Chương 20

2.5K 157 1
                                    

Chaeyoung cầm điện thoại đờ đẫn.

Cô chưa yêu bao giờ, nhưng mấy năm đại học cũng từng thấy bạn bè trong phòng yêu đương. Một cô bạn cùng phòng đã nói, tìm người yêu nhất định phải tìm người nào mà bạn thấu hiểu, đọc vị được, nếu không dù tốt mấy cũng phải suy nghĩ lại kỹ càng rồi mới quyết định .

Nói cách khác là, phải biết mật mã của người ta .

Lisa .....

Đừng nói là mật mã, nhập ở đâu cô cũng không biết nữa là ....

Như thể có một chậu nước lạnh ụp xuống đầu, tâm trạng vui vẻ của Chaeyoung bỗng nguội lạnh hẳn.

Joy bên kia bỗng thông minh đột xuất, hỏi với vẻ ngờ vực :"Chaeyoung, chuyện cậu kể không phải là chuyện của chính cậu đấy chứ ?".

" .... Không phải ". Chaeyoung lờ đờ chối ngay .

" Ha ha ha, tớ biết ngay không phải cậu mà, haizzz, cậu giống tớ thôi, dù có nhặt được thẻ vàng thì chưa biết chừng còn là thẻ tín dụng mắc nợ nữa kìa ... ".

Chaeyoung :" ...... ".

Cúp máy, Chaeyoung không còn tâm trạng dạo phố nữa, buồn rầu lên bước về nhà. Trên đường về ăn mì thịt bò nhưng lại chẳng thấy ngon tí nào, rõ ràng là cũng có đói, nhưng phần còn lại ăn mãi mãi cũng không hết .

Sau đó là lại đi làm .

Liên tiếp mấy ngày, Chaeyoung đều trải qua trong bận rộn và hoang mang.

Cô không lên lầu ăn cơm, Lisa cũng không gọi cô, Linda và những người khác cũng chẳng thấy tin tức gì, chỉ có May nhắn tin than thở, bảo phải đi tiếp đãi ai, ai đó đến thị sát sắp bận đến chết rồi .

Hình như đó mới là thế giới bình thường, cuộc đời bình thường, nhưng Chaeyoung bỗng nhận ra thế giới như thế lại đáng ghét nhườn nào, khiến con người mệt mỏi bất lực đến nhườn nào.

Cũng may còn có chuyện khác để chuyển hướng chú ý.

Chủ nhà nơi cô thuê sắp bán nhà, hình như cô có việc gấp cần tiền nên không đợi sau Tết được, vậy nên Chaeyoung bắt buộc phải dọn đi trước Tết. Nhưng gấp như vậy làm sao mà tìm ra nhà, hơn nữa cuối năm phải kết toán rất bận, cuối cùng phải liên lạc với Dahuyn - bạn cùng học đại học và nay cùng làm việc ở thành phố này, Dahuyn đồng ý trong mấy ngày Tết sẽ cho cô gửi đồ đạc đã đóng gói sẳn ở đó. Còn chuyện tìm phòng thì chỉ có thể đợi sau Tết mà thôi .

Vì chủ nhà huỷ hợp đồng nên đã bồi thường cho Chaeyoung hai tháng tiền nhà, cũng phải đến mấy ngàn tệ. Một món tiền bất ngờ như thế, thường thì Chaeyoung phải rất vui mới đúng, nhưng tiền vào tay cô rồi lại chẳng co cảm giác gì.

Ngay cả niềm vui cũng mệt mỏi biết bao .

Kết toán cuối năm đã xong thì Tết cũng sắp đến, mọi người trong văn phòng cuối cùng đã rảnh rỗi hơn, tụ tập tại bàn tán kế hoạch cho năm mới. Chaeyoung kết thúc công việc xong, bấc giác lại vào mạng trong vô thức.

" Chaeyoung ".

" Click ". Nghe có người gọi cô, Chaeyoung nhanh chóng đóng trang wed lại.

Bữa Trưa Tình Yêu [ Cover ] [ Chaelisa ver ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ