Chương 11 P1

3K 184 1
                                    

Nhân viên quèn Chaeyoung gần đây có thêm một sở thích - trước khi ngủ chơi game online 2 tiếng đồng hồ. Mới tạo tài khoản, trò cô luyện là "Huyết Ngưu", tên tài khoản là :"Đánh chị chủ xong ngủ thật ngon".

Tuy có lúc cũng bị những kẻ vớ vẩn truy hỏi tại sao không phải là:" Kiss xong ngủ thật ngon ", nhưng Chaeyoung vẫn chơi rất happy, mỗi ngày đánh chị chủ xong, mọi ưu phiền vào ban ngày đều bị quét sạch, ngủ thiếp với tâm trạng vui vẻ .

Vì ngủ rất ngon, lại thêm ngày nào cũng ăn sung sướng trên văn phòng của Lisa, nên Chaeyoung nhanh chóng tăng thêm vài cân thịt.

Thế là Chaeyoung rất kinh ngạc vui mừng !

Thịt này là ăn cơm của Lisa mới có được, không cần tốn tiền, hoàn toàn miễn phí, làm sao không khiến người ta vui vẻ phấn chấn được ?

Dù sao Chaeyoung cũng có cảm giác lừa gạt được người ta .

Rồi một buổi tối nọ, Chaeyoung đánh boss xong vào nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt chuẩn bị đi ngủ. Nhìn tấm gương trong nhà vệ sinh, Chaeyoung nhéo thịt trên mặt mình .

Ừ, thịt không vô vụng, rất mềm, sờ vào thấy sướng hơn trước nhiều. Trong đó đương nhiên cũng có công lao mỹ phẩm mà Lisa mang về, nếu không thì vào thời điểm này của năm trước, da mặt đã bị bong rồi .

Nhéo hết bên trái lại sang bên phải, Chaeyoung bỗng thấy đau khổ lảm nhảm :" Haizzz, thực ra trông cũng được đấy chứ, sao không ai thèm quan tâm thế nhỉ?".

Những cô bạn đồng nghiệp vào công ty cùng thời điểm cũng đã có người theo đuổi cả rồi, tập đoàn LR nhiều thanh niên tài năng độc thân như vậy, sao không ai để ý cô nhỉ ? Lòng tự tôn của Chaeyoung bị tổn thương ít nhiều.

Nếu có người theo đuổi cô .... Chaeyoung vừa bắt đầu ảo tưởng tới khả năng đó thì trong đầu đã bắt đầu xuất hiện nụ cười nham hiểm của Lisa, cô đột nhiên rùng mình, mọi suy nghĩ đều giật mình bay biến hết.

Sao lại nghĩ đến Lisa chứ! Đáng sợ quá ! Cứ đi ngủ vậy !

Chaeyoung vội vàng trèo lên giường, chúi đầu vào trong chăn. 

Kết quả ... ngủ cũng không yên, Lisa âm hồn còn không tan lại còn chạy vào tận giấc mơ của cô .

Giấc mơ rất đẹp.

Nhìn thảm cỏ xanh rờn vô tận, Chaeyoung vui sướng quỳ xuống ăn cỏ, đúng, ăn cỏ, vì hiện nay cô là một con thỏ trắng to .

Ăn mãi ăn mãi, trong tâm hồn bỗng xuất hiện một đôi giày da đen, thỏ Chaeyoung ngẩn lên nhìn, ồ, hoá ra là Lisa. Đại boss áo mũ đường hoàng, tư thế tao nhã đang cúi xuống mỉm cười với cô .

Thỏ Chaeyoung nhìn một cái rồi cuối đầu tiếp tục ăn cỏ, vừa ăn vừa nghĩ :"Đi dã ngoại còn mặt Âu phục, Lisa đúng là chẳng hợp với phong cảnh tí nào ".

Đúng lúc Chaeyoung đang nghĩ linh tinh thì bỗng đôi tai dài của cô bị người ta túm lên .

" Cỏ đẹp hơn tôi à ?". Lisa tức giận nói :" Lisa mất công cho em ăn, mất công thích em quá ".

Thích ? Cô có nghe nhầm không.

Chaeyoung sững sờ, mớ cỏ vừa mới ăn một nữa rơi ra khỏi miệng cô .

Bữa Trưa Tình Yêu [ Cover ] [ Chaelisa ver ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ