Chương 67: Bí Tư Doanh

2.2K 62 0
                                    

Cung Khanh ra vẻ kính cẩn ngoan ngoãn thẹn thùng, thấp giọng nói: “Ngài muốn ta làm gì?”

Ngón tay Mộ Chiêu Luật chậm rãi vuốt ve mặt nàng, trầm giọng nói: “Nàng không cần làm gì cả, đi theo ta, sau khi ta đăng cơ, nàng sẽ là Hoàng hậu của ta.”

Hắn càng lúc càng gần, khi môi hắn sắp chạm mặt nàng thì có tiếng gõ cửa.

Cung Khanh âm thầm thở phào, vội vàng tránh né hắn, nói: “Sủi cảo đến.”

Mở cửa, tiểu nhị bê đồ ăn vào, một mực cung kính nói: “Đây là sủi cảo nhân tôm của khách quan.”

Duệ Vương nói: “Để xuống đi.”

Cung Khanh từ từ ăn món sủi cảo kia, mục đích kéo dài thời gian, đáng tiếc ăn hết vẫn không đợi được người muốn gặp.

Duệ Vương đứng dậy, ung dung cười một tiếng: “Khanh Khanh đi theo ta đi.”

Thấy không còn đường thoát thân, Cung Khanh không thể làm gì khác hơn trả lời: “Ý tốt của Vương gia ta xin nhận, chỉ có điều, thân phận hôm nay của ta không tiện theo Vương gia. Chỉ nay mai Vương gia sẽ đăng cơ vi đế, giữ ta bên cạnh chẳng lẽ không sợ tổn hại thanh danh thánh quân?”

Duệ Vương cười: “Khanh Khanh có mệnh mẫu nghi thiên hạ, bổn vương lập nàng làm hậu, thứ nhất là ứng với mệnh của nàng, thứ hai cũng có thể lấp miệng lưỡi thế gian, bổn vương không sợ.”

Cung Khanh thấy hắn không dao động, lại nói: “Nếu Vương gia có ý với ta, không ngại noi theo Đường Minh Hoàng – Dương Quý phi, trước hãy để ta xuất gia ở Nam Hoa Thiện Tự, ngày sau từ từ thực hiện kế hoạch, ý vương gia thế nào?”

“Thiện Tự kham khổ, bổn vương sao đành lòng để Khanh Khanh chịu khổ. Giờ Khanh Khanh hãy đến ở Oánh Hoa biệt viện của bổn vương, Bổn vương cũng có thể thăm nàng bất cứ lúc nào, giải tỏa nỗi tương tư.”

Xem ra hôm nay Duệ Vương nhất định phải áp giải nàng đi, những lời đường mật của hắn, Cung Khanh không tin chút nào, nhất định hắn muốn nhắm vào đứa con trong bụng nàng. Rơi vào đường cùng, nàng không thể làm gì khác hơn là đi cùng Duệ Vương ra khỏi Đăng Nguyệt Lâu.

Ngước mắt nhìn lại, có thể trông thấy rõ ràng bình mai trên bậu cửa, cành mai gầy khẳng khiu xiên ngang.

Hơn mười túc vệ đứng cạnh xe ngựa.

Cung Khanh lên xe ngựa, Duệ Vương cũng lên cùng. Trong không gian nhỏ hẹp, khí thế ép người, ánh mắt sáng quắc. Cung Khanh không khỏi căng thẳng, rất sợ hắn bất ngờ ra tay.

May là tạm thời hắn vẫn chưa có ý đồ phi lễ với nàng, chỉ nhìn nàng si mê: “Khanh Khanh có bầu càng thêm xinh đẹp mặn mà, khiến người khác khó mà khống chế.”

Cung Khanh nghe được mấy chữ “có bầu” thì giật thót tim. Theo bản năng nàng áp tay lên bụng, dịu dàng nói: “Vương gia định xử lý đứa con trong bụng ta thế nào?”

Mộ Chiêu Luật không ngờ nàng lại chủ động đề cập đến vấn đề này, hắn hơi ngẩn người một chút. Một lúc sau, hắn nhìn nàng ẩn ý: “Còn tùy vào chuyện Khanh Khanh đối đãi với ta thế nào.”

Mỹ nhân khó gảWhere stories live. Discover now