Chương 1

11K 363 18
                                    

Chào mn, vì có nhiều bạn hay thắc mắc là tại sao truyện lại giống phim Sam Sam Đến Rồi 😂 thì mình xin giải thích luôn là phim SSĐR là được chuyển từ truyện qua nha, với cả mình cover thì tất nhiên phải giống rr 🤦‍♀️, nên mn đừng thắc mắc nữa nha ❤️.

__________\\\\\\__________

Sự việc xảy ra thì Park Chaeyoung phải tăng ca liên tục năm ngày.

Rõ ràng là lễ Quốc khánh nhưng vì cuối tháng phải kết toán nên tất cả mọi người trong phòng tài vụ đều phải tăng ca. Park Chaeyoung là nhân viên quèn mới vào đã bị một mớ bản biểu hành hạ đến mức quýnh quáng cả chân tay, đầu váng mắt hoa, cuối cùng đến tối ngày mùng ba, trưởng phòng tuyên bố đã hoàn thành xong mọi công việc, Chaeyoung vừa về nhà trọ là nhào ngay lên giường ngủ mê mệt .

Trong lúc mơ màng hình như nghe thấy có tiếng điện thoại di động, Chaeyoung nhắm tịt mắt lần mò trên giường mãi mới tìm thấy điện thoại di động, bấm nút nghe theo cảm giác, ậm ừ :" A lô ".

" Chào cô, xin hỏi có phải cô là cô Park Chaeyoung không ạ ".

" Ừm, vâng ".

" Đây là bệnh viện XX, mời cô đến ngay khoa phụ sản bệnh viện XX "
" Ồ ... vâng "

Đối phương vẫn còn bla bla một thôi một hồi, Chaeyoung nghe tai này lại cho ra tai kia , cứ " ừ, à, ồ " đáp lại . Cuối cùng bên kia gác điện thoại, thế giới đã yên tĩnh, Chaeyoung rút vào trong chăn tiếp tục ngủ .
Mấy phút sau, Park Chaeyoung ngồi bật dậy.

Lúc nãy cô nghe thấy gì nhỉ ??? Bệnh viện ???
!!!!!!!

Chắc không phải là ông bà già cô xảy ra chuyện gì chứ !!!

Chaeyoung mang giày rồi chạy như bay ra cửa, lúc gọi xe thúc giục tài xế lái nhanh đếc bệnh viện XX bỗng nhớ ra - không đúng, cô đã đến làm việc ở thành phố S rồi, không còn ở quê nữa, bố mẹ không thể nào ở bệnh viện thành phố S được, hơn nữa lúc nãy hình như cô nghe người bên kia nói là ... khoa phụ sản ?

Việc xảy ra sau đó với một cô nàng thường dân như Chaeyoung mà nói quả đúng là ly kỳ hệt tiểu thuyết .
Đầu tiên khi vừa xuống xe ở cổng bệnh viện, Chaeyoung còn chưa hết xót xa tiền xe thì đã gặp ngay hai gã đàn ông cao to đeo kính đen, có vẻ đã đợi ở cổng lâu lắm rồi, hơn nữa vừa nhìn là nhận ngay ra cô .

" Cô Park Chaeyoung mời cô đi theo chúng tôi ".

Sau đó Chaeyoung bị hai người đó đưa đến trước phòng mổ khoa phụ sản trong nỗi kinh hoàng khi gặp phải xã hội đen, rồi sau đó lại bị một cô gái mồ hôi mồ kê đầm đìa lao đến, nắm lấy chặt tay cô .

" Cô Park Chaeyoung xin cô cứu lấy vợ tôi ".

Chaeyoung hoang mang tay bị cô ta lay lắc dữ dội ." Hừm .... chuyện đó ...!".

Có ai nói cô biết rốt cục xảy ra chuyện gì không .... Còn nữa, cô gái này, tay tôi sắp bị cô bóp nát vụn ra rồi đây này ....

" Jisoo, buông tay ra "

Một mệnh lệnh ngắn gọn nhưng vô cùng mạnh mẽ, người con gái tên Jisoo kia lập tức buông tay.

Chaeyoung bất giác nhìn về phía giọng nói ấy, sau đó mắt như đứng tròng. Chỉ là gương mặt nhìn nghiêng của một cô gái đang ngồi mà thôi, nhưng lại thu hút ánh mắt cô như đang toả hào quang. Hình như người đó vừa rời một bữa tiệc nào đó, vận một bộ Âu phục đen rất chỉnh tề, gương mặt hơi mệt mỏi và có vẻ xa cách cao ngạo như thói quen. Cô giũ giũ vạc áo rồi đứng dậy, bước lại gần Park Chaeyoung bằng  những bước chân ngạo mạn.

" Park Chaeyoung ? "
Chaeyoung đờ đẫn gật đầu .
" Nhóm máu AB Rh- ?
Chaeyoung tiếp tục gật đầu .

Người con gái đó dù vẫn giữ vẻ mặt ngạo mang, nhưng trong ánh mắt thoáng nét nhẹ nhỏm .

" Em gái của tôi cùng nhóm máu hiếm của cô, nó vừa được đưa vào phòng đợi sinh, ngân hàng máu lại thiếu tạm thời, để tránh rủi ro xin cô hãy đợi ở đây phòng lúc cần đến ".

Thì ra chuyện này, Chaeyoung vỡ lẽ . Lúc khám sức khoẻ hồi đại học , cô đã biết nhóm máu của mình rất hiếm, vì thế mỗi lần qua đường đều rất cẩn thận, sợ xảy ra sự cố, mất máu thì chết chắc.

" Không sao không sao " . Chaeyoung bỗng dưng nảy sinh cảm giác " đồng bệnh tương lân " với các phụ sản trong phòng kia, nhận lời không chút do dự có điều...

Chaeyoung gượng gập nói : " À ... tôi có thể hỏi một câu không ? "

" Cô hỏi đi " . Rõ ràng là kẽ được giúp nhưng cô gái kia cứ vẽ bề trên, mà người xung quanh dường như cũng cảm thấy thái độ của cô ta là lẽ đương nhiên, đến nỗi Chaeyoung cũng sắp bị ảo giác mất rồi.

" Ừm .... Mọi người là ai vậy ? " . Còn nữa sao họ lại liên lạc được với cô kia chứ ?

Người con gái đó nhìn Park Chaeyoung bằng ánh mặt kỳ quặc vài giây, sau đó chậm rãi mở miệng " Kẻ hèn này là Lisa".

Jisoo lau mồ hôi hỏi " Cô Park à cô là nhân viên công ty LR đúng không. Chẳng lẽ lúc học bồi dưỡng cô chưa học lịch sử phát triển công ty, cũng chưa bao giờ lên trang web công ty?".

Miệng Chaeyoung lúc thì thì há hốc thành chữ O, lúc lại thành chữ A. Cô ... cô nhớ ra rồi ...
LR .... Lisa
Là tổng, tổng, tổng ... giám đốc .

Chaeyoung vô cùng ngoan ngoãn ngồi đợi trước phòng sinh làm ngân hàng máu tạm thời, trong lúc đó lại bị tổng giám đốc sai bảo đi làm xét nghiệm máu, để chứng minh cơ thể khoẻ mạnh, máu đạt chuẩn.

Sản phụ trong lúc sinh quả nhiên có lúc gặp nguy hiểm, Chaeyoung ngoan ngoãn cho rút 300cc máu, sản phụ đã được bình an, Chaeyoung ra khỏi bệnh viện với sự cảm tạ rối rít của Jisoo đi được một lúc, cô dừng lại, nhìn mặt trăng mà thở dài thườn thượt .

" Bọn tư bản quả nhiên là quỷ hút máu, vô nhân tính , quá vô nhân tính".

Chaeyoung lắc đầu lia lịa không chú ý thấy một chiếc xe Limousine dài màu đen dừng lại sau lưng cô, nghe thấy lời than thở của cô, người con gái ngồi sau ghế nhếnh môi lên, sau đó đóng của kính vừa mở ra ban nãy .

" Lái đi "

" Sếp à chẳng phải lúc nãy sếp nói đưa cô Park về sao ?".

" Không cần " . Người con gái nói với vẻ dưng dửng " Bọn tư bản đều vô nhân tính ".

Bữa Trưa Tình Yêu [ Cover ] [ Chaelisa ver ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ