Chương 10

3.1K 183 11
                                    

Cả buổi chiều như người mộng du, tối đến, Chaeyoung lại ngồi trên giường thẫn thờ nhìn đống mỹ phẩm đó. Đại boss không hổ là tư bản, thủ đoạn vừa đấm vừa xoa quá thuần phục.

Haizzz ~~~

Chaeyoung mở hộp quà xinh đẹp ra, định thử xem sao, dù sao đây cũng là tiền tăng ca N năm sau của cô, không thể cứ để cho quá hạn dùng được. Nhưng khi lấy chai lọ đó ra xem, Chaeyoung thấy bó tay quá.

Trên đó viết cái gì thế này ?

Tuy mỗi chữ cái cô đều biết, nhưng khi ghép lại thì cô lại không biết, hình như là tiếng Pháp ?

Trên mặt Chaeyoung toàn vạch đen.

Ném hộp quà qua một bên, Chaeyoung nằm lăn ra giường nhìn lên trần nhà, sau đó lại ngồi dậy, lấy giấy bút ra chép lại chữ trên các chai lọn đó như vẽ hồ lô, định ngày mai sẽ hỏi đồng nghiệp trong văn phòng xem sao .

Hôm sau vừa đi làm, Chaeyoung hỏi hai đồng nghiệp khá sành về mỹ phẩm, kết quả họ cũng không hiểu. Chaeyoung ngẫm nghĩ, xem ra đành hỏi Linda vậy, nếu là nhãn hiệu cô giới thiệu thì chắc cô phải biết chứ.

Rồi giờ ăn đến rất nhanh, Chaeyoung lên lầu với vẻ ủ rủ vô cùng

Ủ rủ vì trong lòng Chaeyoung rất mâu thuẫn. Tục ngữ nói ăn đồ chùa của người ta, lấy đồ chùa của người ta, cô đã ăn cũng đã lấy, nhưng lại từ chối không giúp người ta, hình như rất giống tiểu nhân, rất vong ơn bội nghĩa, nhưng nếu không từ chối thì sau này vẫn phải ăn nữa, chưa biết chừng còn lấy nữa, cứ lặp đi lặp lại như vậy, chẳng phải cô từ osin gắp rau thành osin bao sao ?.

Vế trước là vấn đề về nhân cách, vế sau là vấn đề về nhân sinh.

Chaeyoung lại quyết tâm thêm lần nữa.

Nhưng vừa vào đến văn phòng, Chaeyoung đã phát hiện tâm trạng hiện giờ của Đại boss không thể gọi là vui vẻ. Cũng đúng, khi Lisa đói bụng đều tỏ ra không vui, thậm chí là rất hung dữ, muốn vuốt râu cọp cứ để boss ăn xong rồi tính sau.

Chaeyoung tự giác ngồi xuống bắt đầu gắp rau, gắp xong lại cung kính mời Lisa dùng cơm, sau đó vừa ăn vừa len lén quan sát, ừ, quả nhiên mặt của Lisa mỗi một lúc lại dễ chịu hơn.

Thế là ăn xong rồi, cuối cùng Chaeyoung cũng anh dũng lên tiếng
:" Tổng giám đốc, công việc gắp rau sau này tôi không thể không làm không ạ? " . Thấy hàng lông mày của Lisa nhướn lên, Chaeyoung vội vàng tìm bia đỡ đạn " Có thể bảo trợ lý Jun làm !".

Trợ lý Jun, tôi có lỗi với anh ....

" Á, không đúng bảo May làm!". Chaeyoung bỗng nghĩ ra cách tốt đẹp nhất. Đó không phải là cô hãm hại bạn bè, mà là do May tự nói. Lần trước dạo phố, May nói việc này cô cầu cũng không được, còn nói nếu Chaeyoung không làm thì để cô nàng làm.

" May học lực cao lại tài giỏi vừa tinh tế lại dịu dàng, hơn nữa ở ngay gần đây, gọi là đến liền! ". Chaeyoung liệt kê một loạt ưu điểm của May như bán rau ngoài chợ .

Lisa nheo mắt lại :" Gắp rau cho tôi, cô cho là công việc ?".

Không thì cho là gì? Chaeyoung muốn hỏi lại, tiếc là dũng khí của cô đã cạn kiệt, không có gan mở lời. Vẻ mặt lúc này của Lisa còn đáng sợ hơn lúc đói bụng nữa .

Bữa Trưa Tình Yêu [ Cover ] [ Chaelisa ver ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ