Lộ trình skincare 10 bước giúp cho da bạn thật xinh tươi đón Tết

185 5 0
                                    


Tết Âm lịch sẽ là khoảng thời gian mà nàng nào cũng cần xinh tươi, rạng rỡ nhất để gặp gỡ những người thân trong gia đình cũng như bạn bè, đồng nghiệp. Và tất nhiên, một làn da mịn đẹp, khỏe khoắn sẽ đóng góp đến 80% cho diện mạo hoàn hảo của các nàng. Thế nhưng, nếu ở thời điểm hiện tại mà các nàng vẫn đang "bế tắc" với công cuộc cải thiện làn da thì 10 bước skincare chuẩn chỉnh dưới đây sẽ là cứu cánh "tuyệt vời ông mặt trời"; đảm bảo nếu kiên nhẫn thực hiện, kết quả sẽ chẳng thể khiến các nàng thất vọng được đâu!

Bước 1: Dùng dầu tẩy trang

Dầu tẩy trang chính là một trong những chìa khóa giúp hô biến làn da của các nàng trở nên mịn mượt, không tỳ vết nhờ vào khả năng loại bỏ dầu thừa, bã nhờn, cặn trang điểm hay tàn dư của kem chống nắng; từ đó, lỗ chân lông được giải phóng và để lại làn da sạch sẽ, thông thoáng. Tuy nhiên, để bước skincare này không khiến làn da của các nàng nổi mụn, hãy chắc chắn là mình lựa sản phẩm có ghi chú "non-comedogenic" (không có yếu tố gây bít tắc lỗ chân lông) và đừng quên nhũ hóa trong vòng 1 phút để làn da được làm sạch hiệu quả.  

Bước 2: Làm sạch bằng sữa rửa mặt

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Bước 2: Làm sạch bằng sữa rửa mặt

Sau bước tẩy trang, việc dùng sữa rửa mặt sẽ giúp làm sạch thêm một lần nữa để làn da đạt đến độ tinh khiết nhất định. Và lý tưởng nhất, các nàng hãy dùng những sản phẩm dịu nhẹ, vừa giúp làm sạch hiệu quả nhưng không hề gây khô da và quan trọng, lớp màng tự nhiên vẫn được bảo toàn trọn vẹn. Bên cạnh đó, đừng quên tạo bọt thật kỹ để các phân tử dễ dàng len lỏi vào sâu trong lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và vi khuẩn sau cả một ngày dài. Cuối cùng, hãy xả lại bằng nước ấm để làn da được sạch sẽ và khỏe khoắn.

Bước 3: Tẩy da chết đều đặn mỗi tuần

Nếu thấy làn da của mình thường xuyên bong tróc và xỉn màu thì có khả năng, các nàng đã quên tẩy da chết đều đặn mỗi tuần. Bởi vậy mà từ nay đến Tết âm, điều mà các nàng không thể xem nhẹ chính là chăm chỉ tẩy tế bào chết với tần suất khoảng 1 – 2 lần/tuần (tùy theo nhu cầu của làn da). Điều này sẽ giúp loại bỏ lớp tế bào chết già nua, xỉn màu – nguyên nhân khiến làn da của các nàng lúc nào cũng xám xịt và kém mịn màng. Hơn hết, việc tẩy da chết sẽ giúp giải phóng lỗ chân lông để làn da của các nàng thẩm thấu trọn vẹn hơn dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da tiếp theo.

 Hơn hết, việc tẩy da chết sẽ giúp giải phóng lỗ chân lông để làn da của các nàng thẩm thấu trọn vẹn hơn dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da tiếp theo

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Làm đẹp và chăm sóc da { Part 2 }Where stories live. Discover now