Chương 12

2.5K 182 5
                                    

Sau khi đi ra ngoài miếu Nguyệt Lão, Chaeyoung nhận rõ vẻ mặt các đồng nghiệp nhìn cô hơi kỳ quặc .

Không cần phải thế chứ? Cô chỉ đùa một tí thôi mà, tuy là hơi vớ vẩn một tí = = , hơn nữa cô cũng không phải là cố ý, chỉ thấy hoảng nên buột miệng nói ra. Không khí lúc đó quái dị đếm thế, mọi người lại còn chúc mừng cô và Lisa, cô không hoảng mà được à ....

Cái gọi là " ăn cướp thì lúng túng " chắc là thế này đây, tuy cô không cướp, chỉ là nằm mơ ...

Haizz ...

Từ miếu Nguyệt Lão ra, mọi người đều đã ăn bữa dã ngoại ven đảo Jeju, Chaeyoung gặm bánh mì trắng tiếp tế của May, nhìn mặt nước đảo Jeju mà lặng lẽ rơi nước mắt. Nước mắt ròi xuống mặt nước, gợn lên vô số vòng tròn nho nhỏ, tan vỡ và thê lương .

Ừ , được thôi, thực ra thứ ròi xuống hồ không phải là nước mắt, mà là vụn bánh mì.... Nhưng hiệu quả cũng thế, đều rất thê lương, có chuyện gì thê lương hơn việc nhìn người ta ăn thịt còn mình lại gặm bánh mì không ?

Mà May lại là người đang giảm béo điên cuồng, biết là bữa ăn dã ngoại mà cũng không mang theo gì, còn thức ăn của Đại boss ...

Chaeyoung không kìm lại được nhìn về phía đám người chen chúc cách đó mười mấy mét, bên đó trưởng phòng nhân sự đang cười tươi rói trò chuyện với Lisa, mấy đồng nghiệp khác cũng tươi cười ngồi xung quanh họ, cô chỉ có thể thấy được bóng lưng Lisa .

Chaeyoung quay đầu đi, véo ít bánh mì ném xuống hồ cho cá ăn :" Nào nào nào, đồng cam cộng khổ, mọi người cùng ăn nhé ".

Cá chép đủ mọi loại lần lượt bơi lại tranh ăn với nhau, con màu đỏ con màu trắng nổi trên mặt nước, trông rất bắt mắt, Chaeyoung cười híp mắt cho chúng ăn, nhưng bỗng nhiên đàn cá lại quẫy đuôi bơi đi chỗ khác... Chaeyoung quay lại nhìn, bên phía Đại boss lại cũng có mấy cô bạn đồng nghiệp đang bắt đầu cho cá ăn, vừa kêu lên đầy hưng phấn :" Mau đến đây xem này, cá đẹp quá đi mất ".

!!!!

Đàn cá mập ú kia, cũng không nghĩ xem là ai đã cho chúng mày ăn trước nữa !

Chaeyoung rụt tay lại, nhìn mặt nước lăn tăn, tâm trạng bỗng dưng tồi tệ một cách lạ lùng .

Rõ ràng là ngày cuối tuần rất tươi đẹp, tại sao cô lại phải ở đây gặm bánh mì khô khốc và làm cái đuôi ngoe ngẩy sau lưng người khác thế ? Rõ ràng trong nhà có chiếc giường to rộng, nồi cháo thơm phức đang đợi, và cả một đống quần áo mấy ngày chưa giặt ...

Chaeyoung gặm xong bánh mì một cách nhạt nhẽo rồi lầm rầm cả trăm lần với mặt hồ :" Mấy hôm nay mệt rồi đây, ông trời ơi ông kết thúc sớm sớm cho con nhờ với !!! ".

Rõ ràng là ông trời sẽ không để tâm tới dân thường đáng thương như cô, đi du lịch về rồi, Chaeyoung lại trải qua những tháng ngày sôi lửa bỏng .

Quay về công ty thì đã gần cuối năm, phòng tài vụ có một đống việc để làm, còn phải ứng phó với từng đoàn kế toán viên, Chaeyoung bận tối mắt tối mũi, liên tiếp mấy ngày phải tăng ca đến hơn 10h tối .

Bữa Trưa Tình Yêu [ Cover ] [ Chaelisa ver ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ