Chương 43: Lời dặn

4.2K 95 2
                                    

Sáng sớm hôm sau, Lý Vạn Phúc đứng ngoài cửa điện cao giọng đánh thức.

Mộ Thẩm Hoằng đã tỉnh từ rất sớm theo thói quen, chỉ là Cung Khanh gối đầu lên cánh tay hắn, hắn không nỡ động đậy làm nàng tỉnh.

Nhìn mỹ nhân trong lòng như hải đường say ngủ, thân thể hắn lại không nói không rằng có phản ứng sinh lý. Khát khao đến mãnh liệt, nhưng vừa nghĩ tới đêm qua nàng vất vả trải qua hai lần ân ái, một lát nữa phải đi bái kiến đế hậu rồi còn yết miếu, thương nàng sợ không chống đỡ nổi, đành nhẫn nhịn kìm nén.

Cung Khanh vì quá mệt mỏi, ngủ rất say, sau khi bị tiếng gọi của Lý Vạn Phúc làm tỉnh, nàng mở đôi mắt ngái ngủ mờ mịt như phủ tầng sương, đập vào mắt là một gương mặt tuấn tú đang cười nhìn nàng.

Nàng lập tức tỉnh táo lại, đây không phải khuê phòng của nàng, mà là tẩm cung của Đông Cung Thái tử, nàng cũng không còn là tiểu thư Cung gia, mà là Đông Cung Thái tử phi. Cơn buồn ngủ bay biến, nàng hoàn toàn tỉnh táo trong nháy mắt.

Cơ thể hai người dán chặt, nàng vừa nhúc nhích là cảm nhận được có vật rục rịch ở đùi, vội vàng tránh hắn.

May làm sao, hắn cũng không có ý tứ đòi hỏi, chỉ búng nhẹ lên mũi nàng, “Tỉnh đi, yết miếu xong lại về ngủ.”

Cung Khanh vâng, chống tay xuống mà toàn thân mềm nhũn không có sức lực, thân dưới đau nhức. Mộ Thẩm Hoằng ngồi dậy ôm nàng vào ngực, kề cổ nàng hít hà. “Thơm quá.”

“Để ta nhìn xem, dấu hôn kia đã hết chưa.” Dứt lời hắn kéo chăn, lộ ra bộ ngực trắng như tuyết, nàng xấu hổ đỏ mặt, vội vàng kéo chăn che ngực.

“Mau đem quần áo cho thiếp.”

“Để ta xem đã, nếu không sẽ không đem.” Thái tử điện hạ luôn thanh cao nhã nhặn giờ trước mặt nàng lại không ngừng vô lại, rơi vào đường cùng, nàng không thể làm gì khác hơn là xấu hổ bỏ chăn, sợ hãi để hắn nhìn thoáng qua, rồi lại vội vã che lại.

Hắn cười đứng dậy, cầm đến cho nàng một bộ yếm và quần lụa mới tinh.

“Có muốn … phu quân mặc cho nàng không?”

“Không.”

Nàng đẩy hắn ra ngoài.

Mộ Thẩm Hoằng xuống giường, Lý Vạn Phúc dẫn hai nội thị cầm triều phục của Thái tử đi vào, hầu hạ Mộ Thẩm Hoằng mặc, trong lúc đó, Cung Khanh đã mặc áo lót, Ti Nghi dẫn theo hai cung nữ giúp nàng mặc xiêm y, chải đầu búi tóc.

Sau khi hai người rửa mặt xong, cùng nhau đi bái kiến đế hậu.

Ti Nghi trong cung Hoàng hậu đã thu xếp thỏa đáng. Tuyên Văn Đế và Độc Cô Hoàng hậu mặc lễ phục ngồi ghế chủ, chờ cô dâu mới làm lễ ra mắt.

Sau ba quỳ chín lạy, Cung Khanh đứng dậy, nhận từ tay cung nữ đĩa táo tàu dâng lên Tuyên Văn Đế, rồi dâng một đĩa hạt dẻ lên Độc Cô Hoàng hậu.

Tuyên Văn Đế và Độc Cô Hoàng hậu lần lượt ban hai phần lễ vật tân hôn, sai người đưa đến Đông Cung, lại lần lượt ban cho một thanh ngọc như ý và một cặp hòa hợp nhị tiên điêu khắc từ ngọc, ngụ ý phu thê hòa mỹ, vạn sự như ý.

Mỹ nhân khó gảWhere stories live. Discover now