Chap 2 Gặp rắc rối (1)

3.2K 103 2
                                    

Sáng hôm sau.........ò.........ó........o..........oooooooo.

Trên chiếc giường ấm áp kia vẫn có một con người đang nằm lì trên đó mặc kệ tiếng kêu gào thét của nhỏ.

-Mày dậy mau điii!!! Trễ giờ rồi đó con! Mày kêu tao kêu mày dậy sớm mà sao giờ này còn chưa dậy bộ không sợ cô la mày à?- nhỏ hét vô mặt nó và nói.

Nó nghe nhắc tới cô thì ngồi bật dậy ngay nhưng sau đó nó lại lười biếng nằm xuống lại.

-Không sợ đâu!! Chắc cô dọa tao thui mà mày lo xa quá với lại còn sớm tí tao tới trường sau.......oáp....- nó mơ mơ màng màng nói rồi lại tiếp tục nằm xuống đắp chăn ngủ tiếp và không lo tới chuyện gì nữa.

-Thế thì tự tới, có chuyện gì xảy ra thì tao không biết à nha! Thôi chúc bạn tui "may mắn".- nhỏ nói cái chữ may mắn khiến nó rợn cả da gà, nhưng mà biết sao bây giờ đối với nó giờ thì chỉ có ngủ mà thôi nên nó đã bỏ ngoài tai hết tất cả những gì nhỏ nói.

Bây giờ đã là 9h sáng và nó vẫn chưa chịu dậy bước xuống cái giường.......reng.....reng......reng- tiếng cái đồng hồ báo thức đã vang lên lần thứ N* .

-A! Ồn ào quá đi mất.- nó ngồi bật dậy nói một cách tức tối với cái đồng hồ chết tiệt vì đã phá hỏng giấc ngủ của nó, nhưng sau đó nó cầm đồng hồ lên và nhìn lại thì...

-AAAA!!! 9.....9.....9 giờ 10 phút rồi sao.- nó hét lên.

-Thôi rồi trễ quá rồi giờ sao đây ta.- nó liền đăm chiêu suy nghĩ cách để trốn ngày hôm nay.

-A! Hay là...(ting....ting....ting)- nó vừa nghĩ ra thì điện thoại của nó reo lên vài tiếng.

"Nè lên trường đi cô đang tức lắm đấy"- nhỏ nhắn.

"Mà giờ trễ giờ mất rồi hay mày xin cho tao nghỉ vì bị bệnh đi"- nó nhắn lại cho nhỏ.

"Chắc chưa?? nếu có chuyện gì thì mày tự chịu à nha chứ cô đang bực lắm đó nãy giờ tụi tao học mà muốn nghẹt thở luôn đây nè"- nhỏ nhắn lại sau những tiết học "vui vẻ" trên lớp.

"Ủa mà cô dạy môn gì vậy mày??"- nó nhắn lại hỏi.

"Dạy hóa kiêm cả dạy toán của lớp đó."- nhỏ liền nhắn lại trả lời.

"Rồi xong, toàn mấy môn tao ngu luôn."- nó khóc trong lòng và cố nhắn lại.

"Thôi vô lớp rồi để tao xin cho mày nha, trưa về rồi nói bye bye."- nhỏ nhắn lại cho nó.

Thấy nhỏ nhắn như vậy thì nó cũng bỏ điện thoại xuống và leo xuống giường đi vào nhà vệ sinh để vệ sinh cá nhân cho mình. Sau 15 phút, nó bước ra cùng với một bộ đồ full đen từ trên xuống dưới, nó chọn một cái áo thun đen đi cùng với một cái quần jean đen. Tóc được cột lên một cách gọn gàng toát lên một vẻ trẻ trung năng động nhưng vì lùn nên nhìn như con nít.

Sau đó nó liền đi ra ngoài để kiếm đồ ăn vì bây giờ đã khá trễ rồi nên nó đành đi mua một ổ bánh mì thịt rồi vừa gặm ổ bánh mì vừa đi vào một khu thương mại để mua giày và một vài đồ dùng khác. Không may đang đi thì bạn nhỏ lại đụng trúng một người khiến nó mất đà mà ngã ra đằng sau.

(BH)Cô ơi! Em Thực Sự Yêu Cô!!Where stories live. Discover now