Chap 14 Lớp mới hổng có gì vui

1.4K 50 3
                                    

Lại một tuần học mới nữa bắt đầu, hôm đó là thứ hai và cũng là lúc nó phải chuyển sang lớp 10A2. Nó vẫn thức dậy theo cái giờ mà thường ngày nó vẫn hay đặt báo thức rồi bước vào phòng vệ sinh để làm vệ sinh cá nhân.

Theo thường lệ thì ngày thứ hai đầu tuần nó sẽ phải mặc áo dài nên nó hôm đấy nó sẽ mang guốc để tạo thêm sự nữ tính, thế là nó cao thêm vài cm và lên được 1m6. Có lẽ hôm đấy nó phải chuyển sang lớp mới bởi thế mà nó cũng sửa soạn kĩ càng hơn cho mình để có thể gây được ấn tượng cho các bạn mới. Sửa soạn xong xuôi thì nó đeo cái balo lên rồi đi xuống dưới nhà.

-Đi học sao? Cần tôi chở không?- bước ra khỏi phòng thì nó liền bắt gặp cô cũng vừa đi ra khỏi phòng của mình.

-A dạ thôi, nay em đi chung với Trâm á cô, mà nay cô không mặc áo dài ạ?- nó thấy hôm nay là thứ hai đầu tuần nhưng lại không thấy cô mặc áo dài thì hỏi. Mà hình như từ lúc vào trường tới giờ nó chưa thấy cô mặc áo dài đi dạy bao giờ luôn.

-Tôi không tiện mặc do dạy xong tôi còn phải qua bên công ty nữa.

Ting...tiếng chuông điện thoại của nó vang lên, ra là nhỏ nhắn cho nó, hôm nay thì nó được nhỏ đèo đi học.

-Thôi em đi đây ạ. Tạm biệt cô.- nó đọc tin nhắn của nhỏ xong rồi mới chào tạm biệt cô.

-Ừm học ngoan, tí nữa tôi gặp em sau.

Nghe cô nói xong nó liền ngập ngừng suy nghĩ, "tí nữa tôi gặp em sau" là có ý đồ gì đây, nó nghĩ một lát nhưng rồi cũng quên ngay.

-Em không ăn sáng à Ny?- đi ngang qua phòng ăn, thấy nó không vào ăn sáng thì chị Duyên mới hỏi.

-À nay em ăn sáng với bạn ạ.

-Ừm thế thôi, học tốt nhé.

-Dạ, em cảm ơn. Chị một ngày tốt lành ạ.

Bước ra khỏi nhà thì đã thấy nhỏ đứng ở ngoài chờ nó, nó leo lên xe nhỏ rồi cả hai cùng đi tới trường. Trên đường tới trường cả hai đứa trò chuyện rất nhiều vì sắp tới tụi nó chẳng còn được nói chuyện trong giờ học nữa rồi.

Cả hai đứa nói hết vấn đề này sang vấn đề khác kể cả việc nó bị chuyển lớp nữa và cũng không thể thiếu về điểm số trong kì thi giữa kì vừa rồi. Hôm coi điểm thì vì nó buồn quá nên cả hai đứa cũng không đề cập gì nhiều về điểm số với nhau nên bây giờ mới có thể nói được.

Không ngoài dự đoán thì nhỏ luôn có một con điểm xuất sắc với môn hóa và toán, đơn nhiên là cao hơn nó rất nhiều. Nó nghe xong cũng ghen tị lắm chứ mà có ghen tị thế thì nó mới biết phấn đấu để cải thiện số điểm của mình. Hai đứa nó là thế luôn thi đua với nhau, luôn là động lực cho nhau để tốt hơn.

Sau một lúc tán gẫu thì cả hai đứa nó cũng tới trường, nhỏ đi cất xe xong rồi cùng nó vào căn tin để ăn sáng. Như thường lệ nó là một fan lớn của mì ở căn tin trường nên đã mua mì ăn, còn nhỏ thì ăn cơm tấm, vừa ăn lại vừa tiếp tục nói chuyện một hồi thì cũng đã đến giờ vào lớp.

(BH)Cô ơi! Em Thực Sự Yêu Cô!!Where stories live. Discover now