Chap 1 Lần đầu gặp gỡ

4.3K 127 2
                                    

-Aaaa!! Trễ mất rồi!!- nó hét lên trong vô vọng.

Vì đây là đầu năm học và nó là học sinh mới vào trường nên vẫn không biết lớp mình nằm ở đâu. Sau khi chạy vòng vòng hơn 15 phút đồng hồ thì nó đã tìm được cái lớp thân thương của mình. Trong căn phòng của lớp 10A3 lúc này đang rất im lặng vì chẳng ai dám nói tiếng nào khi đối mặt với cô. Một mỹ nữ đang ngồi trên bàn giáo viên với một mái tóc nâu được thả xuống che mất phần của gương mặt làm toát lên vẻ quyến rũ lạ thường, nhưng không khí xung quanh người đó lại rất ngột ngạt và khó chịu.

-Em...em chào cô! Em có thể vào lớp không ạ?- nó lên tiếng khiến mọi ánh mắt đều dồn về phía nó.

-Em là Lưu Ái Ny?- người đó lạnh lùng lên tiếng.

-Dạ...- nó lên tiếng nhưng có phần hơi e dè vì cái giọng lạnh như băng của người ngồi trên bàn giáo viên.

-Vô lớp đi lát ở lại gặp tôi- người kia lên tiếng ánh mắt không dừng dò xét nó.

-Dạ vâng!!- nó nhỏ giọng lên tiếng và chạy le te về chiếc ghế còn trống bên cạnh con bạn thân " dễ thương " của nó.

Nó đã ngồi xuống chỗ và đang thầm chửi rủa cái con người bên cạnh vì sáng nay đã không kêu nó dậy mà còn đi học trước. Để nó một mình trễ giờ vô lớp và gây "ấn tượng" cho giáo viên chủ nhiệm, đó là điều mà không có một ai mong muốn vào đầu năm học cả.

Và hiện tại cô đang phân công ban cán sự lớp cho cả lớp.

-4 tổ trưởng và các lớp phó thì coi như ổn định như vậy đi, còn lớp trưởng thì có em nào xung phong không?- sau khi phân công xong bốn tổ trưởng thì cô nhàn nhạt nói

Dưới lớp yên lặng không một tiếng động, còn người ngồi trên kia thì vẫn không thèm liếc xuống cái lớp một cái mà đang nhìn vào đống giấy tờ trên bàn.

-Nếu không có ai xung phong thì tôi sẽ mời bạn có điểm thi vào trường cao nhất lớp.- cô lướt qua một dãy tên trên tờ giấy thì dừng lại. Khiến đứa nào đứa nấy ở dưới lớp cũng thầm cầu cho bản thân mình không bị gọi tên.

-Mời em Lai Thiên Trâm, em có thể làm lớp trưởng được chứ?- cô ngước lên nhìn xung quanh lớp để tìm nhỏ.

-Dạ! em.......- nghe bị gọi tên nhỏ hết hồn đứng phắc dậy và ấp úng nói, một phần là vì nhỏ ko muốn làm lớp trưởng vì phải làm rất nhiều việc và một phần rất sợ bị người kia bắt làm trợ lý. Nhưng rồi nhỏ liền chợt nhớ lại lớp phó học tập lại là bạn Vũ Ngọc Linh thì......

-Em sao? Có làm được hay không?- cô vẫn nhàn nhạt hỏi mà không cần nhìn nó một cái.

-Dạ! em làm được ạ!- nó liền dõng dạc nói vì làm lớp trưởng thì sẽ có thể tiếp cận lớp phó học tập dễ hơn bao giờ hết.

-Được rồi, thế tôi chốt danh sách ban cán sự lớp. Nếu không còn ai ý kiến thì tôi sẽ viết lên bảng để các em có thể nắm rõ hơn chức vụ của mình- cô nói rồi vươn tay lấy một viên phấn, từ tốn đứng lên duỗi tay ra mà viết từng cái tên cùng với chức vụ.

1.Lớp trưởng: Lai Thiên Trâm.

2.Lớp phó học tập: Vũ Ngọc Phương.

3.Lớp phó văn thể mỹ:..............

(BH)Cô ơi! Em Thực Sự Yêu Cô!!Where stories live. Discover now