Chap 9 Bệnh sao không nói?

3.3K 92 14
                                    

-Em...em chào cô ạ.- nhỏ vừa mở ra thì bất ngờ thấy cô là người đã gõ cửa.

Nhỏ thấy thì liền ngạc nhiên và đứng đơ ở đấy chưa hiểu chuyện gì xảy ra. Nhỏ thắc mắc nên cứ đứng suy nghĩ mất một lúc.

-Tôi thăm bệnh, em khỏi phải ngạc nhiên.- thấy nhỏ như thế cô liền lên tiếng.

-A thế ạ.- nhỏ nghe cô lên tiếng thì giật mình và đáp lại nhưng rồi vẫn cứ đứng ở đó vì não nhỏ chưa load kịp những gì đang diễn ra hiện tại.

-Rồi tính không cho tôi vào luôn?- cô lại thấy nhỏ đứng yên ở đấy không cho cô vào thì liền vỗ lên vai nhỏ một cái.

-A không ạ. Cô cứ vào đi ạ.- bị cô đập vai một cái và nghe nói như thế nhỏ liền né người qua một bên và mời cô vào.

Cô bước vào bên trong, nhìn thấy thân hình nhỏ bé đang nằm ngủ yên tình thì cô bỗng thở phào, có chút yên lòng. Đôi mắt cô nhìn nó trở nên dịu dàng hơn bình thường, đuôi mắt còn có phần cong lên, đúng vậy là cô đang cười.

Lúc nó ngủ nhìn nó trông như một đứa trẻ ngoan ngoãn làm cho người ta muốn yêu thương chứ không như bình thường là một đứa nhóc thích gây phiền phức. Đứng nhìn một lúc rồi cô đi tới đặt tay mình lên trán nó xem nó có hạ sốt hay không.

-Nó bớt sốt rồi cô ạ. Chị bác sĩ kêu nó chỉ cần nghỉ ngơi và uống thuốc thôi thì sẽ khỏe lại.- nhỏ nói khi thấy cô đặt tay lên trán nó.

Nghe xong thì trong lòng cô cũng vơi bớt đi phần nào lo lắng, cô im lặng và đứng nhìn đứa nhỏ đang nằm trên giường.

-Cô ngồi đi ạ.- nhỏ lấy cái ghế đặt ngay cạnh giường bệnh rồi cũng lấy một cái ghế khác đặt cạnh đấy mà ngồi xuống.

-Sức khỏe của Ny từ nhỏ đến giờ không được tốt à?- cô ngồi xuống chiếc ghế nhỏ đã đặt và hỏi nhỏ.

Vốn cô cũng không định hỏi câu này đâu nhưng vì sau cái lần cô cho nó "phơi nắng" và rồi đổ bệnh nên cô mới bắt đầu cả thấy nghi ngờ về sức khỏe của nó.

-Dạ vâng, nó từ nhỏ đến giờ đã thế rồi ạ. Tuy không hề có bệnh tật gì cả nhưng cơ thể của nó rất yếu hở tí là sốt với cảm miết thôi, nói chung bệnh vặt thì nhiều. Còn thể lực của nó cũng rất tệ thế nên năm nào nó cũng rớt môn thể dục cả, thế nên cô có thể thấy học lực của nó là khá trong học bạ đấy ạ.- nghe cô hỏi xong thật sự nhỏ cũng rất là ngạc nhiên nhưng rồi cũng giải đáp câu hỏi đấy của cô.

Thật sự mà nói thì nó có một cái hệ miễn dịch rất kì lạ, ngoài cảm sốt thì bị triền miền thêm cả cứ một hai năm thì lại bị rối loạn tiêu hóa ra thì còn lại nó chẳng bị bệnh gì cả.

Còn về thể lực của nó thì có lẽ là tệ khỏi nói, chạy thì chậm chẳng qua được ai, đá cầu cũng chẳng đá lên được cái thứ 2, nhảy xà thì cũng chẳng qua nổi cái xà. Bởi thế mà nguyên khoảng thời gian cấp hai môn gây ám ảnh với nó nhất là thể dục, mà chắc có lẽ những năm cấp ba của nó cũng chả khá hơn.

(BH)Cô ơi! Em Thực Sự Yêu Cô!!Where stories live. Discover now