Chương 3

4K 267 1
                                    

Bữa trưa bổ máu mà hôm sau được đem đến đúng giờ càng khẳng định thêm suy nghĩ của Chaeyoung, nhưng lần này không còn do Linda mang đến, là một em gái xinh đẹp khác của văn phòng tổng giám đốc, tự xưng là trợ lý May của Linda .

Hôm sau nữa người đưa cơm tên Vi.

Mỗi ngày là các cô em xinh đẹp khác nhau đưa cơm ( thậm chí có hai lần còn do anh chàng trợ lý đẹp trai vô cùng, khiến trái tim bé nhỏ của Chaeyoung cứ đập liên hồi ), điều duy nhất giống nhau là món gan heo trong hộp .

Chaeyoung thật chỉ muốn hét một tiếng thật lớn - tôi có thể dâng hiến máu tươi tôi nuôi dưỡng hơn 20 năm qua, làm ơn đừng bắt tôi ăn món gan heo này nữa ... cho tôi chọn món đi ...
Đương nhiên, câu đó chỉ có thể tự tưởng tượng trong lòng, có cho Park Chaeyoung thêm 10 lá gan nữa cô cũng chẳng dám hét ra thật .

Ăn bữa trưa đặc biệt do văn phòng tổng giám đốc chuẩn bị liên tục trong hai tuần, ngô nghê như Park Chaeyoung cũng cảm thấy bắt đầu bất an .
Tóm lại muốn rút của cô bao nhiêu máu mà để cô ăn nhiều như thế chứ ...

Không phải Chaeyoung chưa từng nghĩ sẽ xin thôi việc, nhưng lần nào cô cũng nghĩ rằng ngày mai chắc sẽ không đưa cơm đến nữa, thế là lại nuốt nước bọt lặng im, ai ngờ cấp trên lại quả quyết đưa liên tục hai tuần .

Thứ hai của tuần thứ ba, Chaeyoung kéo cô thư kí ra, rất thành khẩn cảm ơn công ty cảm ơn tổng giám đốc cảm ơn cô thư ký đã đưa cơm, bày tỏ cho dù cô không ăn cơm cũng nguyện lao vào dầu sôi biển lửa vì công ty, vung vãi ít nhất 400cc máu, thế nên ngày mai xin đừng đưa cơm cho cô nữa ( mấy câu này Chaeyoung đã soạn mất 2 ngày, cả 2 ngày cuối tuần đều làm việc này, thực sự là đã rất ngắn gọn đi vào vấn đề chính ) .

Cô thư ký lại cười nói nhã nhặn :" Tôi làm việc theo lời dặn theo lời của tổng giám đốc, cô Park nếu cô có ý kiến gì khác thì tốt nhất là đích thân đến nói với tổng giám đốc ấy" .

Chaeyoung đần mặt ra, cô là một nhân viên kế toán tép riu, sao lại nói chuyện với tổng giám đốc được . Hơn nữa LR lớn như thế, ngay cả văn phòng sếp tổng cô cũng không biết ở đâu cơ mà. Được thôi, cho dù có thể đi theo cô thư ký để tìm ngài tổng giám đốc, nhưng ... nhưng ... thực sự là cô không có can đảm !!!

Thế là Chaeyoung đành mặt dày ăn gan heo mỗi ngày trong ánh mắt ngưỡng mộ lẫn dò xét của mọi người trong văn phòng ... Sau đó đã bị nóng trong người một cách thê thảm, gương mặt chưa bao giờ nổi mụn cũng xuất hiện những nốt đo đỏ rất quan vinh, cố thủ và dương oai trên vầng trán của cô .

Tất nhiên là cũng có việc tốt, quãng thời gian này, Chaeyoung cảm nhận được sự ấm áp như mùa xuân trong văn phòng . Các đồng nghiệp không hổ là anh tài, bắt đầu âm thầm lặng lẽ tốt với cô. Chaeyoung trước kia gặp khó khăn trong công việc thì cầm tài liệu đi hỏi han khắp nơi, cũng chưa chắc có đc câu trả lời tử tế, mọi người đều bận mà, ai rảnh giúp người mới. Giờ đây thì khác, đồng nghiệp chủ động hỏi thăm kiểu như trong công việc gặp vấn đề gì không, có lúc còn tiện tay rót giúp Chaeyoung ly trà nóng, thỉnh thoảng lúc buông dưa lê cũng nhớ lôi Chaeyoung vào đề tài trò chuyện ...

Chaeyoung cũng chưa ngốc đến nổi không hiểu vì sao đồng nghiệp lại thay đổi như thế, cô là một cô bé thật thà, chỉ sợ bị hiểu nhầm thành hoàng thân quốc gì đó, vội vàng giải thích sở dĩ tổng giám đốc đưa cơm cho cô là vì cô từng giúp sếp tổng một việc. Cụ thể là chuyện gì thì cô không nói, vì cảm thấy như vậy là can thiệp vào chuyện riêng của người ta. Vẻ mặt các đồng nghiệp như vỡ lẽ, trong lòng thỉ chẳng tin tí nào, một nhân viên quèn như cô có thể giúp sếp tổng được cái gì, cho dù giúp thật cũng đâu cần cảm ơn bằng cách mỗi ngày đưa cơm như thế chứ, rõ ràng là có mờ ám. Chaeyoung thấy mọi  người có vẻ tin tưởng thì cho rằng hiểu nhầm đã được giải toả, không hề biết rằng càng giải thích lại càng bị hiểu nhầm .

Ông bác trưởng phòng ưa soi mói cũng trở nên cực kỳ khách sáo, cũng chẳng phải trưởng phòng nhân cơ hội mà dựa dẫm gì, ông bác chỉ cảm thấy hậu thuẫn của cô bé này vững chắc như vậy, mà tính cách lại khiêm tốn, làm việc chăm chỉ, thật hiếm có, thế nên mỗi lúc càng hài lòng .

Chaeyoung ăn cơm gan heo đến tuần thứ 4 thì hôm đó, cô thư ký ngoài việc mang bữa trưa đến, còn đưa cho Chaeyoung một tấm thiệp mời. Một tấm thiệp vô cùng đẹp đẽ, Chaeyoung vừa thầm than thở đại gia quả nhiên khác người thường, vừa mở ra xem, bên trong viết ...
Tiệc đầy tháng cho em bé vào lúc 8h tối thứ sáu ngàu mùng hai tháng 11 măm XX .
Sự tham của cô Park Chaeyoung là niềm vinh hạnh của chúng tôi.
Jisoo, Jennie kính mời
Địa chỉ: Hội quán XX
Bên dưới còn có hàng chữ bổ sung địa chỉ của hội quán XX bằng mực đen.

Tên Park Chaeyoung và dòng địa chỉ kia đều viết bằng bút mực, nhưng nét chữ lại khác hẳn, tên cô được viết rất thanh tú, cô đoán là do Jennie có cùng nhóm máu với cô viết. Dòng địa chỉ bên dưới lại viết rất mạnh, đâm thủng cả tờ giấy, khiến người ta có cảm giác mạnh mẽ mà lại uy nghiêm sắc sảo, làm Chaeyoung vừa nhìn đã liên tưởng tới sếp tổng Lisa kiêu ngạo mà cô nhìn thấy ở bệnh viện .

Nhưng chắc Lisa không rảnh mà viết cái này đâu nhỉ...
Hơn nữa là địa chỉ mà, tìm trên mạng tí là ra thôi, sao phải viết thêm làm gì?

Đồng nghiệp A Giai đi ngang nhìn một cái, thầm kinh ngạc vì Chaeyoung được tham gia đại tiệc nhà sếp tổng, sau đó hỏi vu vơ: " Hội quán XX ? Nghe nói là do hội viên lặp nên, rất bí ẩn đó ".

Chaeyoung đang mừng thầm vì không phải nhà hàng 5 sao gì đó, không cần mặc quá trang trọng, thế thì hai mắt tối sầm lại, dường như nhìn thấy tiền trong túi mình đang mọc cánh bay đi mất .

Chaeyoung dạo phố hết cả buổi tối, mua một bộ lễ phục bình thường, mặc lên cũng không nổi bật lắm, một đôi giày cao gót mà cô chưa bao giờ mang, đều là màu đen mặc dịp nào cũng hợp. Còn mua một bộ đồ chơi vịt con làm quà, là loại có thể nổi và bơi trên mặt nước, còn biết hát nữa, cô chọn nhãn hiệu nổi tiếng nên cũng khá nhiều tiền. Chaeyoung nhớ lúc nhỏ cô rất thích loại vịt đồ chơi bóp một cái kêu ré lên này, em bé kia chắc cũng thích cho mà xem. Vốn dĩ cô muốn mua bộ trang sức bằng bạc cho trẻ em nhưng lại nghĩ nhà sếp cái gì chẳng có, vậy nên vẫn mua đồ chơi hơn .

Sau đó Chaeyoung cảm thấy tài chính hao hụt , còn thiếu nợ ngân hàng .

Thứ sáu, sau khi tan sở, Chaeyoung không về mà ở lì trong văn phòng tận 7h, sau đó đến nhà vệ sinh thay lễ phục và giày cao gót, rồi ra khỏi toà nhà LR. May mà toà nhà chẳng có mấy người, nếu không thì mặc trang trọng như thế này Chaeyoung chắc chắn thấy ngại ngùng . = =

Đang lúc đợi taxi trước toà nhà thì một chiếc BMW màu xám bạc dừng ngay trước mặt cô, cách của kính ở ghế phụ mở ra, anh trợ lý dịu dàng thò đầu ra ngoài . 
" Cô Park , cô đến dự tiệc phải không ?   Hay là lên xe đi, chúng tôi đưa cô đi "
" Vâng vâng, cảm ơn ". Chaeyoung gật đầu cảm kích cuối tuần đúng là khó bắt xe quá .
Sau đó Chaeyoung mở của ghế sau .
Sau đó ...
Chaeyoung hối hận quá ...
Ai nói cho cô biết, tại sao Lisa ngồi đằng sau thế ...
Anh trợ lý ơi , tôi đã đắc tội với anh đâu ...  T.T

Bữa Trưa Tình Yêu [ Cover ] [ Chaelisa ver ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ