Chương 19

2.3K 166 3
                                    

Chaeyoung ngủ một mạch đến 10h hôm sau, mở mắt ra, cô mơ mơ màng màng lấy đồ mặc vào rồi lê đôi dép vào phòng vệ sinh theo quán tính, mơ mơ màng màng nặn kem đánh răng ra rồi bắt đầu đánh đánh, đánh rồi đánh... đánh rồi đánh ... đánh đánh đánh ....

Đột nhiên, Chaeyoung cắn phập lấy bàn chải !

Không ... không thể nào ...

Chaeyoung ngẩn lên, mắt nhìn trân trối bóng mình trong gương.

Có phải cô vẫn chưa tỉnh ngủ không, nếu không thì là uống rượu nhiều quá sinh ra ảo giác. Sao cô lại nhớ là.... nhớ là tối hôm qua Lisa tỏ tình với cô chứ? Mà cô lại còn .... còn từ chối rất oanh liệt nữa!!!

Từ chối ....

Chaeyoung suýt nữa cắn đứt luôn bàn chải.

Vội vàng đánh răng, Chaeyoung không thay cả áo ngủ mà chỉ khoác áo ngoài rồi lao xuống lầu. Thực ra cô cũng không biết mình lao xuống để làm gì, chỉ do một sự xúc động xui khiến cô chạy xuống xem hiện trường vụ án xảy ra trong ảo giác .

Cũng may bên dưới không có ai, con đường nhỏ vắng ngắt, một phong cảnh tiêu điều điển hình của mùa đông. Chaeyoung thẩn thờ đứng một lúc ở nơi Lisa đậu xe đêm qua, nhìn mặt đất, rồi lại ngước lên nhìn trời ...

Tuy mỗi một câu nói đều nhớ rất rõ, nhưng... nhưng chắc chắn là ảo giác...

Sao cô có thể to gan đi phản khán Lisa chứ.

Không không, mấu chốt là, Lisa sao có thể ám chỉ cô cái gì được.

Chaeyoung vừa thôi miên mình vừa đi lên lầu, gặp ngay bà bác phòng kế bên đi xuống, bà bác cười hỏi thăm:" Cô bé định đi đâu thế ?".

Tuy rằng trong thành phố lớn, tình láng giềng khá lạnh nhạt nhưng những cô gái như Chaeyoung vẫn được mọi người yêu quý, lần nào gặp cô cũng ngoan ngoãn chào hỏi, xách dùm đồ đạc, cứ như vậy nên cũng thân thuộc hết .

" Hi hi, dì ra ngoài à ? Cháu đi chơi vòng vòng thôi". Chaeyoung nhận ra dáng vẻ cẩu thả của mình quá kỳ quặc nên cười giả lả cho qua chuyện, ai ngờ bà bác lại sáng vẻ rất nhiệt tình.

" Tối qua đưa cháu về là bạn gái cháu à?".

" Hả? ". Tối qua? Bạn gái? Chaeyoung rùng mình.

Dáng người cao lắm, mà cũng rất xinh đẹp, có xe, hình như giàu có lắm? ".

" .... ".

Nụ cười của bé Chaeng đã cứng đờ rồi.

A a a !.

Nội tâm Chaeyoung kêu gào, cô lao về phòng mình, lao thẳng lên trên giường .

Không phải là ảo giác toi rồi toi rồi, cô lại dám từ chối lời tỏ tình của Đại boss, tỏ tình đó !!! Đại boss ơi sao cô lại tỏ tình mà không nói trước thế, tôi rất dễ nông nỗi mà!

Chaeyoung nhất thời điên loạn quá mức, tâm trí rối bời. Nhưng, những vòng bong bóng nước cứ nôi "lục bục" trong tim đó lại là niềm vui sướng không thể tả được!!!

Có thích cô ấy không ?

Chaeyoung chưa bao giờ nghĩ đến vấn đề đó, thậm chí về một ý nghĩ chuyện đó cũng không. Nhưng nếu không có tí suy nghĩ gì thì cái thứ đang nổi phồng lên trong tim là thứ gì đây ?

Bữa Trưa Tình Yêu [ Cover ] [ Chaelisa ver ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ