Chap 4 Chạm mặt

2.8K 96 17
                                    

Sau khi bước ra khỏi văn phòng của cô thì nó lại ủ rũ đi về nhà. Thấy con bạn mình nay im lặng hơn thường ngày nhỏ liền bay đến hỏi.

-Ê!! Sao rồi nấm lùn, bị phạt như thế nào mà mặt mày như mới đi đưa đám ma về thế??- nhỏ bay vô hỏi.

-Cô bắt tao viết bản cam kết, rồi còn bắt phụ huynh ký nữa.- nó vừa nói vừa khóc với nhỏ.

-Hả? Viết rồi ai ký cho mày??- nhỏ nghe thì la lên. Nhỏ biết hoàn cảnh của nó như thế nào vì từ khi còn bé nó và nhỏ đã lớn lên cùng nhau, nên gần như nhỏ là người hiểu rõ nó nhất.

-Tao có biết đâu chứ, chắc giả chữ ký quá.- nó chán nản nói lại.

-Hay để tao giả cho.- nhỏ liền nghe nó giả chữ ký thì nhanh nhảu nói vì nhỏ rất là thích mấy cái vụ giả chữ ký này, nhỏ là bậc thầy trong việc giả chữ ký đó.

-Nhưng lỡ bị phát hiện sao, mày sẽ bị phạt đó.- nó nghe nhỏ đòi giả chữ ký thì liền thấy bất an trong lòng.

-Yên tâm, yên tâm!! Tao là bậc thầy giả chữ ký mà, đó giờ tao giả cho mày mấy lần rồi mà có ai phát hiện đâu.- nhỏ nghe nó nói vậy thì liền tự tin trả lời nó.

-Chắc không đó.- nó nghi ngờ hỏi lại.

-Chắc chắc mà 100% luôn, chứ đó giờ ai giả chữ ký cho mày.- nhỏ lại tự tin nói tiếp, hẳn là 100% cơ đấy.

-Thế mày giả đi nhưng lỡ có chuyện gì thì sao?- nhớ đến ánh mắt của cô nó lại có cảm giác bất an. Ánh mắt đó tựa như có thể nhìn thấu được mọi thứ nên nó mới lo lắng như vậy.

-Đã nói là không sao mà, mày nhây quá tao khỏi giúp giờ!!- nãy giờ nó cứ hỏi như thế khiến nhỏ có chút bực bội cũng như giận dỗi.

-Thế thôi mày giả đi, để tao viết cho mày ký rồi tao đi làm luôn đây.- nó nói rồi cắm đầu vô viết sau đó thì liền đi đến quán bar để làm.

Nó liền chạy tới quán trên con xe đạp điện mà nó phải tích góp cả năm trời mới mua được. Chỗ làm của nó cũng không xa lắm, nó ở chỉ cần đi tầm 10 phút với vận tốc 35km/h là đã đến.

Khi tới quán nó liền đi vào phòng của nhân viên để đổi ca và thay đồ, sau đó nó đi ra chỗ quầy rượu và bắt đầu tiếp khách. Khi nó tới làm, ai cũng đều chăm chú nhìn nó pha chế, phải nói nó là tay bartender nhỏ tuổi nhất ở đây nhưng lại pha chế rất chuyên nghiệp, bởi sư phụ của nó là chị quản lý mà.

Phong thái khi pha chế của nó khiến ai nhìn vào cũng đều bị thu hút, lúc pha chế nó rất nghiêm túc và tập trung nhưng trông lại rất tự do. Đôi tay nhanh thoăn thoắt chế từng chai rượu rồi lại tung hứng vài vòng, tựa như nó đang trình diễn một bài múa vậy.

Trong lúc mọi người đang chăm chú nhìn nó pha chế thì ngoài cửa có một mỹ nữ đi vào. Cô bước vào bên trong mang theo một ánh mắt âm trầm, nhìn xung quanh quán một lượt rồi lại dừng trên người nó. Nhìn nó một chút cô lại dời mắt đi chỗ khác.

Như định kì, cô lại tới đây để kiểm tra sổ sách và công việc ở đây cùng với chị quản lý. Xong việc, cô lại nhìn nó một lúc, quay sang nói gì đó với chị quản lý rồi xoay người đi lên tầng VIP. Nó hiện tại thì đã ở trong phòng nhân viên và nói chuyện với chị quản lý.

(BH)Cô ơi! Em Thực Sự Yêu Cô!!Where stories live. Discover now