉ là một dã nhân không lo không buồn.

“A Thiện, ngươi đi nhanh đi! Có thể đi đến đâu thì đi đến đấy, không cần lo cho ta! Ta sẽ không đi đâu hết!” Nàng nói như chém đinh chặt sắt, vừa nói, vừa đẩy A Thiện ra ngoài.

Bách Lý Hàn quay đầu lại trừng mắt nhìn Lưu Sương, hắn thật muốn làm nàng bất tỉnh, trực tiếp khiêng nàng ra khỏi chiến trường. Nhưng mà, cuối cùng hắn không có làm như vậy, hắn lựa chọn tôn trọng quyết định của Lưu Sương. Đương nhiên, hắn cũng không đi, hắn sẽ ở lại che chở cho Lưu Sương.

Lưu Sương thấy không thể lay được A Thiện chút nào, sốt ruột dậm chân. Nhưng A Thiện lại không nhanh không chậm nằm lên ghế dài, nhắm mắt dưỡng thần, bầy ra dáng vẻ không thèm để ý tới nàng.

Lưu Sương bất đắc dĩ lắc đầu, nhưng vào lúc này, đột nhiên nghe thấy tiếng kèn dồn dập. Còn nghe thấy tiếng vó ngựa từ xa phi đến.

Trong lòng Lưu Sương cả kinh, quân địch tới nhanh như vậy sao?

Trong chốc lát cả quân doanh sôi trào, binh lính mai phục trong rừng cây, trong doanh trướng, bên bờ sông liều chết xông ra giao chiến.

Mộ Dã ngồi ngay ngắn ở trên ngựa, vương kỳ to lớn sau lưng hắn tung bay phất phới. Hắn mặc hắc y mạ vàng, vừa khí phách vừa đường hoàng. Đôi mắt chim ưng nhìn một doanh trại yên ắng như đã chết giờ lại như hồi sinh, nheo lại.

Nhìn những địa binh như hiện ra từ trong không trung, sự kinh dị chỉ xuất hiện trong nháy mắt, đôi môi nhếch lên thành một nụ cười tà mỵ. Tuy nói binh bất yếm trá, nhưng từ trước tới nay Mộ Dã hắn luôn khinh thường âm mưu quỷ kế, bởi vì hắn tin tưởng thực lực của chính mình.

Đêm qua một tên quái nhân đưa cho hắn một phong thư, báo cho hắn quân đội của Đoạn Khinh Ngân đã trúng độc toàn bộ. Hắn đương nhiên không tin, cho thám tử đi dò xét, không ngờ lại là thật.

[CỔ ĐẠI-HOÀN]SAI PHI DỤ TÌNH - NGUYỆT XUẤT VÂNWhere stories live. Discover now