Chương 6

3.3K 235 7
                                    

Chaeyoung ôm cái dạ dày mới lưng lửng theo tổng giám đốc tiễn khách ra về .

Lisa xuất thân thế gia, từ nhỏ đã quen với cảnh này, tất nhiên dù thế nào cũng rất nho nhã phóng khoáng, tướng mạo lại đẹp như thế, nhìn nhất cử nhất động của cô có thể nói như đang xem biểu diễn nghệ thuật. Chaeyoung đứng cạnh cô, cảm thấy sự gần gũi của cô, trái tim nhỏ bé lại không kìm chế được đập thình thịch - tất nhiên sau đó lại bị Chaeyoung đè nén lại - tổng giám đố đáng sợ như thế, thế mà mày dám loạn nhịp như thế kia, chán sống rồi à !!!

Lần đầu Chaeyoung trong tình cảnh này, ngoài mấy câu khách sáo nói đi nói lại mãi thì hoàn toàn không biết phải nói gì nữa, hầu hết chỉ đứng bên cạnh Lisa cười đơ miệng, vừa gào thét trong lòng : Oa oa, đây chính là thị trưởng, quả nhiên là câu kết giữa quan lại và doanh nhân !!! A, ông già này bán XXX đây mà, đồ đắt kinh người, gian thương !!!

Chaeyoung không hiểu, rốt cuộc tổng giám đốc gọi cô đứng đây làm gì vậy, một mình Lisa hoàn toàn lo liệu được mà .

Nhân lúc Lisa đang trò chuyện với một người rất ra dáng quý bà, Chaeyoung lén lút nhìn điện thoại di động. Đã hơn 10h rồi, Chaeyoung rầu rĩ một lúc, rồi nghe thấy sau lưng có người hỏi : " Cô đang làm gì vậy ? ".

" Xem giờ đó mà, sau 12h xe đi đắt lắm" Chaeyoung nhớ ra đáp nhanh mà không cần nghĩ, nói xong mới nhớ ra giọng này là của ai, gượng gạo quay lại " Ừm ... tổng giám đốc ..."

Chaeyoung rất muốn lấy một miếng vải che mặt mình lại khóc, sao lại nói thế chứ? Đại boss thật quá gian xảo, tấn công nhân lúc không phòng bị kìa!

Lisa nhíu mày nhìn cô 2s :" Xong việc, tôi sẽ bảo người kêu cô về ".

Ủa, Chaeyoung mừng rỡ, gật đầu liên tục, " Cảm ơn tổng giám đốc ".

Đúng là nhờ hoạ được phúc, chí ít có thể tiết kiệm được tiền xe đấy ^.^. Chaeyoung ra sức tiễn khách ~ ing, đến khi mọi người đã về gần hết rồi, Lisa cũng chào tạm biệt vợ chồng Jennie, nói với Chaeyoung " Đi thôi "

Cất bước đi ra ngoài.
Chaeyoung nhanh nhẹn theo sau Lisa, thầm nghĩ có thể tài xế đứng ngoài đợi cô, ai ngờ đâu ra ngoài rồi, chỉ thấy một chiếc xe, người giúp việc thấy Lisa , lập tức mở cửa xe một cách cung kính :" Cô chủ ".

Sau đó Chaeyoung thấy Lisa ngồi vào ghế lái, sau đó ...

Chaeyoung đờ người ra trước xe .

Tài xế của cô đâu .

Lẽ nào, " bảo người đưa về" mà tổng giám đốc nói .... lại là chính cô ấy đưa về ?

Chaeyoung đứng trước cửa xe, vật vã:" Tổng giám đốc, cô bảo là kêu người đưa tôi về, thế tài xế đâu ?

Lisa có vẻ nóng nảy :" Tôi không phải người à ".

Chaeyoung chỉ muốn gật đầu ngay. Đại boss sao cô là người được, cho dù có là người thì cũng là người trong tộc ăn thịt người đấy !!!.

Thấy cô đứng im bất động, Lisa lại gắt lên:" Lên xe ".

Chaeyoung không dám cãi lại nữa, ngoan ngoãn lên xe, Chiếc xe này không phải là chiếc BMW trước đó, mà là một chiếc xe đua màu trắng khác, của hiệu nào thì cô không biết. Đại gia đúng là nhiều xe, Chaeyoung không nén được cảm tháng.

Bữa Trưa Tình Yêu [ Cover ] [ Chaelisa ver ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ