Đừng mắc 9 sai lầm này nếu không muốn hại làn da ngay từ bước rửa mặt

23 2 0
                                    



Chọn nhầm sữa rửa mặt

Việc lựa chọn một loại sữa rửa mặt phù hợp với da là một điều tối quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới làn da của bạn.Những bạn gái có làn da khô tuyệt đối không nên chọn các loại sữa rửa mặt có chất làm sạch sâu để tránh tình trạng ra trở nên "hạn hán", nứt nẻ.Những bạn gái có làn da bóng nhờn cũng không nên "gột bỏ" lớp dầu nhờn ngay lập tức bằng cách chọn một loại sữa rửa mặt chứa quá nhiều chất tẩy mạnh. Bởi sự tẩy rửa thái quá sẽ kích thích tuyến nhờn tiết ra nhiều hơn.Trên thực tế, hoạt động các tuyến bã nhờn và tuyến mồ hôi ở một phương diện nào đó sẽ giúp tạo một lớp phủ bên ngoài để bảo vệ làn da tự nhiên của bạn.

Trên thực tế, hoạt động các tuyến bã nhờn và tuyến mồ hôi ở một phương diện nào đó sẽ giúp tạo một lớp phủ bên ngoài để bảo vệ làn da tự nhiên của bạn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Rửa mặt mà quên rửa tay

Một trong những sai lầm tai hại của các nàng khi rửa mặt chính là cho sữa rửa mặt trực tiếp lên tay, đánh bông rồi rửa mặt mà quên không làm vệ sinh cho đôi bàn tay trước đó. Vi khuẩn ở da và móng tay sẽ khiến việc rửa mặt của bạn trở thành "công cốc".Mẹo nhỏ dành cho các bạn là hãy đặt một lọ nước rửa tay ngay bên cạnh sữa rửa mặt để không quên làm vệ sinh cho đôi bàn tay trước.

Mẹo nhỏ dành cho các bạn là hãy đặt một lọ nước rửa tay ngay bên cạnh sữa rửa mặt để không quên làm vệ sinh cho đôi bàn tay trước

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Massage da sai cách

Các chuyên viên chăm sóc da nếu được đào tạo bài bản sẽ hiểu được cấu tạo da và những động tác thích hợp để thao tác lên da bạn. Bởi lẽ, nếu không đi đúng chiều cấu tạo da bạn sẽ bị... phản tác dụng. Các cơ mặt sẽ bị chùng xuống, kém săn chắc và đẩy nhanh sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hoá. Cách đơn giản nhất để thực hiện các liệu pháp massage tại nhà là massage theo vòng xoắn ốc, từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên. Đơn giản hơn, bạn hãy dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ tựa như những nhạc công piano lên da. Thao tác gõ nhẹ bằng đầu ngón tay sẽ giúp da "tập thể dục", kích thích tuần hoàn máu và tránh được việc massage sai chiều cấu tạo da.

Làm đẹp và chăm sóc da { Part 2 }Where stories live. Discover now