Chương 36

2.5K 157 11
                                    

Chaeyoung không đi học thật, nhưng cũng vì lí do lớp phụ đạo sắp kết thúc, ngoài tiết cuối cùng cũng cần nghe đề suy luận thì những môn khác không đi cũng chẳng sao.

Chớp mắt đã đến kỳ thi tháng 9. Ngày thi đầu tiên Lisa làm tài xế, nhưng hôm sau lại có việc, vốn định sắp xếp người đưa cô đi nhưng Jennie lại tỏ ý là con trai đã được mẹ Jisoo đưa đi chơi, cô rảnh rỗi quá chán nên tự đề cử mình làm tài xế.

Chiều hôm sau Chaeyoung thi xong, Jennie đã đến rước cô đúng giờ.

"Ba môn thi hết rồi phải không, cảm giác thế nào?".

Chaeyoung vui vẻ gật đầu:" Cơ bản là làm được hết, mình nghĩ là sẽ qua thôi. Nhưng CPA biến thái quá, cũng chưa chắc được".

Jennie tự động bỏ qua nữa câu sau, vui vẻ nói:" Vậy thì tốt quá, bọn mình đi ăn mừng nhé".

"Ừm, chị chỉ có cảm giác tốt, thành tích chưa có, lỡ như ..... ".

"Sợ gì, thành tích thì chúc mừng gì nữa, đi thôi đi thôi, để em xem". Jennie nhìn đồng hồ, "Bọn mình ăn tạm bữa tối rồi dạo phố, buổi tối đợi chị hai và Jisoo họp xong, mình gọi bọn họ cùng đi ăn khuya".

"Được thôi, em sắp xếp đi, ăn uống vui chơi cậu rành nhất rồi".

Chaeyoung đã ức chế từ lâu bởi kỳ thi, thi xong nên thấy nhẹ nhõm hẳn, cảm hứng dạo phố mới thật là kinh khủng. Kết quả là hai người mụ mẫm đầu óc, hẹn Lisa với Jisoo 8h30 tới, lúc vội vàng đến nơi hẹn thì đã 9h15.

Jennie đến muộn là chuyện thường ngày ở huyện, không hề có cảm giác thổ thẹn, Chaeyoung thì có phần ngại ngùng, bị Lisa kéo đến ngồi cạnh cô.

"Thi thế nào?".

"Em nghĩ sẽ qua được".

"Uhh". Lisa gật gù, "Có một môn không qua thì sau này không cần thi nữa".

Chaeyoung choáng váng, "Có phải Lisa đang mong cả ba môn em đều không qua không ?".

Lisa nói với vẻ rất thiếu thành ý:" Sao thế được tương lai em còn nằm trong CPA mà".

Jennie cười trộm. Cả 4 người đều lười xem thực đơn, Jisoo ngồi bên cạnh vất vả chọn món, cứ hỏi lần lượt xem có ăn không, Jennie còn nói Jisoo phiền phức:"Chị cứ chọn bừa đi, đúng rồi chọn rượu, không có rượu thì chúc mừng gì chứ".

Chaeyoung ngăn lại:" Đừng, mình không biết uống".

Jennie nói:" Không biết uống mới tốt, say rồi thế nào chị nhỉ".

Lisa uể oải đáp:" Chị có cần chuốc say cô ấy không?".

Chaeyoung muốn lật bàn:" Này, hai người vừa phải thôi chứ".

Lisa vỗ vỗ cô an ủi:" Được rr không cho em uống rượu".

Lisa cầm thực đơn nước uống, hờ hững lật xem, gọi phục vụ đến rồi chọn món cho cô. Nơi này Chaeyoung từng đến ăn, cũng khá ngon, khuyết điểm suy nhất là tỏ sính ngoại quá, rất nhiều thứ viết bằng tiếng Anh, còn không dịch ra, Chaeyoung chỉ nghe thấy trong mấy từ đơn Lisa nói ra có chữ "tea", giật mình nghĩ là trà trái cái cây gì đó nên vội gật đầu:" Em uống trà gì đó là được".

Bữa Trưa Tình Yêu [ Cover ] [ Chaelisa ver ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ