Chap 6 Chuyện gì sẽ xảy ra?

2.8K 91 8
                                    

- Con kia! Mày chịu dậy chưa hả?- nhỏ chạy vô và lôi cái đầu của con người đang nằm dài trên giường mà ngủ say sưa như một con heo kia.

- Oa~~~ cho tao ngủ tí nữa đi mà.- còn con người đang nằm trên giường kia thì vẫn nằm ườn ra đó và trùm chăn kín mít lại.

- Thế mày không đi ăn à? Hả hả...- nhỏ lao vô người của nó rồi nói vô tai nó.

- Được rồi, được rồi tao dậy mà, dậy mà!! Mày ngưng chọt lét tao đi mà aaaa.- nó vì bị nhỏ chọt lét nhột quá nên cứ lăn lộn rồi cuối cùng cũng đành chịu thua nhỏ.

Nó leo xuống giường rồi lề mề bước vào phòng vệ sinh để rửa mặt, còn nhỏ thì đã đi qua phòng mình để thay đồ. Hôm nay nó chọn cho mình một cái yếm quần ngắn cùng một cái áo thun trắng và mang thêm một đôi giày sneaker. Tóc thì được búi lên gọn gàng trong vừa tăng động, dễ thương và cộng thêm cái chiều cao hiện tại của nó thì không khác gì một con nấm lùn chính hiệu.

Còn qua phần nhỏ thì chọn cho mình một cái quần jean dài màu đen cùng một cái áo có cùng tông màu với chiếc quần của mình và cũng đi một đôi sneaker màu đen, tóc thì được cột cao lên nhìn trông rất cá tính.

Sau khi thay đồ và làm các thứ xong thì nó và nhỏ ra ngoài đợi Quyên tới rồi cả ba cùng đi. Ngày hôm đó Quyên bao cả đám đi ăn nhà hàng nha, vì gia đình của Quyên cũng phải thuộc giới thượng lưu chứ không ít thế nên liền bao cả đám một bữa thịnh soạn tại một nhà hàng nổi tiếng chỉ dành riêng cho giới nhà giàu.

Sau đó cả ba cùng bước đến một căn phòng VIP do Quyên đã đặt sẵn từ trước đó. Sau khi đã ổn định chỗ ngồi, nhỏ và Quyên lại bắt đầu gọi món còn trong khi đó thì nó đã chạy vào phòng vệ sinh khi chỉ mới tới nhà hàng.

Ở chỗ của nhỏ và Quyên.

- Ê, đồ ăn ở đây hơi mắc á nha.- nhỏ cầm menu lên rồi nhìn vào giá tiền và nói với Quyên.

- Yên tâm, yên tâm, cứ gọi đi tao bao mà. Sau này có tiền rồi bao tao lại cũng được mà.- Quyên nói với nhỏ vẫn với cái thái độ tự tin của mình.

Ở chỗ của nó.

Không may thay hôm nay cô và người bạn thân của mình cũng đi ăn tại nhà hàng đó. Sau khi nó đi vệ sinh xong thì nó lại chạy le te ra rồi lại vô tình vào nhầm phòng của cô.

- Gọi được món gì chưa a.- nó mở cửa cánh phòng VIP nào đó ra và nói vọng vào trong đó.

Nhưng nó đã đi lộn phòng và cái người đang ngồi trong căn phòng VIP đó không ai khác ngoài cô và bạn thân của cô. Ngay trong giây phút đó, cả hai đối mặt nhìn nhau, cô nhìn nó, nó nhìn cô, vành tai lại bất giác đỏ lên. Khi nó nhận ra thì nó liền đóng cửa phòng đó lại và chạy một mạch về chỗ của nhỏ và Quyên. Còn hai người vừa mới bị nó làm phiền kia thì thắc mắc nhìn nhau rồi lại tiếp tục ăn và nói chuyện.

-Ân này, con bé hồi nãy là học trò của mày mà đúng không? Tao cứ thấy quen quen.- đang ăn thì Vân liền sực nhớ ra nó thì mới hỏi bạn mình.

-Ừ đúng rồi.- cô khi thấy nó lại coi như không có chuyện gì xảy ra, tới khi bạn mình hỏi thì mới trả lời.

-Thế nhóc đó lại làm gì trong này ấy nhỉ? Cơ mà nhìn bộ dạng lúc nãy của nhóc đó dễ thương thật cứ như con nít ấy haha.- Vân bắt đầu đánh giá nó rồi cười phá lên.

(BH)Cô ơi! Em Thực Sự Yêu Cô!!Where stories live. Discover now