Chương 41

2.5K 136 8
                                    


Cuối tuần, Lisa đưa Chaeyoung đến nhà cũ xem chế độ sửa chữa, tiện thể bạn Chaeyoung cũng muốn kiểm tra tài sản mới của cô - chính là mấy thứ mà cuối cùng đã đoạt lại trong miệng hùm.

Bạn Chaeyoung đã phát huy bản tính yêu cái đẹp của phái nữ, những món đồ đã chọn đều là trang sức lấp lánh. Thực ra cô bị mấy tấm ảnh đi kèm theo trong hợp đồng thỏa thuận làm lóa mắt thôi.

Sờ sờ những món trang sức đó, Chaeyoung thỏa mãn trả lại cho Lisa:"Hay Lisa cứ giữ nó giúp em nhé".

Lisa liếc nhìn rồi tiện tay lấy một chiếc vòng đeo vào tay Chaeyoung, sau đó kết luận:" Gout thẩm mỹ phải được bồi dưỡng".

Thế là lại tiện thể dạy cô một hồi. Lisa học thức chuyên thâm, những thứ này đương nhiên nắm rất rành rẽ, đáng thương cho Chaeyoung nghe đến ù ù ạc ạc mà vẫn phải tỏ vẻ rất hứng thú, bất giác cảm thấy đau khổ.

Cũng may bác Wang đã nhanh chóng đến báo cáo rằng Jennie và Jisoo đến rồi, Chaeyoung vội vội vàng vàng chạy xuống trước.

"Rầm" một tiếng, Chaeyoung vừa xuống đến nơi, một tập tài liệu dày cộp đã đập xuống trước mặt cô, Jennie hào hứng nói:" Đây là kế hoạch bước đầu của hôn lễ!".

Chaeyoung đứng hình. Độ dày này, chắc cũng không thua kém gì hợp đồng hôn nhân kia. Hai người này quả là chị em có khác....

Tiện tay cầm một quyển chi chít dày đặt giống mục lục trang lên xem, Jennie ngăn lại:" Ấy, cái này không cần xem, đây là trang phục em mặc trong tiệc cưới".

....

"Cái này cũng không cần, là giày của em".

Chaeyoung:" ...... ".

Lisa từ trên lầu xuống, bực bội nói:" Em muốn kết hôn à?".

Jisoo ngồi cạnh có vẻ lo lắng:" Vợ yêu, đối tượng tái hôn của em vẫn là Soo chứ".

Jennie lườm Jisoo một cái, ngượng ngùng nói: "Em cũng bó tay mà, phụ nữ giỏi mấy mà không gạo cũng khó nấu thành cơm, hai người chưa định ngày cưới, làm sao em đặt nhà hàng, nhà hàng chưa đặt thì làm sao biết khung cảnh, khung cảnh không biết thì làm sao trang trí ....".

"Được rồi". Lisa đau đầu, cắt ngang, "Em khoan hành hạ đã, đợi chị và bố mẹ Chaeyoung bàn bạc đã rồi tính. Bác Wang, chuẩn bị đồ rồi, tuần sau chị đi".

Chaeyoung há hốc miệng, "Chuyện đó, em bỗng nhớ ra một việc.... hình như em chưa nói với bố mẹ chuyện kết hôn mà".

Mọi người đều im lặng.

"Đưa di động đây".

Lisa sa sầm mặt lấy di động của Chaeyoung, vào danh bạ rồi bấm nút. Điện thoại nhanh chóng có tín hiệu, Lisa lễ phép lên tiếng, "Chào bác gái, cháu là Lisa".

Về sau đương nhiên Chaeyoung không tránh khỏi bị bà Park mắng một trận, bất cứ bà mẹ nào trước hôn lễ một tháng mới biết con gái sắp cưới cũng đều phát điên lên. Nhưng Chaeyoung cảm thấy mình cũng rất vô tội, ai biết được chuyện nhầm lẫn mang thai rồi đột ngột kết hôn thế này đâu, cô cũng mới biết cơ mà!.

Bữa Trưa Tình Yêu [ Cover ] [ Chaelisa ver ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ