Chương 99: Hắn đau lòng

3K 44 1
                                    

Lưu Sương cuống quít kêu khổ, không ngờ Tả Thiên lại có tật xấu này.

Tuy bị gõ đau, nhưng Lưu Sương vẫn ẩn nhẫn , cười cầu hòa. Bộ dạng của nàng làm Tả Thiên cười ha ha, vỗ vỗ đầu của nàng nói: “Thượng Y ah, tính tình vẫn chẳng khác xưa chút nào, không thích nói chuyện. Nhưng vóc dáng không được cao, có phải đi theo gia gia học y cực khổ quá không.”

Lưu Sương nghe vậy, thầm nói trong bụng, nàng vốn là nữ, đương nhiên là vóc dáng không cao. Thô lỗ cười cười, không dám nói gì, sợ nói nhiều sẽ bại lộ thân phận. Lưu Sương đã được tham khảo bản lãnh của Tả Thiên, hắn đã muốn nàng biến mất một lần rồi. Tuyệt đối không thể để cho hắn biết thân phận của nàng.

Kỷ Bách Thảo lại càng cẩn thận, nếu để Tả Thiên biết hắn cho người khác thay cháu mình vào quân đội, chẳng phải là làm trò cười cho thiên hạ sao. Cười nhạo là việc nhỏ, chỉ sợ quân quy. Quân đội chưa bao giờ chấp nhận sự có mặt của nữ giới.

Kỷ Bách Thảo và Tả Thiên hàn huyên vài câu, sau đó Kỷ Bách Thảo lấy cớ y trướng nhiều việc, muốn đi qua hỗ trợ.

Tả Thiên gật đầu đồng ý, Kỷ Bách Thảo mang theo Lưu Sương tới y trướng.

Vừa trải qua một trận kịch chiến, rất nhiều binh lính bị thuwong, Lưu Sương và Kỷ Bách Thảo vừa tiến vào y trướng, đã thấy một quân y đang bận rộn băng bó. Hắn khoảng 40, khuôn mặt gầy gò, sắc mặt ôn hòa. Nhìn thấy Kỷ Bách Thảo tiến vào, cười nói: “Đã sớm nghe nói danh tiếng của Kỹ lão, hâm mộ đã lâu, khổ nỗi không có cơ hội đi bái phỏng. Sau này cùng ở trong quân, mong Kỷ lão chỉ bảo thêm cho Trình mỗ.”

Đó chính là Trình quân y, Kỷ Bách Thảo vuốt râu nói: “Không dám không dám, sau này còn cần Trình quân y chiếu cố nhiều.”

Kỷ Bách Thảo nói chuyện cùng Trình quân y, ánh mắt Lưu Sương lướt qua mấy thương binh, tìm kiếm A Thiện. Nhưng không thấy bóng dáng A Thiện, mới vừa rồi rõ ràng hắn nói không muốn thấy người lạ, đi vào y trướng mà.

Lưu Sương lo lắng túm tay áo Kỷ Bách Thảo, Kỷ Bách Thảo hiểu ý, hỏi: “Trình quân y, học đồ kia của ta đâu, tại sao không ở trong trướng?”

Trình quân y thở dài nói: “Đồ nhi kia của người hả ……………..- ai ……………..-” dứt lời, thở dài một tiếng nói, “Ở bên trong đây!” Vừa nói vừa chỉ vào trướng bên trong.

Lưu Sương vội vàng đi vào, thấy có hai người đang nằm trên ghế dài, A Thiện đang nằm trên một cái ghế, bộ dạng cực kỳ nhàn nhã tự tại.

Từ lúc xuống núi, Lưu Sương đã cảm thấy A Thiện kiêu căng. Hắn trừ việc đối với nàng trăm y trăm thuận, cực kỳ che chở, đối với người khác, kể cả đối với Kỷ Bách Thảo, đều lạnh lùng mạc mạc, không đáng để ý tới. Mới đầu Lưu Sương cho rằng đó là bởi vì hắn ít tiếp xúc với người khác, nhưng gần đây càng ngày càng phát hiện, dường như không phải. Bởi vì thái độ hắn dành cho người khác có thể dùng từ khốc lạnh để hình dung.

“A Thiện, ai cũng đang bận rộn, tại sao ngươi lại ngủ ở đây? Chẳng lẽ trên người có chỗ nào không thoải mái sao?” Lưu Sương thấp giọng hỏi.

[CỔ ĐẠI-HOÀN]SAI PHI DỤ TÌNH - NGUYỆT XUẤT VÂNDonde viven las historias. Descúbrelo ahora