Chap 13 Chuyển nhà, chuyển luôn cả lớp

1.9K 64 6
                                    

Sau khi cô đi thì nó bắt đầu xếp đồ đạc của mình vào tủ. Tuy đây là phòng dư nhưng lại khá đầy đủ đồ nội thất, có tận hai cái tủ đồ khá to, một cái giường khá rộng ở giữa phòng, đối diện cái giường là tivi và bên cạnh giường là cái bàn học, trong phòng cũng có phòng vệ sinh riêng nên cũng rất tiện.

Sau khi xếp đồ xong thì nó đứng nhìn một vòng lại căn phòng vừa chuyển đến của mình, mọi thứ đều được xếp gọn gàng, ngăn nắp nhìn trông rất sạch sẽ. Thật hiếm khi mà nó tự mình dọn dẹp và sắp xếp mọi thứ ngăn nắp như này nên ngay lúc đó nó đã rất hãnh diện, tự hào về chính bản thân mình.

Nhưng nó biết rằng chỉ sau một thời gian ngắn nữa thôi thì căn phòng cũng sẽ bị nó làm bày bừa như căn phòng trước đây mà thôi. Dọn dẹp xong thì cũng đã trôi qua hơn một tiếng rồi nhưng cô vẫn chưa về thế là nó bắt đầu chán nên nó đi vòng vòng trong nhà để xem có gì hay ho và cũng sẵn tham quan luôn.

Ra khỏi phòng nó thì đương nhiên đối diện sẽ là phòng của cô, nó cũng muốn vào lắm nhưng nếu nó vào mà không có sự đồng ý của cô thì bị la mất nên nó đành đi chỗ khác. Nó chạy lung tung khắp nơi, hễ cứ thấy chỗ nào có cánh cửa thì nó liền tò mò mà xem trong đấy có gì.

Được một lúc thì nó dừng lại một căn phòng và khi bước vào bên trong thì nó trông như một thư viện thu nhỏ vậy, căn phòng đấy chứa đầy toàn là sách. Từ những cuốn tiểu thuyết cho đến những cuốn sách thuộc các lĩnh vực khoa học hầu như có trong đấy, nó thì đương nhiên không khỏi trầm trồ rồi.

Trầm trồ là thế nhưng nó vốn không phải là một đứa mê sách nên cho dù những quyển sách ấy có hay, thú vị hoặc bổ ích đến bao nhiêu thì cũng bị nó không quan tâm mà thôi. Bên cạnh thư viện là phòng làm việc của cô.

Trong phòng làm việc của cô khá đơn giản, ở giữa phòng là một cái bàn làm việc, đằng sau cái bàn làm việc có một cái cửa sổ lớn nhìn ra phía đằng sau nhà và xung quanh là những cái tủ đựng tài liệu. Phòng được trang trí theo hướng hơi cổ điển, theo tông màu nâu và được tô điểm thêm một vài cây xanh để tạo không gian mát mẻ cho phòng. Nó cũng rất thích không gian của căn phòng nhưng đây là phòng làm việc của cô nên nó cũng chả có gì để phá được.

Nó lại tiếp tục hành trình tham quan của mình, nó cứ đi tùm lum chỗ thì cuối cùng cũng hết phòng để khám phá thế là nó lại bước về phòng của mình. Đứng trước phòng mình nó liền khựng lại rồi quay ra đằng sau nhìn phòng cô, thật sự là nó rất muốn vào phòng cô và điều đó cũng cứ thôi thúc nó mở cửa ra nhưng khi nó chưa kịp mở thì...

-Này em đang làm gì đấy? Đừng tự tiện vào phòng của Ân như thế, cô ấy sẽ nổi giận đấy. Mà chắc em là nhóc mà Ân nói nhỉ?- chị giúp việc bấy giờ đã về và phát hiện thấy nó đang tính mở cửa phòng cô thì ngăn cản. Cô vốn không thích người khác vào phòng của mình bởi thế mà ngay cả chị giúp việc cũng chưa bao giờ được vào.

(BH)Cô ơi! Em Thực Sự Yêu Cô!!Onde histórias criam vida. Descubra agora