Chương 4

3.4K 270 7
                                    

" Tổng ... tổng giám đốc ! " . Chaeyoung vội vàng chào hỏi.

Vị tổng giám đốc đang ngồi dựa ở phía sau, nhắm mắt nghỉ ngơi, nghe thế thì ừ một tiếng gọn lỏn, còn không thèm mở mắt ra.

Trợ lý Jun quay lại cười:" Cô Park mau vào trong đi ".
" Ồ, vâng ".

Chaeyoung dè dặt chui vào trong xe. Choáng, còn trải một tấm thảm trắng bằng nhung nữa, nếu mưa thì làm sao đây, chẳng phải vừa giẫm lên sẽ bẩn chết hay sao? Cũng may hôm nay cô đã thay giày mới, nếu là đôi giày thể thao thường ngày vẫn mang thì giẫm lên một cái sẽ hiện lên hai vết đem xì cho mà xem...
Hừm...

Trong lúc nghĩ ngợi lung tung thì chiếc xe đã từ từ chuyển động .

Hai tay đặt lên đầu gối, lưng thẳng, hai mắt nhìn phía trước - Chaeyoung ngồi sát vào của kính với tiêu chuẩn của học sinh tiểu học

Trợ lý Jun không nhịn được cười, sợ cô không tự nhiên nên nhìn hộp quà trong tay cô, khéo léo chọn chủ đề nói chuyện :" Đây là quà cô Park chuẩn bị đó à ?" .
" Dạ phải "
" Rất thú vị "
" Vậy ư ? "
Chaeyoung đột nhiên nảy sinh cảm giác tri kỉ với trợ lý Jun, cơ thể bất giác nghiêng về phía trước, " Tôi cũng thấy những bé vịt này rất đáng yêu, hơn nữa còn biết ca hát, mỗi bé vịt đều hát bài hát không giống nhau " .

Chaeyoung bắt đầu ca tụng, trợ lý Jun phụ hoạ theo, Chaeyoung đang trò chuyện với trợ lý Jun thì tổng giám đốc Lisa nãy giờ ngồi im lặng bên cạnh bất chợt chen vào .

" Tiền lương LR phát cho cô ít lắm à?"
Chaeyoung quay lại , Đại boss bị bỏ rơi nãy giờ đang liếc nhìn cô.

" Không ạ ... rất cao ... ưm ...? " Chaeyoung ngờ nghệch phát hiện ánh mắt Đại boss đang chiếu vào hộp quà, chẳng lẽ chê quà của cô rẻ tiền sao ?

Bàn tay cầm hộp quà bất giác rụt lại phía sau, Chaeyoung lấy hết can đảm biện bạch: " Tổng ... giám đốc, mấy cái này tuy có vẻ là vịt bình thường, thực tế thì... "

Thực tế thì đám vịt này biết hát biết bơi, quan trọng là hàng hiệu đó hàng hiệu đó! Hàng hiệu, có hiểu không? Đắt lắm còn đắt hơn cả thịt vịt nữa mà!

" Thực tế thì sao? " . Đại boss Lisa hói nheo mắt, giọng điệu có vẻ ác ý, gương mặt rõ ràng là viết " Ai dám cãi tôi chết chắc!"
Thế là Chaeyoung nuốt nước bọt: "Thực tế thì ... chính là vịt bình thường" . = =
------------------------

Chiếc xe lao vun vút trong sự kì thị chính mình của Chaeyoung, lúc gần đến nơi, Lisa nghe một cuộc điện thoại, sau khi cúp máy thì Lisa dặn dò trợ lý Jun. 

" Lát nữa cậu đưa cô ấy lên lầu, Jennie muốn gặp cô ấy "

Jennie??? Chaeyoung nhớ ra rồi, đó chẳng phải là em của Đại boss hay sao, chẳng lẽ Jennie muốn gặp cô?

Vậy thì tốt quá. Chaeyoung lớn thế này rồi mà đây là lần đầu tiên cô dự tiệc một mình, đang khổ sở không biết nên tặng quà vào lúc nào, hơn nữa sau khi bị Lisa khinh thường, Chaeyoung cũng mất tự tin vào món quà của mình, đang nghĩ lúc thăm người ta mà lén đút vào, đỡ phải mất mặt trước mọi người . = =
-----------------------

Jennie là một người phụ nữ xinh đẹp vóc người nhỏ nhắn, đang ngồi trò chuyện với mấy phụ nữ khác trong phòng khách, thấy Chaeyoung thì chào đón rất nhiệt tình: " Cô là cô Park đúng không, cũng may có cô giúp, nếu không thì tôi và đứa bé đã gặp nguy hiểm rồi " .

Chaeyoung rất ngượng ngùng, mặt đỏ bừng lên, lắc đầu nói:" Đâu có đâu có, tôi có làm gì đâu ".

Jennie kéo cô ngồi xuống, trò chuyện thân mật vài câu, rồi chợt nhớ ra gì đó, cô hỏi :" Cô Park này, thức ăn có hợp khẩu vị không? ".

Chaeyoung ngẩng người.

Jennie nói :" Tội dặn nhà bếp làm cơm giống chị gái rồi cùng mang đến cho hai người, lẽ nào cô chưa ăn sao?"

" À tôi ăn rồi ăn rồi ". Chaeyoung gật đầu, vỡ lẽ, thì ra là cô Jennie dặn dò. Đã nói mà, Đại boss ngạo mạng như thế, sao có thể nghĩ tới chuyện mang cơm trưa cho một nhân viên quèn chứ . Hôm nào cần đến máu thì gọi luôn mớ đúng phong cách làm việc của Lisa chứ.

" Thức ăn có hợp khẩu vị không " . Jennie lại hỏi thêm lần nữa.

" Hợp ... hợp lắm ". Chaeyoung vội gật đầu. Ngoài gan heo ra thì những món khác đều rất ngon. " Thật phiền cho cô quá ".

" Đâu có " Jennie cười nói: "Bà chị nhà tôi thật kén cá chọn canh, bữa trưa nào cũng phải do nhà bếp của nhà làm rồi mang đi, đưa cho cô cũng tiện, hơn nữa nhân viên LR tôi cũng biết đều vùi đầu vào công việc như chị tôi, bữa trưa có khi còn gặm bánh mì để giải quyết cho xong bữa, cô mới bị rút bao nhiêu máu, như thế làm sao ổn được ".

Lần này Chaeyoung thực sự hơi cảm động. Đại tiểu thư thật là chu đáo ân cần quá .  

Jennie thấy món quà trong tay Chaeyoung thì mừng rỡ nói :" Đây là quà cho cục cưng của tôi ư ".

" Vâng " Chaeyoung đưa quà ra, " Là loại vịt đồ chơi biết ca hát bơi lội ".

Jennie có vẻ rất thích thú. " Tôi thực sự là sợ mọi người chỉ tặng tiền, như thế vô nghĩa nhất, chẳng có tấm lòng gì cả. Cô không biết chứ, ban đầu tôi hỏi chị tôi cảm ơn cô thế nào, thế mà chị ấy bảo viết chi phiếu, như thế chẳng phải sỉ nhục hay sao? ... " .
Hả ????

Chaeyoung đờ người, trong đầu đột nhiên chỉ còn lại một suy nghĩ -Đại tiểu thư ơi sao cô không cho Lisa sỉ nhục tôi đi !! Tôi tình nguyện bị sỉ nhục mà ....

Bữa Trưa Tình Yêu [ Cover ] [ Chaelisa ver ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ